Venom sẽ được bấm máy trong năm nay

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như Sony đang rất muốn mang kẻ phản diện nguy hiểm nhất của Spider-Man đến với người hâm mộ!

Có vẻ như Sony đang rất muốn mang kẻ phản diện nguy hiểm nhất của Spider-Man đến với người hâm mộ!

Với thỏa thuận của Sony và Marvel về anh chàng Spiderman, sắp tới người hâm mộ sẽ được đón nhận một bộ phim Spider-Man: Homecoming nằm trong vũ trụ MCU. Nhưng không cam chịu số phận dậm chân tại chỗ, mới đây bên phía Sony cũng thông báo rằng họ sẽ triển khai một dự án khác cho nhân vật Venom. Đây là một điều hoàn toàn có thể làm được, vì hiện tại bên phía MCU vẫn chưa có kế hoạch gì cho sự xuất hiện của nhân vật này.

Với phiên bản Venom, phim hoàn toàn có thể không dính dáng đến Spider-Man. Mới đây, trên trang My Entertainment World đã đưa tin, dự án sẽ được bấm máy vào mùa thu năm nay, thuộc thể loại "Hành động / Kinh dị / Viễn tưởng".

Tuy nhiên, điều này cũng gây nên quan ngại lớn đối với người hâm mộ. Họ nghĩ rằng một dự án quá hấp tấp và đầu tư khá ít như vậy có thể ảnh hướng ít nhiều đến chất lượng nội dung của phim. Việc thông tin phim được bật đèn xanh chỉ mới được thông báo tầm đầu tháng này, thế nhưng bây giờ nó đã chuẩn bị đi vào công đoạn sản xuất. Marvel đã mất rất nhiều năm để tạo ra vũ trụ của mình,  trong khi Sony đã nổi tiếng về những bộ phim của họ và có kế hoạch phát hành lâu dài. Sau The Amazing Spider-man liệu họ đã học được điều gì đó cho bản thân mình để rút ra kinh nghiệm dành cho Venom?

Dành cho những người thắc mắc làm sao một nhân vật phản diện như Venom có thể có phim riêng, nhà sản xuất nhấn mạnh rằng trong phiên bản truyện tranh rất nhiều nhân vật Venom khác nhau đã được giới thiệu với bạn đọc, thậm chí một trong số đó rất có tiềm năng cho phiên bản live-aciton. Đây đồng thời cũng có thể là dự án đầy thú vị để được gán mác rate R cho một số cảnh bạo lực, ngôn ngữ.

Venom sẽ ra mắt vào ngày 5.10.2018

Nguồn: Screen Rant