Vòng Eo 56 - Thân thuộc và chân thật đến kỳ lạ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau 1 thời gian chờ đợi với những đồn đoán và hồi hộp, Vòng Eo 56 đã chính thức ra mắt khán giả với buổi họp báo tại Sài Gòn và Hà Nội. 

Cả 2 sự kiện đều có sự góp mặt đông đảo của giới nghệ sĩ và khán giả đại chúng. 

Chia sẻ về vai diễn, Ngọc Trinh cho biết: “Hai cảnh xúc động nhất trong phim với Trinh chính là cảnh ba mẹ Trinh bị đòi nợ và cảnh ba tức giận đập vỡ chén cơm ngăn không cho chị gái lấy chồng. Hai cảnh này là hai cảnh Trinh có thể diễn được thật nhất, ăn ngay vì nó đúng với cảm xúc của Trinh. Còn nếu nói về khả năng diễn xuất, Trinh nghĩ Trinh diễn được một phần vì đây là vai diễn nói về chính mình. Nếu bộ phim được mọi người đón nhận thì Trinh sẽ thử sức ở những vai diễn khác không phải là Trinh.”

Theo nhận định chung, bộ phim tuy đơn giản và dễ đoán nhưng lại rất thú vị và được nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Vòng Eo 56 là bộ phim được xây dựng dựa theo cuộc sống đầy lam lũ với tuổi thơ cực nhọc của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong thời gian ở quê nhà và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Trinh để tạo cho mình một chỗ đứng trong giới người mẫu khắc nghiệt. Thông qua sự nhào nặn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, bộ phim cho thấy một cái nhìn đa diện hơn về Ngọc Trinh. Đó là một Ngọc Trinh mồ côi mẹ, một Ngọc Trinh với tuổi thơ nghèo khó và một Ngọc Trinh chật vật kiếm sống để có tiền lo cho gia đình và bản thân…

Vòng Eo 56 sẽ chính thức ra mắt từ ngày 06.04.2016 tại các rạp trên toàn quốc.