Zack Snyder chưa hề xem Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Zack Snyder vẫn chưa xem Justice League dù anh là đạo diễn duy nhất được ghi trên credit của phim.

Zack Snyder vẫn chưa xem Justice League dù anh là đạo diễn duy nhất được ghi trên credit của phim. Warner Bros. đang trong giai đoạn đầu công chiếu toàn cầu Justice League, bộ phim thứ 5 trong vũ trụ điện ảnh DC. Từ phản ứng dữ dội với Batman V Superman: Dawn of Justice (và trước đó là Man of Steel), Snyder và đội ngũ của mình đã sửa lại Justice League theo hướng nhẹ nhàng và vui vẻ hơn. Những thay đổi này đã giúp một chút, dù vậy nhưng Justice League vẫn vấp phải những nhận xét trái chiều, với một vài nhận xét nhắc tới hai tông phim khác nhau là một trong những vấn đề của phim.

Những phê bình này đến từ sự rút lui của Snyder khỏi Justice League hồi đầu năm sau cái chết của con gái, và kết quả là Joss Whedon tiếp nhận nhiệm vụ chỉ đạo phim. Whedon cho biết đã quay lại khoảng 15 – 20% bộ phim, có nghĩa sản phẩm cuối cùng vẫn hầu như là của Snyder và duy trì tầm nhìn của anh. Anh đã không tham gia vào dự án dưới bất kỳ hình thức nào kể từ khi rời khỏi, xa hơn nữa là thật sự anh còn chưa xem bộ phim.

Một người dùng Vero đã chia sẻ bức hình cuộc nói chuyện của cô với Snyder trên Imgur, khi anh thừa nhận anh chưa xem Justice League. Anh không đưa ra lý do và chỉ nói rằng anh muốn có cơ hội để hoàn thành bộ ba phim DC của mình.

Sự thật là, tôi đã không xem bộ phim kể từ khi tôi ra đi. Bạn biết tôi yêu những nhân vật này. Tôi chỉ ước mình có thể hoàn thành nó cho bạn và những ai yêu quý MOS, BvS.

Snyder có thể là đạo diễn duy nhất trên phần credit của Justice League, nhưng thực sự không có cách nào nói phim gần bao nhiêu với bản cắt ban đầu của anh. Anh rõ ràng đã nhìn thấy một phiên bản phim trước khi ra đi, khi anh làm bản chỉnh sửa đầu tiên, nhưng những cảnh làm lại có thể đã thay đổi nhiều điều. Hơn nữa, vì anh không giám sát bản cắt cuối cùng, toàn bộ chuỗi phim có thể đã được chỉnh sửa lại, sắp xếp lại, hoặc thậm chí bị xóa khỏi phim.

Mặc dù những người tham gia bộ phim vẫn nói đây là phiên bản của Snyder, có một lý do có thể khiến anh không xem nó. Edgar Wright đã nói trước ông sẽ không bao giờ xem Ant-Man, và có thể với Snyder cũng tương tự vậy. Không tham gia vào toàn bộ quá trình có thể khiến anh không còn cảm thấy phim giống như mình đã dự định, vậy đâu sẽ là lý do để xem khi nó đã kết thúc?

Một lời giải thích khác hợp lý hơn là, đơn giản anh không có thời gian để xem hoặc không ở nơi mà anh sẵn sàng để xem phim. Anh và gia đình vẫn đang đau buồn vì sự mất mát của họ, và xét tới việc điều đó xảy ra khi anh đang làm việc với dự án và cố gắng sử dụng Justice League như một cách để vượt qua nỗi đau, anh chỉ đơn giản là không muốn nói về những ý nghĩ đó. Vì Snyder chưa xem bộ phim, chúng ta chỉ có thể hy vọng cuối cùng anh ấy sẽ theo dõi (nếu anh muốn) và tự hào về kết quả.

Nguồn: Screen Rant