Venom movie sẽ có sự xuất hiện của Carnage

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Tom Hardy không phải là người duy nhất sẽ có Symbiote trong bộ phim Venom.

Mới đây nhà sản xuất của spinoff Venom đã xác nhận rằng phim sẽ còn có sự xuất hiện của trùm ác nhân khát máu Carnage. Điều này không có gì quá ngạc nhiên khi trước đó chính hãng phim Sony đã công bố rằng họ đang phát triển Vũ trụ Spider-Man của mình. Venom sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi đạo diễn Ruben Fleischer, phim sẽ bấm máy vào cuối năm nay để kịp phát hành vào năm sau.

Venom là một phản diện thú vị của Spider-Man, hắn là kẻ thù không đội trời chung của "Nhóc Nhện". Nhưng ngoài Venom ra, còn có một nhân vật khác bị nhiễn chất ký sinh Symbiote nhưng theo một tính cách khát máu và độc ác hơn nhiều mà người hâm mộ truyện tranh Marvel luôn mong muốn được thấy trên màn ảnh rộng, đó là tên tội phạm Cletus Kasady aka. Carnage.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện giữa trang THR và Chủ tịch của hãng Sony Tom Rothman về việc phát triển Spiderverse. Tom đã xác nhận rằng Carnage sẽ được phát triển trong dự án Venom:

"Đối với kế hoạch mở rộng vũ trụ Spider-Man, Tom Hardy sẽ tham gia vào Venom, phim sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2018, đồng thời cũng giới thiệu đến người hâm mộ nhân vật khát máu Carnage. Theo thông tin Tom Holland chỉ thực hiện Spider-Man 2 và 3, sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục mang cậu ấy đến với những dự án spinoff và có thể là các bộ phim khác của MCU (ví dụ như Marvel's Avengers: Infinity War)."

Carnage rõ ràng sẽ được xem như là đối thủ cạnh tranh của Venom trong phần spinoff này. Trong truyện tranh, Kasady là một kẻ sát nhân nổi tiếng, hắn ta vô tình có được Symbiote trong một cuộc vượt ngục. Kể từ lần xuất hiện đầu tiên trong truyện tranh Marvel vào năm 1960, Carnage là một trong những nhân vật phản diện kinh khủng nhất của Spider-Man.

Với mác phim R (18+), đây là một hướng đi táo bạo và hoàn toàn phù hợp với phong cách cũng như đặc trưng của hai nhân vật phản diện trên. Đầu tuần này, chính giám đốc của hãng Sony là Amy Pascal cũng đã xác nhận Venom sẽ là một nhân tố hỗ trợ cho Spider-Man của Tom Holland trong MCU. Tất cả đều nằm trong một thế giới, chúng chỉ khác nhau ở bối cảnh và địa điểm. Liệu trong bộ phim Spider-Man: Homecoming sắp tới chúng ta sẽ được thấy một vài easter eggs thú vị của hai kẻ phản diện này hay liệu Venom sẽ liên kết như thế nào với Spider-Man: Homecoming? Thời gian sẽ trả lời tất cả.

Spider-Man: Homecoming sẽ ra mắt vào ngày 7.7 tới, trong khi đó Venom của Sony sẽ là 5.10.2018.

Nguồn: Screen Rant