Worthington và Spencer dẫn dắt phim mới của Lionsgate

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Diễn viên Graham Greene sẽ tham gia cùng Sam WorthingtonOctavia Spencer trong bộ phim chuyển thể mới về niềm tin (tôn giáo) của tác giả William Paul Young – The Shack. Cuốn sách được lên kệ vào năm 2007 và đã bán được hơn 10 triệu bản. Trước đó, đạo diễn Forest Withaker có ý định tham gia để chuyển thể cũng như kiêm diễn viên và đạo diễn. Nhưng theo thông tin mới nhất, ông đã chia tay dự án này để đến với The Story of Your Life và thay vào đó là đạo diễn Stuart Hazeldine sẽ ngồi ghế đạo diễn.

Các diễn viên khác cũng sẽ tham gia là Radha Mitchell (Red Widow, London is Falling) – vào vai người vợ của Aussie Worthington, Nan. Jesus sẽ được Aviv Alush thủ vai (diễn viên người Israel).

Đây là 1 trong các phim của Lionsgate dự đoán sẽ thành công sau 1 số phim như Son Of God, God’s Not Dead và Heaven is for Real. Một trong số các dự án có thể sẽ được công bố tiếp theo là Beyond the Mask.

Diễn viên Greene từng được đề cử giải Oscar Diễn viên phụ xuất sắc cho phim Dances With Wolves và Spender thì dành chiến thắng ở cùng hạng mục dành cho nữ trong phim The Help.

The Shack là câu chuyện về Mack (Worthington), 1 người đàn ông nhận được quyển ghi chép thần bí từ “Papa” người được vợ của ông gọi là God. Anh được yêu cầu đến gặp ở 1 túp lều tại 1 nơi hoang dã sau khi phải trải qua việc những đứa trẻ của mình bị bắt cóc. Anh tìm đến túp lều và thứ anh tìm được tại đó không chỉ là bằng chứng về 1 tội lỗi mà còn để tìm hiểu về bản thân mình.