Walton Goggins gia nhập Maze Runner: The Death Cure

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Maze Runner: The Death Cure sẽ được ra mắt trong tháng Hai năm sau.

Tuy phần mới nhất của Maze Runner gặp phải trục trặc lớn khi diễn viên chính Dylan O’Brien bị chấn thương nặng trên phim trường, nhưng bộ phim vẫn sẽ theo kịp tiến độ và sớm tiếp tục quay phim ở Nam Châu Phi. Maze Runner: The Death Cure sẽ được ra mắt trong tháng Hai năm sau.

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính mang tên Thomas (O’Brien) và đồng đội khi họ khởi hành để tìm phương thuốc chữa căn dịch có tên “Flare”. Nhóm của họ gặp được một vài nhân vật kỳ bí trong hành trình và bộ phim này vừa chọn được diễn viên để thủ vai một trong những nhân vật đáng nhớ nhất của phần truyện.

Theo trang Deadline, Walton Goggins đã chính thức nhận vai Lawrence trong phần tiếp nối của đạo diễn Wes Ball cùng biên kịch T. S. Nowlin. Lawrence được miêu tả là “một người bất thường và nguy hiểm, vừa là người cách mạng, vừa là người theo chủ nghĩa vô chính phủ và là tiếng nói cho những người thấp cổ bé họng.”

Goggins đã hoạt động trong giới điện ảnh được nhiều năm, nhưng có lẽ vai diễn nổi tiếng nhất của anh chính là Shane Vendrell trong The Shield và Boyd Crowder trong Jusstified. Anh từng được đề cử một giải Emmy cho vai Boyd Croweder. Goggins hiện đang góp mặt cùng Danny McBride trong series hài Vice Principals của kênh HBO. Anh cũng sẽ góp mặt trong phần Tomb Raider reboot sắp tới trong vai Mathias, thủ lãnh của giáo phái tà ác.

Đây hiển nhiên là tin tốt đối với The Death Cure, vì Goggins nổi danh là một người linh hoạt. Chàng tài tử này thường được chọn cho những vai cần thể hiện tính ghê rợn (như vai Laughter trong American Ultra), vậy nên vai Lawrence trông có vẻ là mảnh ghép hoàn hảo dành cho anh.

Nguồn: Screen Rant