Vai Diễn Đổi Đời - Sau nghề làm nail, đến nghề diễn xuất hiện trong phim của Nguyễn Đức Minh

Tin điện ảnh · Maii ·

Vai Diễn Đổi Đời là bộ phim thứ 2 của Nguyễn Đức Minh sau Chạm.

Sau bảy năm từ bộ phim đầu tay Chạm (Touch), đạo diễn Nguyễn Đức Minh trở lại với dự án tiếp theo có tên Vai Diễn Đổi Đời - Actress Wanted thuộc thể loại tâm lý ly kỳ.

Ảnh: Galaxy
Ảnh: Galaxy

Nếu Chạm là bộ phim khai thác câu chuyện về những cô gái Việt làm móng (nail) tại Mỹ, thì lần này, Vai Diễn Đổi Đời của đạo diễn sẽ xoay quanh giấc mơ trở thành diễn viên nổi tiếng của các cô gái trẻ Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lại Hollywood.

Vai Diễn Đổi Đời vừa được đem đi “chinh chiến” tại Hội Điện ảnh Việt Quốc tế ở Mỹ và đã chiến thắng 2 giải lớn: Nam diễn viên chính xuất sắc nhấtNữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Thiên Nguyễn, nữ chính của phim đã xuất sắc vượt qua những ứng viên đáng gờm như Phương Anh Đào (Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè), Ngọc Thanh Tâm (Đảo Của Dân Ngụ Cư), Nhung Kate (Cô Hầu Gái), Hồng Ánh (Tháng Năm Rực Rỡ) và Rosie Võ-Nghiêm (Nước).

Ảnh: Galaxy
Ảnh: Galaxy

Long Nguyễn – nam diễn viên Việt kiều gạo cội và cũng là anh trai đạo diễn Nguyễn Đức Minh – đã chiến thắng trước các đối thủ gồm Hứa Vĩ Văn (Ống Kính Sát Nhân), Phạm Anh Khoa (Hòn Đảo) và Phạm Hồng Phước (Đảo Của Dân Ngụ Cư).

Nhân vật chính của Vai Diễn Đổi Đời là một nữ diễn viên Việt Kiều tên Mai sống ở California, Mỹ. Ngày nọ, cô nhận được thù lao cao để đóng vai người vợ đã mất cho một người đàn ông giàu có, tái hiện lại những ký ức ngày xưa. Tuy nhiên, cô đâu biết rằng vai diễn này sẽ thay đổi cuộc đời cô mãi mãi khi linh hồn người vợ xấu số vẫn còn lẩn khuất trong ngôi nhà.

Ảnh: Galaxy
Ảnh: Galaxy

Thiên Nguyễn vai Mai, hiện là ca sĩ và nhạc sĩ tại San Jose, California. Cô theo học về diễn xuất tại Học viện Kịch nghệ và Âm nhạc Mỹ, và vai diễn trong phim này là vai đầu tay của cô. Nam chính của phim do Long Nguyễn đảm nhận, anh từng xuất hiện trong các phim Mỹ như Seven Psychopaths hay Heaven & Earth. Anh và đạo diễn Nguyễn Đức Minh cũng từng hợp tác trong Chạm.

Ảnh: Galaxy
Ảnh: Galaxy

Tham gia trong phim còn có sự diễn viên phụ Isabelle Du, từng đóng chính trong phim truyền hình Việt Nam Nữ Vệ Sĩ. Trong ophim, cô đóng vai bạn thân, sống chung nhà với Mai.  

Vai Diễn Đổi Đời dự kiến khởi chiếu 23/11/2018.