Wonder Woman - Phân cảnh trên tàu hoàn toàn là ngẫu hứng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · JenLord ·

Vì những lời khen ngợi liên tục đổ dồn về Wonder Woman trong những ngày này mà mới đây, đoàn làm phim đã tiết lộ một thông tin khá thú vị: có một phân đoạn trong phim không hề xuất hiện trên kịch bản.

Vì những lời khen ngợi liên tục đổ dồn về Wonder Woman trong những ngày này mà mới đây, đoàn làm phim đã tiết lộ một thông tin khá thú vị: có một phân đoạn trong phim không hề xuất hiện trên kịch bản.

Trái với sự phổ biến rộng rãi của Wonder Woman trong cộng đồng comic, dường như việc chuyển thể nhân vật này lên màn ảnh lại không hề nhận được mức độ quan tâm tương tự. Bằng chứng là TV show thời điểm những năm 70 cũng là live-action duy nhất của nữ siêu anh hùng này, mãi cho đến lần trở lại gần đây nhất là trong Batman V Superman. Trên thực tế, đã có khá nhiều TV show cố gắng mang Diana Prince đến với công chúng, nhưng mọi nỗ lực đều thất bại cho đến cái ngày mà Gal Gadot đứng chung chiến tuyến với Man of Steel và The Dark Knight.

Sau đó như chúng ta đã biết, Patty Jenkins chịu trách nhiệm trong việc tạo nên một câu chuyện riêng cho nhân vật này, và giờ thì thành công công của nó đều khiến mọi người bùng nổ. Thành thật mà nói thì mọi dự tính ban đầu đều không cho rằng bộ phim lại có màn ra mắt tốt đến vậy, và nhờ vào những review vô cùng tích cực mà có lẽ Wonder Woman sẽ lại tiếp tục thống trị các rạp. Thậm chí nó còn không có dấu hiệu sẽ giảm nhiệt khi vừa thắng áp đảo cả The Mummy vừa ra mắt. Bộ phim có thể hấp dẫn đến thế, một phần là nhờ vào sự chỉ đạo khéo léo của Patty Jenkins, phần kia lại nhờ chemistry giữa Gal Gadot và Chris Pine. Nhưng đến giờ mới vỡ lẽ ra rằng, không phải tất cả những cảnh tương tác giữa họ đều tuân theo một kịch bản viết sẵn.

Trên số mới nhất của tạp chí EW đã đề cập đến vấn đề này, bao gồm cả một vài thông tin về phân cảnh trên tàu khi Diana cùng Steve rời khỏi Themyscira để đến thế giới bên ngoài. Trong suốt chuyến đi, cả hai đã có một cuộc trao đổi thú vị về việc sắp xếp chỗ ngủ, hôn nhân, hay thậm chí là cả những thắc mắc ngây thơ của Diana nữa. Tất cả những đề tài nói trên, hóa ra đều là do một phút ngẫu hứng của Gal Gadot và Chris Pine mà ra, Jenkins thừa nhận rằng diễn xuất bộc phát của họ đã khiến phân cảnh này trở nên hứng thú hơn hẳn. Nhận xét về màn thể hiện của Gadot, Pine đã nói như sau.

"Cái khó là ở chỗ Gal luôn tỏ ra rất nghiêm túc, cô ấy nói những câu nực cười như "Tôi được trao tặng sự sống bởi Zeus" với bộ mặt hoàn toàn nghiêm túc, vừa ngây thơ lại vừa tha thiết hết mức. Thành ra tôi cứ phải tự dặn mình là, kệ, con người ta vốn dĩ cũng ngớ ngẩn như vậy là cùng, thế là mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều".

Gal Gadot và Chris Pine không hề biết việc họ tung hứng như thế sẽ được thêm vào, có lẽ cũng chính vì vậy mà sự thoải mái của cả hai đã khiến cảnh phim trở nên vô cùng sống động. Tương tự, Patty Jenkins cũng thêm thắt vào kịch bản một số chi tiết cần thiết khác. Điều này đã lí giải vì sao cả hai được chọn mặt gửi vàng, dù ban đầu Jenkins không có ý định cast Gal Gadot cho Wonder Woman.

Nhờ vào những khoảnh khắc nho nhỏ như trên mà Wonder Woman đang đem lại ánh sáng cũng như hy vọng cho tương lai của DCEU. Trong comic, nhiệm vụ này vốn thuộc về Superman, tuy nhiên khi chuyển thể thì nhân vật này lại không làm được điều đó. Và giờ đây, Wonder Woman đã thay thế vị trí một cách hoàn hảo khi doanh thu của phim đã vượt mốc $300 triệu toàn cầu, số liệu này có lẽ còn tăng thêm vào tuần tới, xét vì không có quá nhiều phim đủ sức cạnh tranh.

Nguồn: Screen Rant