Xem gì cuối tuần - Nhanh gọn lẹ 6 cái tên hứa hẹn nhất cuối tuần 23.06

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Xứ Sở Nguyên Tố sẽ đảm bảo một trải nghiệm điện ảnh gia đình đúng điệu, còn thử lòng can đảm thì đến với Tà Chú Cấm nha!

6 Bộ phim phải xem tuần này
6 Bộ phim phải xem tuần này

Cuối tuần đã đến, các mọt đã lên lịch ra rạp chưa nào? So với tuần trước, phòng vé tuần này có thể nói là nhộn nhịp hơn, với nhiều lựa chọn dành cho mọi đối tượng khán giả, đảm bảo bạn sẽ không hối hận khi chọn những cái tên này.

ĐẶT VÉ NGAY TẠI MOVEEK

6. Mẹ Ơi Đừng Khóc (Phim tư liệu)

Mẹ ƠI Đừng Khóc kể câu chuyện cảm động của những cha mẹ sắp tời xa gia đình mãi mãi
Mẹ ƠI Đừng Khóc kể câu chuyện cảm động của những cha mẹ sắp tời xa gia đình mãi mãi

Lý do xem phim: Nếu các mọt muốn tìm một trải nghiệm phim ảnh thật xúc động và chân thật đến nao lòng, Mẹ Ơi Đừng Khóc là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bộ phim tư liệu lưu lại những khoảnh khắc của các bậc cha mẹ đứng trước cửa tử vì căn bệnh ung thư, trong khi những đứa con thơ ngây vẫn muốn ở chơi với mẹ. Đứng trước thời khắc phép màu không đến, có những thứ trở nên quan trọng hơn nhiều.

5. Quý Công Tử

Lý do xem phim: Một bộ phim hành động là lựa chọn không tệ cho những mọt phim muốn được giải trí cuối tuần. Với câu chuyện dễ cảm và những phân cảnh hành động ác liệt, Quý Công Tử có thể truyền thống trong chủ đề, nhưng đó là một truyền thống vô cùng hiệu quả giúp khán giả tạm thời để công việc lùi về phía sau và chứng kiến câu chuyện đầy kịch tính của thể loại hành động.

4. The Flash

The Flash là phim tái khởi động DCEU
The Flash là phim tái khởi động DCEU

Lý do xem phim: Mặc dù đã ra mắt từ tuần trước, The Flash vẫn là một bộ phim siêu anh hùng đáng xem và nhận được nhiều đánh giá khả quan của khán giả. Và nếu bạn là fan của thể loại này, thể loại nổi tiếng với tính thoát ly cao, đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua tại thời điểm các phim như thế đang khan hiếm. Còn với những ai đã theo dõi DCEU từ ngày nó bắt đầu, bộ phim đặt nền tảng cho một vũ trụ DC mới chắc chắn là một phim phải xem, vì đây sẽ là cột mốc quan trọng cho DCEU/DCU.

3. Vú Em Dạy Yêu

Vú Em Dạy Yêu là câu chuyện vừa lãng mạn, vừa hài hước
Vú Em Dạy Yêu là câu chuyện vừa lãng mạn, vừa hài hước

Lý do xem phim: Tất nhiên là để được cười nghiêng ngả với chuyện tình lệch tuổi trong đây rồi. Bắt đầu với một tiền đề bi hài như phải giả vờ hẹn hò một đứa con trai mới lớn để tránh mất nhà, Vú Em Dạy Yêu chắc chắn không phải kiểu phim lâm li bi đát. Jennifer Lawrence không phải là một diễn viên xoàng xĩnh chút nào và việc cô tham gia vào dự án này chắc chắn sẽ làm người xem bất ngờ. Điều đó làm bộ phim trở nên hứa hẹn. Lãng mạn, hài hước và có Jennifer Lawrence, bộ phim không thể hoàn hảo hơn cho những mọt phim mệt mỏi cuối tuần, và có vẻ như IMDb đồng ý với nhận định về chất lượng của Vú Em Dạy Yêu.

2. Tà Chú Cấm

Tà Chú Cấm lấy cảm hứng từ sự kiện có thật
Tà Chú Cấm lấy cảm hứng từ sự kiện có thật

Lý do xem phim: Đến một lúc nào đó, khi bạn cảm thấy hành động đã chán và lãng mạn không còn sức hút, đó là tín hiệu nên thử sức với phim kinh dị. Tà Chú Cấm có thể không được quảng bá rầm rộ, nhưng dự án kinh dị Thái Lan dựa trên sự kiện có thật này được đánh giá là một bộ phim hãi hùng. Đôi khi, một trải nghiệm phim ảnh đòi hỏi sự dũng cảm như thế này còn có tác dụng xả stress hiệu quả hơn bất cứ thể loại nào. Còn các mọt kinh dị đến lúc mài dũa vốn xem phim của mình rồi đó.

ĐẶT VÉ NGAY TẠI MOVEEK

Xứ Sở Các Nguyên Tố là bộ phim trong sáng, dễ xem, dễ cảm, thân thiện với gia đình
Xứ Sở Các Nguyên Tố là bộ phim trong sáng, dễ xem, dễ cảm, thân thiện với gia đình

Lý do xem phim: Đồ họa dễ thương, câu chuyện dễ cảm, thông điệp ý nghĩa và sự trong sáng trong cách diễn đạt, nhưng quan trọng hơn là các phim hoạt hình Pixar luôn có thể khiến chúng ta xúc động, người viết thật không thể định danh một bộ phim đảm bảo được tính giải trí và có chiều sâu cảm xúc ngoài Xứ Sở Các Nguyên Tố trong tuần này. Như một “bonus”, bộ phim còn mang tính thân thiện với gia đình mạnh mẽ, nên nếu bạn đến rạp cùng gia đình vào cuối tuần, Xứ Sở Các Nguyên Tố là cái tên không thể bỏ qua.

[Review] Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)

[Review] Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)

Pixar vẫn truyền tải những thông điệp cũ theo một cách rất sáng tạo.

[Review] Tà Chú Cấm (Home For Rent)

[Review] Tà Chú Cấm (Home For Rent)

Dựa theo một vụ án có thật rúng động tại Thái Lan, Tà Chú Cấm mang đến một trải nghiệm đáng sợ vừa quen vừa lạ.