Tuần lễ phim Việt tại CGV trên toàn quốc

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Từ ngày 20/5/2016 tới ngày 31/5/2016, công ty CJ CGV Việt Nam sẽ tổ chức Tuần lễ chiếu phim Việt tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của CGV nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

Trong hơn mười ngày tổ chức Tuần lễ chiếu phim Việt, các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim ấn tượng và gây tiếng vang nhất định tại các phòng chiếu trong suốt thời gian qua với những ưu đãi đặc biệt như sau:

Giá vé đặc biệt: cho 5 bộ phim

  • 50.000 VNĐ/1 vé
  • 120.000 VNĐ/ 4 vé
  1. Điệp Vụ Chân Dài
  2. Gái Già Lắm Chiêu
  3. Lật Mặt
  4. Taxi, Em Tên Gì?
  5. Vòng Eo 56

Và 2 bộ phim mới:

  1. Bao Giờ Có Yêu Nhau
  2. Nữ Đại Gia

***Áp dụng chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị

Danh sách người may mắn sẽ được thông báo vào ngày 3/6/2016

Bên cạnh giá vé ưu đãi và những chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn trong Tuần lễ chiếu phim Việt, CJ CGV Việt Nam sẽ phối hợp với các đạo diễn/diễn viên của các bộ phim trên tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ tại các cụm rạp ở Hà Nội & TP. HCM vào các ngày 21 & 22/5/2016.

Thông tin về Tuần lễ chiếu phim Việt của CJ CGV Việt Nam ngay từ những ngày đầu chuẩn bị tổ chức đã nhận được hưởng ứng từ giới chuyên môn, các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng. Đỗ Đức Thịnh – đạo diễn của các bộ phim ấn tượng gần đây như Ma Dai, Già Gân, Mỹ Nhân & Găngtơ, Taxi, Em Tên Gì? cho biết: “Trong thời điểm các bộ phim nước ngoài đang ồ ạt tấn công màn ảnh thì việc CGV dành sự ưu ái cho những bộ phim trong nước là điều đáng khích lệ. Hoạt động này giúp tạo thêm nguồn động lực cho các nhà làm phim như chúng tôi, và các nhà sản xuất phim Việt để cho ra đời thêm thật nhiều những bộ phim hay phục vụ cho tầng lớp khán giả ở mọi lứa tuổi.”

Cùng chung suy nghĩ với đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, phó đạo diễn kiêm nhà sản xuất Lý Minh Thắng của bộ phim Vòng Eo 56 đang “hot” trong những ngày đầu công chiếu cũng chia sẻ: “Đây thực sự là một hoạt động đáng ghi nhận của nhà phát hành. Hiện nay, phim Việt đang trong thời kỳ khởi sắc từ số lượng cho đến chất lượng. Tuy nhiên, các hoạt động công chiếu trong năm vẫn còn rải rác nên nhiều khán giả vẫn chưa thực sự có cơ hội thưởng thức hết các tác phẩm điện ảnh Việt. Với chương trình Tuần lễ chiếu phim Việt, khán giả sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trước các thể loại phim đa dạng. Từ đó, mọi người có thể có một cái nhìn tổng quan về thị trường phim Việt trong thời gian qua. Hy vọng rằng những chương trình như thế này sẽ tiếp tục phát huy về sau, để có thể đáp ứng được thị hiếu xem phim ngày một tăng của khán giả trong nước.”