Xác nhận tên phim chính thức của Wolverine 3

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Với việc Wolverine 3 sẽ là lần cuối cùng của Hugh Jackman vào vai Wolverine, nhiều fan đã tự hỏi rằng lời chào tạm biệt của bộ phim sẽ như thế nào. Giờ đây, việc tin đồn ấy ngày càng có cơ hội trở thành tin chính thức, và có vẻ chúng ta sẽ một lần nữa nhìn lại quá khứ của Logan (trong một bộ phim lấy bối cảnh tương lai).

Theo X-Men Films (một nguồn đáng tin cung cấp thông tin về các phim X-Men), hãng Fox đã đăng ký tựa đề Weapon X và Wolverine: Weapon X. Trong truyện, series Weapon X từ 2002-2004 là series truyện giới thiệu nhân vật X-23. Với việc X-23 được đồn sẽ có mặt trong phần ba này thì giả thiết về tựa đề của bộ phim lại càng được củng cố.

Nhờ vào Wolverine 3 sẽ là phim R-rated và mang chất “bạo lực phương tây” cùng bối cảnh trong tương lai xa, khả năng làm về Weapon X của đạo diễn Mangold và đồng nghiệp là vô tận. Bộ phim nên là vật tưởng niệm phù hợp với nhân vật anti-hero biểu tượng này vì Jackman đã khắc họa nhân vật trên phim bấy lâu và đã mở con đường tiềm năng cho diễn viên trẻ hơn gánh lấy vai trò tiếp theo.

Cái ngày mà Jackman rút khỏi vũ trụ X-Men chắc chắn sẽ u buồn; dù vậy, đó là điều nên làm khi Fox muốn tiếp tục mở rộng vũ trụ điện ảnh X-Men cùng một thế hệ khán giả trẻ hơn. Hugh Jackman vẫn sẽ luôn là Wolverine trong tâm trí của chúng ta, những người lớn lên cùng vai diễn Logan của anh.