Nghi vấn rò rỉ thông tin hai đoạn after credit của Venom

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi xem Venom thì bạn hãy khoan hẳn ra về vội để còn có thể thưởng thức hai đoạn credit đầy thú vị nhé!

Kéo xuống để xem tiếp

Cuối tuần này, sau khi xem Venom thì bạn hãy khoan hẳn ra về vội để còn có thể thưởng thức hai đoạn credit đầy thú vị nhé!

Thông tin dưới đây có thể spoil khá nhiều đối với những ai mong muốn có được đón nhận sự bất ngờ từ phim. Chính vì thế, bạn đọc hãy cân nhắc.

Mặc dù phải đến thứ 5 (04.10) tới thì Venom – bộ phim spinoff đầu tiên trong vũ trụ Spider-Man mới được ra mắt người hâm mộ, nhưng theo một vài nguồn tin vừa bị rò rỉ gần đây, chi tiết về hai đoạn credit của phim đã được tiết lộ, chúng thật sự là một bất ngờ lớn với người hâm mộ nếu điều này đúng sự thật. Và nếu bạn là người muốn đón nhận trọn vẹn sự bất ngờ này hay không muốn phá hỏng trọn vẹn buổi thưởng thức đầu tiên của phim, thì tốt nhất đừng kéo xuống những dòng tiếp theo!

Đoạn credit thứ 1 – Carnage

Thay vì tiếp tục với vai trò là Venom, Eddie sẽ trở lại cuộc sống nhà báo, công việc sau đó anh được giao là đi đến nhà tù San Quentin, nơi đang giam giữ một tên tội phạm nguy hiểm có tên là  Cletus Kasady – được đồn rằng do nam diễn viên Woody Harrelson vào vai, Eddie sẽ có một bài phỏng vấn dành cho Kasady.

Venom và Carnage (Nguồn: Reddit)
Venom và Carnage (Nguồn: Reddit)

Tạo hình của Kasady được mô tả trông như gã hề Pennywise, với mái tóc màu đỏ. Tất cả những gì mà bài phỏng vấn của Eddie ghi được từ hắn ta đều dẫn về một khái niệm, đó là "tàn sát" (carnage). Sau đó, cảnh phim cho thấy một Symbiote nhanh chóng chiếm hữu Kasady, với những ai quá quen thuộc với phiên bản truyện tranh thì có thể nhận ra rằng đây là một trong những kẻ phản diện khát máu và nguy hiểm nhất của Spider-Man với tên gọi là Carnage.

Đoạn credit thứ 2 – Mở rộng đa vũ trụ

Cảnh phim được mô tả khá mơ hồ, bằng một dòng chữ "Meanwhile, In Another Spider-Verse... (Trong khi đó, ở một Vũ trụ Nhện khác...)", nó trông có vẻ như là một đoạn clip ngắn hay trailer mới của bộ phim Spider- Man: Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới)
do Sony phát hành sắp tới vào tháng 12.

Spider-Man: Into the Spider-verse (Nguồn: GeekTyrant)
Spider-Man: Into the Spider-verse (Nguồn: GeekTyrant)

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể xác định được chi tiết về hai đoạn credit trên có chính xác hay không? Nhưng nếu nó xảy ra thì thật sự đây là một bước đi khá lớn của Sony khi họ xác nhận việc muốn mở rộng vũ trụ cho các nhân vật trong Spider-Man, sau Venom thì người hâm mộ sẽ được đón nhận những tựa phim khác như Morbius the Living Vampire, Black Cat  Kraven the Hunter

Nguồn: Comic Book