Vị Khách VIP – Những điểm sáng trong phim truyền hình của Jang Nara và Lee Sang Yoon

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Vị Khách VIP đã cho thấy yếu tố tâm lý phát triển trong từng nhân vật. Phim xoay quanh một cặp vợ chồng đang cố gắng cứu vãn hôn nhân.

Kéo xuống để xem tiếp

Mỗi người đều có một bí mật! Chỉ trong vài tập đầu ra mắt, ngựa chiến đài SBS Vị Khách VIP đã cho thấy yếu tố tâm lý phát triển trong từng nhân vật. Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) đang che giấu điều gì đó với người vợ kiêm đồng nghiệp mẫn cán của mình là Na Jung Sun (Jang Nara), và không một nhân vật nào đơn giản như vẻ bề ngoài luôn chỉn chu của họ. Chúng ta chẳng thể làm gì nhiều cho Jung Sun khi cô phát hiện ra sự không chung thủy của chồng được. Dưới đây là những điểm sáng trong bộ phim đang rất ăn khách trên đài SBS.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Bộ phim Vị Khách VIP kể về Na Jung Sun (Jang Nara) làm việc cho một nhóm giao dịch với khách hàng VIP của một cửa hàng bách hóa. Cô kết hôn với Park Sung Joon (Lee Sang Yoon), cũng là người trong nhóm giao dịch. Cặp đôi phải đối mặt với một trường hợp bất ngờ đã khiến cuộc sống của họ tan vỡ.

1. Yếu tố hồi hộp

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Chỉ cần hai tập mở màn thôi, Vị Khách VIP đã cho thấy tốc độ bẻ lái đáng kinh ngạc của biên kịch, chính điều đó làm khán giả mong chờ những tập tiếp theo hơn bao giờ hết. Cảnh phim khi Jung Sun yêu cầu Sung Joon phải nhấc điện thoại trước mặt mình làm người xem cũng phải căng thẳng theo. Cuộc điện thoại cho quản lý Cha khiến người xem bất giác rung mình, Jung Sun đã nắm được Sung Joon trong lòng bàn tay rồi. Đồng thời, lời nói dối mượt mà của Sung Joon cũng khiến khán giả ngạc nhiên bởi họ không nghĩ Jung Sun lại dễ tổn thương đến thế.

Thật là khó để yêu thích các nhân vật này bởi họ đều đang che giấu bí mật với đối phương. Nhưng trên cương vị một khán giả, thật là sảng khoái khi được xem màn tung hứng của họ.

2. Jung Sun phải cân bằng giữa chuyện nhà và việc nước

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Nói đơn giản thì cô đang phải cố gắng cả trong công việc lẫn việc làm hài lòng mẹ chồng. Với một người phụ nữ, không gì mệt mỏi hơn là làm công việc toàn thời gian, sau đó về nhà vẫn phải cơm nước đầy đủ tươm tất và luôn sẵn sàng đón chờ chuyến viếng thăm bất ngờ của mẹ chồng. Bữa ăn gia đình thì lạnh lẽo, chồng thì lãnh đạm và tâm trạng sau một ngày làm việc thật là mệt mỏi. Tuy nhiên, với Jung Sun thì điều khiến cô buồn hơn cả là không nhận được sự hỗ trợ từ chồng.

Vị Khách VIP cho thấy người phụ nữ hiện đại được kì vọng nhiều như thế nào trong việc hoàn thành tốt công việc lẫn chăm sóc tốt cho gia đình. Quan trọng là sự mệt mỏi về tinh thần cũng như sự phi thực tế của mọi thứ giáo điều kể trên đang ngày một đè nặng trên vai những người vợ, người mẹ của thế kỉ 21

3. Cách theo dõi chồng chiếm được cảm tình của Jung Sun

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Nếu bạn rơi vào trường hợp của cô nàng, biết được người bạn đời đang ngang nhiên lừa dối mình, liệu bạn sẽ có lựa chọn gì? Sẽ tiếp tục nhắm mắt làm ngơ hay lập tức tìm ra sự thật. Khi Jung Sun bám đuôi theo chồng trên một chiếc taxi, chúng ta chẳng thể làm gì cho người vợ bị lừa dối ngoài việc tiếc thương cho số phận cô ấy, như lời người lái xe taxi đã nói “Có lẽ cô không nên nhìn đâu, một khi nhìn rồi cô sẽ không thể nào quên được”. Jung Sun là người phụ nữ thông minh và biết cảm thông, có trái tim ấm áp và yêu thương động vật, thật đau lòng khi chứng kiến một cô gái như vậy trở nên vụn vỡ và say xỉn sau cú shock vừa qua.

