Xem lịch chiếu và mua vé Đào, Phở Và Piano ở đâu?

Moveek ·

Bài viết của Moveek sẽ cung cấp những thông tin mới nhất của bộ phim Đào, Phở Và Piano để bạn có được trải nghiệm xem phim chiếu rạp tốt nhất.

Đào, Phở Và Piano, bộ phim trị giá 20 tỷ đồng, âm thầm ra mắt từ mùng 1 Tết giờ trở thành phim được săn đón từ Nam chí Bắc bất chấp chỉ được trình chiếu giới hạn. Mới đây, thông tin Đào, Phở Và Piano được chiếu rộng rãi hơn đã khiến dân tình thêm sục sôi, nóng lòng được chứng kiến bộ phim có cái tên dù gãy gọn, nhưng cũng rất hàm súc này.

Hiện tại, bộ phim đã trở thành một hiện tượng được bàn tán không ngớt trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhưng hiện tại lịch chiếu của bộ phim xem được ở đâu và mua vé ra sao vẫn là một ẩn số lớn với phần đông khán giả. 

Khó có thể mua vé xem phim Đào, Phở Và Piano online vì hệ thống các nơi bán vé không đảm bảo được lượng truy cập, cách tốt nhất hiện tại là mua trực tiếp tại quầy
Khó có thể mua vé xem phim Đào, Phở Và Piano online vì hệ thống các nơi bán vé không đảm bảo được lượng truy cập, cách tốt nhất hiện tại là mua trực tiếp tại quầy

Đào, Phở Và Piano là bộ phim được đặt hàng theo yêu cầu của Nhà nước, nên lúc đầu bộ phim chỉ công chiếu giới hạn với số lượng suất chiếu ít ỏi tại Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia (Hà Nội). Sau khi được công chúng đón nhận rộng rãi, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia đã cân nhắc giảm 50% suất chiếu của phim Mai - phim Tết 2024 của Trấn Thành để tăng suất chiếu cho Đào, Phở Và Piano đáp ứng đủ nhu cầu cho khán giả ra rạp. 

Với sức lan toả hết sức "chóng mặt" và độ viral của phim trên các nền tảng mạng xã hội, ngày 19.02 hai cụm rạp chiếu phim tư nhân Beta và Cinestar đã chính thức xác nhận chiếu bộ phim này phi lợi nhuận, tất cả doanh thu sẽ gửi trả về Nhà nước. 

Đào, Phở Và Piano trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Vào ngày 21.02, cụm rạp Beta đã rục rịch mở những suất chiếu đầu tiên ở các cụm rạp phía Bắc như Beta Thái Nguyên, Beta Thanh Xuân,... Tuy nhiên, với sức truy cập đông đảo từ người dùng, cụm rạp đã công bố chỉ bán vé với một hình thức duy nhất là ra tại quầy để mua. 

Tương tự, ngày 23.02 tất cả cụm rạp Cinestar trên toàn quốc cũng sẽ công chiếu Đào, Phở Và Piano, hiện tại lịch chiếu cụ thể vẫn chưa được cập nhật. Và chưa rõ Cinestar sẽ cho khán giả mua vé xem phim Đào, Phở Và Piano với hình thức như thế nào, có thể mua tại quầy như Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia và Beta hay sẽ mở thêm bán online trên web/app. 

Theo dõi trang web Moveek để được cập nhật lịch chiếu nhanh nhất của các bộ phim chiếu rạp.