Zendaya vào vai Mary Jane trong Spider-Man: Homecoming?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trên tờ Wrap đăng tin Zendaya sẽ không vào vai nhân vật Michelle như những thông tin ban đầu mà thay vào đó, cô sẽ là Mary Jane Watson, tình yêu của Peter.

Marvel và Sony đang chính thức làm việc cực lực thể hiện sự hợp tác của họ thông qua bộ phim Spider-Man: Homecoming, đây là bộ phim solo đầu tiên của Spider-man trong vũ trụ điện ảnh Marvel (không tính những phần trước đấy do Sony sản xuất).

Việc tuyển diễn viên cho các vai diễn trong phim đã gần như hoàn chỉnh, trong đó có nữ diễn viên trẻ tuổi Zendaya, nhưng vãi diễn của cô vẫn chưa được xác nhận rõ.

Mới đây, trên tờ Wrap đăng tin Zendaya sẽ không vào vai nhân vật Michelle như những thông tin ban đầu mà thay vào đó, cô sẽ là Mary Jane Watson, tình yêu của Peter.

Hiện tại, Marvel và Sony đang rất khéo tay, nhanh trí trong việc hợp tác của họ. Điều này thể hiện qua việc tạo hình nhân vật và nhân vật phản diện trong phim. Ví dụ như tên ác nhân Vulture, trong Homecoming sắp tới, hắn chưa lần nào được xuất hiện trong những bộ phim Spider-man của Sony trước đây hay Peter lần này, cậu nhóc hiện giờ chỉ là một học sinh trung học hoặc cơn sốt Dì May “Siêu Hot” của phim. Nhưng việc Zendaya vào vai Mary Jane cũng không có gì là ngạc nhiên, vì thật sự có Peter thì phải có Mary, khán giả dường như đã quá quen thuộc với điều này.

Spider-Man: Homecoming sẽ ra mắt vào ngày 7.7.2017.