Vin Diesel vô tình tiết lộ sẽ có Fast & Furious 10 trước sự hoang mang của khán giả

Tin điện ảnh · VLynd ·

Vắt, vắt nữa, vắt mãi, không thể tin là thương hiệu này vẫn chưa cạn sữa.

Không thể tin là thương hiệu này vẫn chưa cạn sữa.

Bất chấp sự chán ngán của khán giả về nội dung lẫn tinh thần của Vin Diesel, các nhà làm phim vẫn quyết tâm vắt đến cùng. Vin Diesel vừa tiết lộ rằng Justin Lin sẽ đạo diễn cả hai bộ phim Fast & Furious 9 lẫn 10. Vị đạo diễn này có lịch sử gắng bó lâu dài với thương hiệu này và từng đạo diễn cho 4 trong số tổng 8 bộ phim Fast & Furious (bắt đầu với phần Tokyo Drift hồi năm 2006). Hồi năm ngoái đã có thông tin rằng ông đang đàm phán cho việc đạo diễn Fast & Furious 9 nhưng đây là lần đầu tiên ông được xác nhận trở lại không chỉ một mà là cả hai phần.

Trong buổi quảng bá The Fate of the Furious hồi năm vừa rồi, nhà sản xuất Neal H. Moritz tiết lộ rằng Fast & Furious 10 sẽ kết thúc thương hiệu này và tập trung vào những phần spinoff. Theo chia sẻ cụ thể, có vẻ Fast & Furious 9, 10 sẽ kể hai câu chuyện riêng biệt cho một câu chuyện lớn như Infinity War Avengers 4. Với việc anh em đạo diễn Russo trực tiếp đảm nhận thực hiện hai bộ phim siêu anh hùng Marvel này để các diễn biến được liền mạch, vai trò của Lin sẽ không khác biệt mấy khi ông là người khép lại mạch truyện về gia đình đua xe này sau hơn một thập kỷ.

Trong buổi phỏng vấn với TODAY, Vin Diesel vừa xác nhận thông tin đạo diễn Lin sẽ trở lại, đồng thời thả thính về những địa điểm sắp tới trong Fast & Furious và hứa hẹn nó sẽ “to lớn” hơn bất kỳ phần phim nào từ trước đến giờ:

Tôi vừa nói chuyện điện thoại xong với Justin Lin, người sẽ đạo diễn Fast & Furious 9, 10 và tôi không thể kể hết cho các bạn nghe ảnh hứng thú đến mức nào. Chúng tôi chưa bao giờ đến châu Phi, tôi chỉ tiết lộ như thế thôi. Và chúng tôi đang quá hạn đây.

Đạo diễn Lin đã thực hiện những bộ phim Fast & Furious cực kỳ thành công, bao gồm phần phim Fast Five đầy những cảnh đổi trắng thay đen (và Đặc vụ Hobbs của Dwayne Johnson lần đầu xuất hiện cùng gia đình). Từng phần phim mà ông thực hiện đều có sự sắc bén, gãy gọn và dứt khoác so với các phim còn lại trong cùng thương hiệu. Chính vì thế, không ai thích hợp hơn ngoài Lin để hạ màn cho loạt phim này. Một điều khác là Lin cũng chứng tỏ được ông có thể cân bằng cảm xúc cho Fast & Furious hơn những đạo diễn khác. Với lý do này, một khi ông đã nhúng tay vào Fast & Furious đó sẽ là tin vui với những người hâm mộ mà cảm thấy The Fate of the Furious bất công thế nào với những nhân vật đã khuất (chẳng hạn như #JusticeforHan).

Như Diesel đã hứa hẹn, Fast & Furious 9, 10 có thể “ghê gớm” hơn những bộ phim trước nhưng mong rằng cả hai phim đừng biến thành một đống hổ lốn đáng quên. Sự ra đi đầy đau thương của Paul Walker trong quá trình sản xuất Furious 7 đã để lại bao nỗi khó khăn cho cả đoàn phim về mặt cảm xúc lẫn khâu hoàn thành và phần 8 vừa qua vẫn chưa có một cái kết thoả đáng về nhân vật này. Với việc Johnson sẽ không trở lại trong hai phần cuối để tập trung vào phần spinoff, Fast & Furious 9, 10 sẽ có khoảng thời lượng thích hợp để đưa gia đình về đúng hướng đi và có một màn khép lại thoả lòng người hâm mộ. Điểm dừng ở châu Phi chỉ là bề nổi trên tảng băng trôi mà thôi.

Nguồn: Screen Rant