Yêu Nhầm Đại Ca - Đạo diễn Nguyễn Huy Cường từ phim ngắn đến điện ảnh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phim điện ảnh Yêu Nhầm Đại Ca là thể loại phim đam mỹ, học đường, và hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm xúc yêu thương hay bối rối trước một người cùng phái (nam). Dù bạn có là ai đi nữa cũng không thể cưỡng lại sức hút đến từ trái tim, hơn cả là tình yêu chân thật. Sự thù hận là ám ảnh đeo bám làm cuộc đời tăm tối hơn. Nỗi oán hận của đời trước dai dẳng làm số phận con trẻ phải rơi vào nghịch cảnh chia ly, tan đàn xẻ ghé, nồi da xáo thịt…

Ngoài ra, phim còn cho thấy định kiến từ gia đình và xã hội quá khắc khe, bài trừ mê tín dị đoan và xua đuổi ma quỷ xuất phát từ trong tâm mỗi người. Tình cảm giữa người và người không thể nghiêm khắc mà phải dung hòa để cuộc sống vui tươi, tốt đẹp hơn. Phim nhằm xóa tan sự phân biệt đối xử và kỳ thị đối với người đồng tính.

Dự kiến phim sẽ bấm máy trong hè 2016 và ra mắt qua tết 2017. Dàn diễn viên trong phim trước mắt là những bạn trẻ nổi trội như: ca sĩ – người mẫu – diễn viên Nguyễn Chí Khang, ca sĩ và người mẫu Thiên Kỳ, cặp đôi ca sĩ Hoàng Kỳ Nam và diễn viên Hải Lê, ca sĩ Huỳnh Phạn Trọng Quỳnh, người mẫu Nguyễn Tuấn Kiệt, Đại Phỉ Thúy, Huỳnh Như, Thanh Ngô…

Cốt truyện: Xoay quanh trò chơi thách đố của một cô tiểu thư nhà giàu bị ba anh chàng đeo đuổi, để cắt đuôi vì ba chàng trai không cùng đẳng cấp với cô và một phần cũng vì âm mưu hạ bệ gia tộc giàu sang là đối thủ của gia đình cô. Cô bắt buộc ba chàng phải bẻ cong và tán tỉnh cậu ấm con nhà giàu nhưng đang ở ra ở riêng tự lập, không muốn dựa vào người cha giàu có.

Mọi chuyện xảy ra thật bất ngờ, hai chàng trai đã đến với nhau thật sự, mọi người thì cổ vũ. Còn cô gái thì ghen tức vì không chiếm được chàng trai kia mà còn mất cả chì lẫn chài. Tình yêu của hai chàng trai. họ đến với nhau bằng sự quan tâm chân thật, tình cảm thật lòng.

Nội dung phim nói về tình cảm gia đình,một khía cạnh đáng để suy ngẫm trong cuộc sống với bao biến cố và sóng gió, giá trị đích thực của mỗi con người đang chai sạn cảm xúc, mất dần bản sắc văn hóa. Phim có ý nghĩa sâu sắc,nhân văn trong tiềm thức đánh thức nhân tính và lòng trắc ẩn, tình yêu thương con cái vô bến bờ của các bậc làm cha làm mẹ phải suy ngẫm cuộc sống tình cảm và hạnh phúc của con cái.