Vanessa Kirby sẽ góp mặt trong phần Fast and Furious spinoff của Dwayne Johnson

Tin điện ảnh · Never ·

Vanessa Kirby chuyển sang nhắm đến những dự án điện ảnh và Fast and Furious spinoff là một trong số đó.

Khi vai diễn Công chúa Margaret của cô trong series ăn khách The Crown của Netflix chính thức kết thúc, Vanessa Kirby chuyển sang nhắm đến những dự án điện ảnh.

Vanessa Kirby (Twitter)
Vanessa Kirby (Twitter)

Nữ diễn viên người Anh đang đi đến bước thỏa thuận cuối cùng để góp mặt trong phần spinoff của Fast and Furious về Hobbs và Shaw cùng với Dwayne Johnson, Jason Statham.

Đạo diễn David Leitch (Deadpool 2) sẽ là người chỉ đạo cho phần phim và Johnson cùng Statham sẽ lần lượt trở lại với vai diễn đặc vụ Luke Hobbs và thiên tài tội phạm Deckard Shaw. Kirby sẽ vào vai đặc vụ MI-5 và là em gái của Shaw.

Biên kịch của Fast and Furious, Chris Morgan đã hoàn thành kịch bản và bộ phim dự kiến được khởi quay vào mùa thu năm nay. Chúng ta vẫn chưa biết nhiều thông tin về cốt truyện, nhưng ý tưởng chủ đạo sẽ là về sự hợp tác giữa bộ đôi hay cãi nhau như chó với mèo này.

Neal H. Moritz từ Original Film sẽ chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim cùng với Johnson và những đối tác ở Seven Bucks Productions là Dany Garcia, Hiram Garcia, Jason Statham và Chris Morgan. Kelly McCormick, Steve Chasman, Amanda Lewis, Ainsley Davies và Ethan Smith sẽ là các nhà điều hành sản xuất. Phó Chủ tịch Cấp cao Mark Sourian và Phó Chủ tịch Jay Polidoro sẽ chịu trách nhiệm giám sát dự án cho Universal.

Kể từ khi Hobbs xuất hiện trong phần 5 của thương hiệu phim hành động đình đám Fast and Furious, Universal luôn tìm cách làm một phần phim riêng cho nhân vật của Johnson vì độ nổi tiếng của anh. Khi hãng phim nhìn thấy tương tác giữa anh và Statham từ sau phần 7, Universal đã chớp lấy cơ hội phát triển một phần spinoff cho hai nhân vật này. Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt tại các rạp vào 26/7/2019.

Kirby từng nhận được những đánh giá rất tích cực cho vai diễn em gái của Nữ hoàng Elizabeth trong series phim The Crown của Netflix. Chính vai diễn này đã đem lại cho cô một giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc (BAFTA). Sắp tới cô sẽ xuất hiện trong Mission: Impossible – FalloutGareth Jones cùng Peter Sarsgaard. Hiện tại, Kirby đang tham gia diễn vở kịch Julie tại National Theatre ở London.

Nguồn: Variety