Xưởng 13 - Ánh mắt khiếp hãi tột cùng của người đẹp Trương Mỹ Nhân

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Nằm trơ trọi giữa một khu đất hoang, Xưởng 13 cũ kỹ lại khiến người dân xung quanh không giấu được nỗi hãi hùng mỗi khi được hỏi đến.

Nằm trơ trọi giữa một khu đất hoang, Xưởng 13 cũ kỹ lại khiến người dân xung quanh không giấu được nỗi hãi hùng mỗi khi được hỏi đến. Trong sự run rẩy, họ thì thào kể rằng, đã có một nhân viên bảo vệ nhảy lầu và một người khác thì treo cổ tự vẫn. 

Qua lời kể của người dân quanh khu xưởng: “Hiếu - anh bảo vệ đã chết ở xưởng 13 có sở thích vô cùng quái lạ khiến xung quanh ai cũng sợ. Không tiếp xúc hay nói chuyện với con người, anh chỉ thích chơi đùa cùng các con ma-nơ-canh cứng đơ lạnh lẽo. Mỗi ngày, Hiếu đàn hát và tâm sự cho chúng nghe. Chết đã một năm nay nhưng lúc trời chạng vạng người ta vẫn nghe giọng Hiếu não nề một bài hát của ca sĩ Thùy Chi như khóc than oán trách. Những con ma-nơ-canh làm bạn cùng anh ngày trước cũng thường xuyên di chuyển không rõ lý do”. Người dân xung quanh tin rằng hồn ma không siêu thoát của anh Hiếu vẫn đang ở xưởng 13. Quyết tâm phải có một clip để đời triệu view, một nhóm người trẻ tuổi đã đột nhập vào khu nhà xưởng để tìm kiếm sự thật. 

Nội dung phim: Để quay clip câu view, một nhóm bạn trẻ gồm ba nam một nữ quyết tâm đột nhập vào khu xưởng may bỏ hoang bị đồn đại ma ám. Trong quá trình tìm hiểu về hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi người bảo vệ ở đây nhảy lầu tự sát, họ liên tục gặp phải những “tai nạn” vô cùng đáng sợ. Tính mạng mọi người bị đe dọa bởi một thế lực bí ẩn phía trong khu nhà. Đó là ai, hoặc là Gì?

Xưởng 13 có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Trương Mỹ Nhân, Tuấn Trần, Brian Trần, Jay Quân..

Xưởng 13 do Galaxy M&E kết hợp cùng Real Picture sản xuất, được phát hành bởi Galaxy Distribution -  dự kiến khởi chiếu 19.01.2018.