Lật Mặt đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Lý Hải

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau 39 ngày đêm cực khổ, bộ phim điện ảnh thứ 2 của Lý Hải đã ra đời với tên gọi Lật Mặt. Trong phim, Lý Hải sẽ cùng Trường Giang “song kiếm hợp bích” không chỉ để mang những pha hành động kịch tính mà còn là những tiếng cười giòn giã đến cho khán giả Việt Nam với bối cảnh chính tại vùng cao Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng và sau đó là Sài Gòn.

Cùng xem trailer đầy kịch tính của Lật Mặt:

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Khải (Lý Hải), một người sống trong cảnh nghèo khổ nên luôn mong muốn đổi đời. Anh cùng người bạn thân là Thắng (Tiết Cương) tham gia vào nhóm người đào kim cương trong rừng sâu. Hai người may mắn đào được ba viên kim cương thô. Họ phải đồng ý chia lại một nửa cho Dũng (Long Đẹp Trai), tên cầm đầu nhóm giang hồ bảo kê khu vực. Nhưng lòng tham vô đáy khiến Dũng trở nên độc ác khi muốn giết hại đôi bạn để có được toàn bộ số kim cương quý giá. Khải may mắn thoát chết nhưng bất lực chứng kiến cảnh bạn mình bị giết hại. Chuyện phim tiếp tục dẫn dắt qua nhiều diễn biến, gửi gắm thông điệp về ý chí vươn lên của mỗi số phận trước những thử thách trong cuộc sống.

Về việc vừa dàn dựng phim vừa đóng vai chính, Lý Hải giải thích, đoàn của anh từng thử casting diễn viên vào vai Khải nhưng không tìm được người phù hợp. Vì đây là dạng nhân vật đòi hỏi có kỹ năng sống dày dặn, có thể trực tiếp sử dụng nhiều phương tiện vận chuyển, giao thông và tham gia các pha đánh nhau, hành động. Lý Hải tự tin bản thân có thể đảm nhận các vai trò này. Từ lâu, anh rèn luyện khá nhiều kỹ năng để xuất hiện trong các phim ca nhạc, phim truyền hình.

Dàn diễn viên trong phim bao gồm: Lý Hải, Trường Giang, Võ Thành Tâm, Lâm Minh ThắngNSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Tiết Cương, Mỹ Hòa…

Hậu trường sôi động của Lật Mặt:

Lật Mặt chính thức khởi chiếu từ ngày 15.5.2015. Xem lịch chiếu tại đây.