Vua Banh Bàn - Phim hay dành cho các bạn thích xem bóng đá

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Về mặt câu chuyện, phim không có gì quá đặc sắc. Thế nhưng về mặt kể chuyện bằng hình ảnh, Vua Banh Bàn khá thú vị. Đặc biệt là dù bóng đá vốn là một môn thể thao quen thuộc với cả thế giới, nhưng không phải là môn thể thao được yêu thích hàng đầu của Mỹ, mà vì lẽ đó, Hollywood cũng chả mặn mà làm phim về bóng đá (trong khi phim về bóng bầu dục thì ngập mặt), nên khán giả thế giới nói chung cũng ít có phim bóng đá nào nổi bật.

Vua Banh Bàn là phim về... đá banh bàn, nhưng thật ra, cũng là phim về đá banh, khi mà các cầu thủ trên bàn banh bàn thoát khỏi những thanh xiên và tự do đi lại. Các trận bóng được quay hấp dẫn thú vị gay cấn. Phim cũng tổng hợp đủ các kiểu mô tip đối đầu - các "siêu cầu thủ" đối đầu nhau, hoặc, team siêu cầu thủ đối đầu với một đội quân ô hợp.

Một cái hay khác của phim là việc tạo ra tính cách của các cầu thủ bằng những chi tiết nho nhỏ đặc sắc, khá hài hước duyên dáng. Con nít xem tha hồ cười sung sướng. Người lớn già như mình cũng phải phì cười vì mấy trò của cái đám cầu thủ tí hon này. Lồng tiếng cũng đem đến sự thú vị độc đáo, tới giờ trong đầu vẫn còn vang vang tâm sự của chú Rico trong phim "Rico có một lỗ hổng trong ngực"...

Nói chung, phim hay dành cho các bạn thích xem bóng đá, các bạn có con em nhỏ, các bạn muốn thư giãn giải trí nhẹ nhàng.

Foosball (tựa Việt: Vua Banh Bàn) ra mắt từ ngày 10.4.2015. Xem lịch chiếu phim tại đây: https://moveek.com/phim/foosball/.

PhanXine