Vệ Binh Giải Ngân Hà 2 sẽ nhấn mạnh về tình cha con

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đạo diễn James Gunn đang hứa hẹn nhiều điều mới vẻ và thú vị trong tập phim tiếp theo của Guardians of the Galaxy. Trong lần phỏng vấn mới nhất, đạo diễn Gunn nhấn mạnh về sự khác biệt của Guardians of the Galaxy 2 so với phần trước đó và cho biết phần này sẽ mang đến nhiều cảm xúc hơn.

James Gunn vốn quen thuộc với những bộ phim nhỏ với kinh phí khiêm tốn như Slither hay Super, do đó Guardians of the Galaxy thật sự là 1 chân trời mới của anh. Trao đổi với phóng viên tại buổi trao giải Saturn Awards (Collider), đạo diễn chia sẻ:

“Tôi nghĩ tôi đã tiết lộ khá nhiều thông tin…đây sẽ là 1 bộ phim mang nhiều cảm xúc hơn. Đó sẽ là 1 bộ phim nhỏ lồng trong 1 bộ phim lớn bởi vì chúng tôi sẽ xoáy vào 1 số nhân vật. Chúng tôi có những câu chuyện về các ông bố trong bộ phim thứ 2 và tôi có lẽ sẽ tập trung nhiều vào đấy.”

Phần đầu của phim không thiếu những xúc cảm nhưng đó là khi nhóm giải cứu thế giới bất đắc dĩ này được thành lập. Và bây giờ, sau khi nhóm đã được chính thức thành hình thì những câu chuyện của từng nhân vật có thể sẽ được xoáy sâu hơn.

Kịch bản nháp đầu tiên đã được hoàn thành và có thể đang được đánh giá, chúng ta sẽ sớm được thông báo về diễn tiến của quá trình sản xuất.

Guardians of the Galaxy 2 dự kiến ra mắt vào ngày 5.5.2017 với sự trở lại của Chris Pratt.