X-Men: Dark Phoenix sẽ có thêm chủng tộc ngoài hành tinh

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · RealSteel ·

Còn quá sớm để biết được chi tiết trong phần phim Dark Phoenix sắp tới, nhưng chúng ta được biết rằng X- Men: Dark Phoenix sẽ là phần tiếp nối X- Men: Apocalyse.

Mới đây, Simon Kinberg chính thức xác nhận làm đạo diễn cho bộ phim X-Men: Dark Phoenix sắp tới của hãng 20th Century Fox. Kinberg đã từng viết kịch bản hay là thực hiện chỉ đạo sản xuất các phim X-Men trước đây, bao gồm X- Men: The Last Stand, X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past, Deadpool, X-Men: Apocalypse, và Logan, cùng với hai phim sắp tới là New Mutants và Deadpool 2. Bộ phim Dark Phoenix sẽ tiếp tục nằm trong tay ông.

Hãng Fox còn xác nhận rằng dàn diễn viên từ phần X- Men: Apocalypse sẽ trở lại trong X- Men: Dark Phoenix. Bao gồm Jennifer Lawrence trong vai Raven (Mystique), Michael Fassbender trong vai Erik Lensherr (Magneto), James McAvoy trong vai Charles Xavier (Professor X), Nicholas Hoult trong vai Henry "Hank" McCoy (Beast), Alexandra Shipp trong vai Ororo Munroe (Storm), Sophie Turner trong vai Jean Grey, Tye Sheridan trong vai Scott Summers (Cyclops), và Kodi Smit-McPhee trong vai Kurt Wagner (Nightcrawler).

Dàn diễn viên từ X-Men: Apocalypse
Dàn diễn viên từ X-Men: Apocalypse

Một thông tin mới nữa là diễn viên Jessica Chastain đang đàm phán tham gia X- Men: Dark Phoenix với vai Princess Lilandra (thuộc Marvel), nhân vật này là lãnh đạo của thế lực Shi’ar Empire, một chủng tộc ngoài hành tinh. Vậy là Chastain lại một lần nữa hợp tác đóng phim với James McAvoy, trước đây hai người đã cùng tham gia The Disappearance of Eleanor Rigby. Đây có thể là lần đầu tiên Chastain được làm diễn viên chính trong phim siêu anh hùng cũng như là lần đầu nhân vật Princess Lilandra nổi tiếng trong truyện tranh X- Men được lên màn ảnh rộng. Trong truyện, Công chúa Lilandra và Charles Xavier đã từng yêu nhau và sau đó đã kết hôn. Chuyện tình cảm của họ thường gặp nhiều sóng gió, phải kể đến sự kiện người chị sinh đôi của giáo sư Xavier là Cassandra Nova đánh cắp cơ thể của ông và tấn công toàn bộ Shi’ar Empire, thậm chí còn làm Lilandra điên loạn.

Diễn viên Jessica Chastain và nhân vật Lilandra
Diễn viên Jessica Chastain và nhân vật Lilandra

Thêm nữa, dân tộc của Lilandra không ưa gì sức mạnh Phoenix ẩn chứa trong cơ thể của Jean Grey. Vậy là, nếu Chastain có được vai diễn này, người hâm mộ sẽ được chờ đợi cuộc đối đầu giữa hai vai diễn của cô và Sophia Turner trên phim.

Còn quá sớm để biết được chi tiết trong phần phim Dark Phoenix sắp tới, nhưng chúng ta được biết rằng X- Men: Dark Phoenix sẽ là phần tiếp nối X- Men: Apocalyse. Bộ phim diễn ra bối cảnh những năm 1990 và được lấy cảm hứng từ bộ truyện nổi tiếng của X- Men đó là “The Dark Phoenix Saga”. Trước đó, hãng FOX đã thử đưa “The Dark Phoenix Saga” lên phim X- Men: The Last Stand, nhưng lần đó đã không nhận được phản hồi tích cực từ Fan hâm mộ.

Dark Phoenix là thực thể cực kì mạnh mẽ
Dark Phoenix là thực thể cực kì mạnh mẽ

Hãy cùng chờ đợi Phượng Hoàng của chúng ta tỏa sáng một lần nữa nhé.

Nguồn: Comic Book