Xác nhận vai cameo có thể xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming

Tin điện ảnh · VLynd ·

Từ khi vai diễn Black Widow của Scarlett Johansson xuất hiện trong Iron Man 2, người hâm mộ luôn ngóng bộ phim riêng của cô nàng.

Từ khi vai diễn Black Widow của Scarlett Johansson xuất hiện trong Iron Man 2, người hâm mộ luôn ngóng bộ phim riêng của cô nàng. Tuy nhiên, từ đây tới 2019 chỉ có bộ phim duy nhất về nữ siêu anh hùng là Captain Marvel của Brie Larson, đồng nghĩa với việc không có bộ phim nào về Black Widow cả.

Đạo diễn Joss Whedon chia sẻ rằng ông sẵn sàng trở lại chiếc ghế đạo diễn cho bộ phim solo của Black Widow, đồng thời Johansson cũng chia sẻ BW là vai diễn yêu thích của cô. Có thể không có bộ phim solo, nhưng điệp viên Natasha Romanoff sẽ xuất hiện trong một vài bộ phim của Marvel trong tương lai gần.

Một trong số đó có lẽ là Spider-Man: Homecoming. Theo trang twitter của AtlantaFilming – địa điểm quay phim của Spider-Man cho biết, Johansson đã có mặt tại Atlanta, nhưng không có hình ảnh cụ thể nào về Johansson trong trang phục nhân vật.

Vẫn chưa biết là Black Widow sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming hay không, nhưng việc Johansson xuất hiện tại Atlanata cho khán giả một tia hy vọng. Bên cạnh đó, Marvel hay để cho các nhân vật xuất hiện trong các bộ phim khác nhau, một trong số đó là Tony Stark trong Spider-Man.

Hơn nữa, Spider-Man: Homecoming là 1 trong 3 phim của MCU ra rạp vào năm 2017 cùng với Guardians of the Galaxy Vol 2 và Thor: Ragnarok. Mà hết 2 phim là diễn ra ngoài hành tinh thì khó mà một người thường như Natasha có thể xuất hiện.