4. Bà cô trọc phú

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Những khách hàng giàu có nhưng có lối hành xử kém thường rất phiền phức và lố bịch trong việc đối xử với mọi người, trong trường hợp này là với Jung Sun, nhưng họ cũng là nhân tố gây cười với bộ phim nặng tâm lý này. Nghe thật phi logic, nhưng thật ra những người trọc phú nhiều khi cũng rất dễ thương, họ biết cách đối phó với những lời phán xét và luôn cố gắng để hòa nhập với môi trường, thế nên khán giả hoàn toàn có thể cảm thông với tính cách của nhân vật.

“Tôi đã mua hết những sản phẩm đắt tiền ở đây nhưng tôi không thể thay đổi hình ảnh có phần quê kệch của mình. Liệu đó có phải thứ gắn liền với ta từ khi sinh ra không?” Câu nói trên phần nào khiến người xem nhận thấy rõ hơn sự giả tạo của mọi thứ được xây dựng trong thế giới của Vị Khách VIP.

5. Nhân vật vô cảm như Sung Joon gây nên phản ứng trái chiều

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Một nhân vật được xây dựng thiếu thốn tình cảm, Sung Joon đã chiến tranh lạnh cùng Jung Sun nhưng sự thật là anh thực sự yêu cô khi nói lời cầu hôn trong khu rừng. Liệu hai nhân vật có rơi vào một tình huống tréo ngoe và tình cảm tiếp tục tiến triển như nhiều bộ phim khác, hay họ sẽ làm điều gì khác để thay đổi số phận?

Thật lòng mà nói, tập đầu tiên không hề dễ xem với nhiều khán giả, nhưng từ tập thứ hai đã giải thích cho mọi chuyện. Chúng ta thấy được cách Sung Joon đối xử với những người hai mặt khác, cái nhìn hèn nhát và đầy tội lỗi trên gương mặt Lee Sang Yoon đã thể hiện hết tâm lý nhân vật. Khán giả đang rất hứng thú với diễn biến tiếp theo của bộ phim, đặc biệt với mối quan hệ giữa Sung Joon và Jung Sun.

6. Jung Sun bị bủa vây bởi kẻ thù và cạm bẫy

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Jung Sun kết hôn là để phục vụ cho công việc hay vì cô yêu Sung Joon thật lòng? Phim vẫn chưa tiết lộ hết những người bạn thân nhất của cô, nhưng thật tuyệt khi nhân vật được nhận những cái ôm và lời khuyên từ những người cô tin tưởng. Khi cô bắt đầu nghi ngờ đồng nghiệp, dễ dàng nhận thấy sự lạnh lùng của những người đồng nghiệp, cũng như công việc của cô đang ngày một bị cô lập. Sự ngôt ngạt đang ngày càng dâng cao trong từng tập phim.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Bộ phim tạo ấn tượng tốt trong những tập đầu bởi yếu tố tâm lý được xây dựng thật sự mượt mà và logic, mỗi nhân vật là đại diện cho một kiểu người trong xã hội hiện đại. Sự nghi ngờ kịch tính được đẩy lên trong mỗi tập và đều được giải quyết hợp lý.

Liệu hai nhân vật chính của chúng ta có cái kết hạnh phúc viên mãn không? Hay chính khán giả cũng không muốn điều đó xảy ra? Hãy theo dõi ngay bộ phim Vị Khách VIP để biết được những bí mật đen tối còn chưa được khai quật trong mỗi nhân vật.

Vị Khách VIP đang được phát sóng vào 10h tối thứ 2 thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS.

[Tổng Hợp] 10 phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

[Tổng Hợp] 10 phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Hãy cùng Moveek điểm qua 10 bộ phim truyền hình tình cảm, hài hước hay nhất mọi thời đại của Hàn Quốc nhé.

[Tổng Hợp] Extraordinary You - 12 sự kiện cần ghi nhớ trong nửa đầu siêu phẩm học đường 2019

[Tổng Hợp] Extraordinary You - 12 sự kiện cần ghi nhớ trong nửa đầu siêu phẩm học đường 2019

Nếu ai hỏi tôi bộ phim truyền hình nào đang được quan tâm và chú ý gần đây thì chắc chắn câu trả lời sẽ là Extraordinary You!

Nguồn: Soompi