Winona Ryder và Keanu Reeves mang lại sự hoài niệm cho khán giả của thập niên 90 với trailer Destination Wedding

Video - Trailer · VLynd ·

Lâu lắm rồi mới thấy cặp diễn viên tài năng đóng chính cùng một phim.

Lâu lắm rồi mới thấy cặp diễn viên tài năng đóng chính cùng một phim.

Rõ ràng là đạo diễn, biên kịch Victor Levin của Destination Wedding đã đọc nhiều fan fic lắm nên mới đưa Winona Ryder và Keanu Reeves tái xuất trên màn ảnh rộng qua bộ phim hài tình cảm về hai khách tham dự đám cưới bất mãn nhưng may mắn không mất liên lạc với nhau. Khán giả có thể thấy giấc mơ về sự tái hợp của cặp đôi từ những năm 90 được thể hiện qua trailer phim.

Đây là quãng thời gian tuyệt vời đối với người hâm mộ của Keanu và Winona. Cả hai diễn viên đều đang phục hưng sự nghiệp, Reeves vừa có màn hoá thân xuất sắc thành người sát thủ lạnh lùng, quyết đoán trong bộ phim chú cún hiện tượng John Wick vừa qua. Bên cạnh đó, Ryder cũng toả sáng với vai người mẹ đơn thân Joyce Byers chiến đấu lại các thế lực siêu nhiên để cứu con trong series Stranger Things đình đám của Netflix. Vì thế việc cả hai cùng đóng chung với nhau lần nữa khi sự nghiệp của họ đang rực rỡ quả là một điều đáng mong chờ. Và đây cũng là một phim hài tình cảm nữa!

Destination Wedding như một cú tát vào những ai cho rằng sự nghiệp của Reeves và Ryder hay dòng phim hài tình cảm đã không còn chỗ đứng. Tất cả đều rất sống động và hoa mỹ trong bộ phim của vị đạo diễn từng thành công với tác phẩm 5 to 7.

Destination Wedding xoay quanh hai vị khách thô lỗ trong đám cưới mà cách họ gặp nhau chỉ có trong mấy phim hài tình cảm là kiếm chuyện với nhau trong sân bay và cả trên chuyến bay. Nhân vật Lindsay của Ryder và Frank của Reeves có cuộc khởi đầu không mấy suông sẻ nhưng cuối cùng cả hai cùng tham dự đám cưới và có thể là phải lòng nhau.

Khi trailer vừa được ra mắt, Levin chia sẻ với tạp chí People rằng:

Keanu và Winona đều là những ngôi sao với cùng một lý do: họ có một tài năng và khả năng diễn xuất cực kỳ tốt và làm việc vô cùng chăm chỉ. Nhưng với họ đó là niềm vui. Họ cùng nhau tập thoại, giúp đỡ diễn xuất và đem lại tiếng cười cho đôi bên – rất là ăn ý với nhau. Họ chính là bộ phim. Tất cả đều xoay quanh nhân vật của họ và cách tình yêu và tiếng cười chữa lành như thế nào.

Đây không phải là lần đầu tiên Reeves và Ryder hợp tác, lần đầu họ đóng cùng nhau trong bộ phim Dracula, thêm hai phim nữa là A Scanner Darkly The Private Lives of Pippa Lee.

Dưới đây là nội dung chính thức của phim từ People:

Lindsay và Frank cùng đến dự một tiệc cưới chỉ để biết rằng họ là những vị khách thừa thải và từ đó buộc phải đi chung với nhau. Dù mới gặp họ rất ghét nhau nhưng bộ đôi bi quan bắt đầu gắn bó cả ngày và nảy sinh tình cảm.

Destination Wedding dự kiến ra mắt vào ngày 24.08.2018 tại Việt Nam.

Nguồn: SlashFilm