Xem gì trên Netflix tháng 6 (Phần cuối) - 5 điểm tin anime đáng chú ý

TV Series · Ivy_Trat ·

5 bộ anime đáng chú ý trên Netflix tháng 6 này.

Tháng 6 chính thức là tháng giãn cách xã hội. Bạn đã có kế hoạch giải trí chưa? Nền tảng Netflix vẫn có những điểm phim khá chất lượng. Nhưng nếu phim không phải là món khoái khẩu của bạn, hay bạn thích thú với những khung hình 2D, thì anime là thể loại không nên bỏ qua.

Trong phần cuối cùng của xem gì trên Netflix tháng 6, sau đây là các điểm tin anime mà các fan cứng của dòng phim này nên cân nhắc.

1. Pretty Guardian Sailor Moon Eternal: The Movie (Phần 1) (anime) – 03/06

Thủy thủ Mặt trăng là một hình tượng đã gắn bó với các fan 9x của dòng phim anime. Mở đầu tháng 6 với một chút hường phấn và tiếng gọi từ tuổi thơ với Pretty Guardian Sailor Moon Eternal: The Movie. Tại sao không nào?

Dựa trên tuyến truyện Dream arc, Pretty Guardian Sailor Moon Eternal: The Movie sẽ xoay quanh Usagi và Chibiusa. Vào thời điểm Nhật Thực, linh thú Pegasus (ngựa có cánh) Helios đến tìm hai người nhờ giúp đỡ. Trong khi đó, một băng nhóm phản diện bí ẩn tên Dead Moon Circus xuất hiện, âm mưu gieo rắc ác mộng khắp thế giới loài người và chiếm lấy Tinh thể Pha lê Bạc để thống trị vũ trụ. Tệ hơn, Mamoru tự khắc rời xa Usagi, tin rằng sự hiện diện của anh sẽ khiến cô gặp nguy hiểm. Chuyện gì đang thực sự xảy ra?

2. Trese (Mùa 1) – 10/06

Trong thời buổi hiện tại, anime không còn xuất phát từ Nhật Bản nữa. Một studio với niềm đam mê dành cho anime vẫn có thể cho ra đời một bộ phim đúng điệu. Bạn đã sẵn sàng cho một gương mặt anime hoàn toàn mới đến từ Philippine chưa?

Huyền bí, thần thoại và tội phạm, hành động tụ họp trong bộ anime Trese, xoay quanh cô nàng cứng cỏi Alexandra Trese trong chuyến rong ruổi khắp Manila, nơi có sinh vật thần thoại, cổ tích của Philippine ấn náu giữa con người. Nhưng không phải sinh vật nào cũng thân thiện. Alexandra nhanh chóng chạm trán với băng đảng tội phạm nơi đây và thế lực siêu nhiên chống lưng cho chúng.

3. Record of Ragnarok (anime) – 17/06

Dựa trên bộ manga cùng tên của Shinya Umemura và Takumi Fukui, Record of Ragnarok lấy bối cảnh một thế giới tồn tại các vị thần từ mọi nền văn hóa. Cứ mỗi 1000 năm, họ sẽ tổ chức một cuộc bầu cử để quyết định vận mệnh của loài người. Tuy nhiên, một nữ anh hùng đã kêu gọi các vị thần hoãn cuộc bỏ phiếu, thay vào đó, tổ chức cuộc đấu giữa người và thần để quyết định sự sống của nhân loại. Họ đã đồng ý và một giải đấu được tạo ra. Trong đó, 13 vị thần sẽ đối đầu với 13 anh hùng mạnh nhất của loài người.

4. Godzilla Singular Point (Mùa 1) (anime) – 24/06

Trong lúc chờ Godzilla trở lại màn ảnh rộng, fan hâm mộ vẫn có thể gặp ông hoàng quái vật trong Godzilla Singular Point.

Bối cảnh chính của Godzilla Singular Point là thành phố Nigashio, tỉnh Chiba vào năm 2030. Kỹ sư Yun Arikawa của cửa hàng "làm tất cả" ở địa phương Otaki Factory điều tra diễn biến trong một ngôi nhà kiểu phương Tây, bị bỏ hoang từ lâu. Mei Kamino, một sinh viên tốt nghiệp nghiên cứu các sinh vật thần thoại, điều tra các tín hiệu bí ẩn nhận được từ Misakioku, tòa nhà hành chính cũ của quận Tsuguno. Hai người xa lạ này, đến thăm những nơi hoàn toàn khác nhau như một phần của cuộc điều tra hoàn toàn khác nhau, cả hai đều nghe thấy cùng một bài hát. Khi họ trở nên thống nhất, họ bị dẫn vào một trận chiến ngoài sức tưởng tượng liên quan đến toàn thế giới.

5. The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement (anime) – 28/06

Đây là phần tiếp theo của The Seven Deadly Sins: Wraths of the Gods, và cũng là mùa thứ 5 của series The Seven Deadly Sins. The Seven Deadly Sins là một nhóm hiệp sĩ hùng mạnh của vương quốc Britania đang nỗ lực cứu lấy quê hương khỏi sự kiểm soát của Quỷ Vương, kẻ đang thao túng toàn bộ triều đình và nhóm hiệp sĩ Ten Commandments.

Trong mùa trước, Meliodas đang dần bị tha hóa thành quỷ - kết quả của việc hấp thụ các Commandments để có thể đạt được quyền năng cứu lấy Elizabeth. Đến The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement, Ban giờ phải chu du khắp Purgatory để tìm lại các mảnh vỡ cảm xúc của Meliodas, nhằm giúp anh ta hồi phục nhân tính. Trận chiến vẫn tiếp tục. Lời nguyền mà Elizabeth và Meliodas phải hứng chịu vẫn chưa được phá giải. Mùa 5 lần này sẽ đem mọi chuyện đến kết thúc.