Wreck-It Ralph 2 sẽ giới thiệu những nàng công chúa của Disney

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Walt Disney Animation Studios đã tồn tại gần một thế kỉ, khái niệm những nàng công chúa xinh đẹp đã quá quen thuộc với người xem điện ảnh bắt đầu từ Snow White and the Seven Dwarfs vào năm 1937.

Theo như thông tin mới đây, một cảnh phim tại sự kiện D23 của Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 sẽ giới thiệu với người xem những nàng công chúa gốc của Disney, thậm chí sẽ được lồng tiếng bởi chính nữ diễn viên gốc đấy. Walt Disney Animation Studios đã tồn tại gần một thế kỉ, khái niệm những nàng công chúa xinh đẹp đã quá quen thuộc với người xem điện ảnh bắt đầu từ Snow White and the Seven Dwarfs vào năm 1937. Chúng ta đồng thời cũng có Belle của Beauty and the Beast, Ariel của The Little Mermaid hay nữ anh hùng Hoa Mộc Lan.

Đương nhiên, bên phía studio hoạt hình của Disney thường không chịu trách nhiệm về các bộ phim hoạt hình không liên quan đến những nàng công chúa, trong đó bao gồm Wreck-It Ralph năm 2012, tập trung vào một nhân vật phản diện của một trò chơi muốn trở thành một anh hùng. Trên đường đi, Ralph (John C. Reilly lồng tiếng) gặp Vanellope (Sarah Silverman lồng tiếng) và cả hai đã tạo nên một tình bạn không thể phá hủy. Tại D23 Expo, đoạn quảng cáo đầu tiên của Wreck-It Ralph 2 đã mang trở lại cho người hâm mộ một vài nhân vật kinh điển.

Hình ảnh đầu tiên từ phần 2
Hình ảnh đầu tiên từ phần 2

Cảnh phim cho người xem thấy Ralph và Vanellope gặp gỡ rất nhiều nàng công chúa của Disney - tất cả đều sẽ được lồng tiếng bởi những diễn viên gốc trước đấy. Đoạn phim thật sự rất hài hước, thậm chí cô công chúa tóc xù trong bộ phim Brave là Merida cũng sẽ góp mặt. Cô bé Vanellope sẽ được trở thành công chúa danh dự của Disney. Sau cảnh phim đấy, tất cả dàn diễn viên đã xuất hiện trên sân khấu. Cảnh phim bao gồm các cái tên sau đây: Ariel (Jodi Benson lồng tiếng), Belle (Paige O'Hara lồng tiếng), Jasmine trong Aladdin (Linda Larkin lồng tiếng), Pocahontas (Irene Bedard lồng tiếng), Tiana trong The Princess and the Frog (Anika Noni Rose lồng tiếng), Rapunzel (Mandy Moore lồng tiếng), Merida (Kelly Macdonald lồng tiếng), Anna (Kristen Bell lồng tiếng) và Moana (Auli'i Cravalho lồng tiếng). 

Ngoài các công chúa của Disney, cảnh quay D23 của Wreck-It Ralph 2 cũng đã giới thiệu đến người hâm mộ các thương hiệu điện ảnh khác của Disney như Star Wars và Marvel Cinematic Universe. Suy cho cùng, cảnh phim đã thật sự mở rộng vũ trụ của Ralph Breaks the Internet. Bằng cách Ralph và Vanellope vẫn nằm trong mạng lưới Internet và thế giới ảo, những nhà sản xuất và biên kịch đã nhân cơ hội này để giới thiệu đến với người xem những hình tượng sản phẩm khác của Disney để tăng thêm phần thú vị.

Hiện tại, chúng ta không thể biết được đoạn phim này sẽ được công bố chính thức trên mạng hay không nhưng Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2  sẽ ra mắt với người xem vào tháng 11 năm 2018. Đoạn phim trên là một chiến dịch quảng bá hoàn toàn tuyệt vời của hãng phim.

Nguồn: Screen Rant