Vũ trụ quái vật "đập" nhau đã được thông qua

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mới năm ngoái, tin đồn về vũ trụ quái vật của Warner Bros. và Legendary đã là đề tài bàn tán xôn xao, đặc biệt hơn khi họ mở đầu câu chuyện bằng cuộc chạm trán giữa Kong và Godzilla.

Giờ đây, tin đồn chính thức đã thành sự thật với bộ phim Godzilla vs. Kong sẽ ra mắt vào 29.5.2020. Và trước đó, Godzilla 2 sẽ ra rạp vào 22.3.2019. 

Nhìn vào lịch chiếu có thể hiểu rằng bọn họ đang sắp xếp cho sự xuất hiện của cả 2 quái vật. Nhiều khả năng Kong: Skull Island sẽ dẫn dắt người xem và để lại nhiều manh mối cho sự chạm trán với Godzilla. Tiếp sau đó, Godzilla 2 sẽ là màn chiến đấu khuấy động thế giới quái vật, từ đó thúc đẩy sự thức tỉnh của hàng loạt quái vật. Và theo lý thuyết về Godzilla, thì chàng trai to bự này sẽ đóng vai "người tốt" đi tiêu diệt những quái vật hung ác khác. Và quái vật nối tiếp quái vật, đến phiên King Kong xuất hiện.

Và sự thật được Legendary chứng thực rằng Godzilla 2 sẽ có mặt của Mothra, Rodan và Ghidorah!!! Bản quyền của những quái vật này đã được Lengendary nắm giữ. 

Loạt phim trong Vũ trụ quái vật của Legendary và Universal sẽ lấy trọng tâm là King Kong, Godzilla, và hơn thế nữa sẽ hứa hẹn còn có sự xuất hiện của thêm nhiều quái vật nổi tiếng khác.

Theo lịch phát hành của WB., sẽ có ít nhất 1 bộ phim về quái vật nữa ra mắt trong năm 2018. 

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến của những kẻ khổng lồ chưa?