Wonka - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Tin điện ảnh · Thaithanh ·

Wonka khởi chiếu ngày 08.12.2023, theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim phim nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Nội dung Wonka

Phim Wonka là phần tiền truyện của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Chocolate Factory do Roald Dahl sáng tác. Phim được chắp bút, dàn dựng bởi đạo diễn Paul King cùng với nhà sản xuất bộ phim huyền thoại Harry Potter. 

Phim Wonka khởi chiếu ngày 08.12.2023
Phim Wonka khởi chiếu ngày 08.12.2023

Phim điện ảnh Wonka kể về câu chuyện kỳ diệu về hành trình của nhà phát minh, ảo thuật gia và nhà máy chocolate vĩ đại nhất thế giới trở thành Willy Wonka đáng yêu mà chúng ta biết ngày nay.

Theo thông tin hiếm hoi được Warner Bros tiết lộ thì phim là “khởi đầu đầy sống động và đậm tính sáng tạo của một nhà sáng tạo trẻ thiên tài trước khi anh trở thành Mozart lẫy lừng của ngành công nghiệp Chocolate.”

Lịch chiếu Wonka

Lịch chiếu phim Wonka vào ngày 08.12.2023. Hiện tại, khán giả vẫn đang rất mong chờ Wonka cùng với sự góp mặt của Timothée Chalamet. Liệu lần tái xuất naỳ, “chàng thơ” điện ảnh có làm trái tim của hàng triệu khán giả điêu đứng? 

Wonka official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Tại Moveek bạn có thể theo dõi lịch chiếu Wonka ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé phim Wonka

Để đặt vé và cập nhật giá vé Wonka nhanh nhất, bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp trên website của Moveek. Vào các ngày trong tuần, từng cụm rạp đã có cập nhật bảng giá vé trên chính website của rạp. Chỉ cần click vào trang chính thức của Moveek bạn hoàn toàn có thể xem được giá vé trên tất cả các cụm rạp mà không cần phải thao tác quá nhiều. Các bước thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Wonka tùy vào các khung giờ khác nhau

Phim Wonka được đánh giá là bộ phim vui nhộn nhất tháng 12 năm nay
Phim Wonka được đánh giá là bộ phim vui nhộn nhất tháng 12 năm nay

Review phim Wonka

Theo thông tin từ đoàn làm phim, phim Wonka vẫn sẽ lấy bối cảnh thế giới (nhà máy Chocolate) giống như trong nguyên tác của nhà văn Roald Dahl. Tuy nhiên, phim sẽ khái thác những khía cạnh mới về nhân vật này, đặc biệt là những câu chuyện thú vị xảy ra trong thời trẻ của Willy Wonka. 

Điểm đặc biệt ở bộ phim này chính là phim được xây dựng giống hệt một vở nhạc kịch. Trong phim, các diễn viên sẽ hát và nhảy, làm nên thế giới sống động, chân thật, tạo cảm giác mới lạ cho người xem. 

Sự xuất hiện của chàng lãng tử Timothée Chalamet cũng là “điểm vàng” của bộ phim này. Đảm nhận vai diễn này, anh chàng cũng chia sẻ gặp phải không ít áp lực khi sự thể hiện của hai diễn viên gạo cội Gene Wilder và Johnny Depp ở phần trước đã quá xuất sắc. Tuy nhiên, cả đoàn làm phim, đặc biệt là đạo diễn đều đặt niềm tin tuyệt đối vào anh chàng này. 

Tạo hình cực kì cuốn hút của các nhân vật trong phim Wonka
Tạo hình cực kì cuốn hút của các nhân vật trong phim Wonka

Wonka là phần tiền truyện chứ không phải một phiên bản remake của Charlie and the Chocolate Factory và hiển nhiên, điều đó giúp cho phim có những điểm sáng riêng nổi bật. Khán giả cũng sẽ không phải quá lăn tăn so sánh giữa các phiên bản, có thể hoàn toàn tập trung vào Wonka, cùng nhân vật khám phá thế giới ảo diệu, ngọt ngào bên trong nhà máy Socola. 

Đừng bỏ lỡ Wonka ra mắt vào ngày 08.11.2023 sắp tới. Theo dõi Moveek để mua vé xem phim Wonka nhanh nhất và cập nhật lịch chiếu thường xuyên.