Zoolander 2 - Âm mưu phá hủy làng thời trang

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trở lại sau 15 năm vắng bóng, bộ phim hài “chọc ngoáy” vào giới công nghiệp thời trang Zoolander (2001) đã trở lại. Zoolander 2 – Trai Đẹp Lên Sàn sẽ tiếp tục là câu chuyện hài hước tiếp nối điểm kết thúc của phần 1.

Zoolander 2 xoay quanh cuộc phiêu lưu của 2 chàng người mẫu hấp dẫn là Derek (Ben Stiller) và Hansel (Owen Willson) vào giai đoạn 10 năm sau phần 1. Nhưng giờ đây, làng thời trang thế giới đã có nhiều sự thay đổi chóng mặt khiến bộ đôi cảm thấy tụt hậu và lạc lõng. Dù vậy, nếu có cơ hội để tỏa sáng trở lại thì họ sẽ không bỏ lỡ.

Khán giả sẽ bất ngờ khi chính đạo diễn Ben Stiller thú nhận rằng phần 1 của phim đã không được như họ mong đợi. Nhưng sau đó, bộ phim lại gây bất ngờ ở mảng phát hành DVD và cái tên Zoolander đã nhanh chóng nổi như cồn và tạo nên 1 cơn sốt. Dù vậy, nhà sản xuất cũng không đủ tự tin để cho ra ngay phần 2, mà đúng ra theo kế hoạch sẽ ra mắt vào năm 2002.

Do đó, khi có thông tin về Zoolander 2, khán giả đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với dự án này và hứa hẹn sẽ mang đến thành công lớn so với phần 1 trước đó. Zoolander (2001) với kinh phí sản xuất vào khoảng 28 triệu $ đã thu về hơn 60 triệu $. Zoolander 2 hiện đã thu về hơn 41 triệu $ sau 2 tuần công chiếu trên toàn thế giới.

Trích đoạn ‘Nụ hôn kinh điển’:

Nội dung phim:

Lấy bối cảnh thế giới thời trang rộng lớn, Trai Đẹp Lên Sàn như một bộ sưu tập độc đáo với đủ sắc thái của làng mốt thế giới. Chuyện phim là hành trình đầy hiểm nguy nhưng vô cùng thú vị của chàng siêu mẫu điển trai Derek Zoolander (Ben Stiller), vốn không chấp nhận cuộc đời nhàm chán nơi đất mỏ nên đã quyết tâm lấn sân vào showbiz. Sau nhiều năm thăng trầm với nghề, cơ hội giúp Derek tỏa sáng trở lại khi Interpol phải nhờ sự giúp đỡ của anh cùng người đồng nghiệp Hansel (Owen Wilson) phối hợp phá vụ án giết người hàng loạt. Mục tiêu nhằm vào các ngôi sao “đẹp nhất thế giới” như Justin Bier, Usher, Demi Lovato…

Với sự góp mặt của những ngôi sao thật sự ngoài đời, Trai Đẹp Lên Sàn sẽ mang tới khán giả nhiều trải nghiệm mới lạ và cảm giác thư giãn. Bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của bộ đôi diễn viên Ben Stiller – Owen Wilson sau nhiều năm hoạt động độc lập.

Trai Đẹp Lên Sàn sẽ ra rạp vào 4.3.2016.