Top 14 phim chiếu rạp tháng 3 2024

Tin điện ảnh · Thaithanh ·

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới

Action, Adventure, Science Fiction, Sports Film
Khởi chiếu 29/03/2024

Nhiều phim chiếu rạp tháng 3 năm 2024 sắp sửa đổ bộ rạp Việt, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và đầy cảm xúc. Dưới đây là bài viết giới thiệu lịch chiếu của 14 phim chiếu rạp hot nhất tháng.

Tháng 3 đánh dấu sự trở lại của những bộ phim bom tấn, kinh dị hoành tráng. Sau những bộ phim Việt đình đám của mùa Tết, khán giả hẳn đã nhớ nhung những tác phẩm nước ngoài đầy sức lôi cuốn. Cùng Moveek điểm qua danh sách lịch chiếu của 14 phim chiếu rạp hot nhất tháng 3 xem có gì thú vị không nhé!

Phim chiếu rạp tháng 3 Hội Chứng Tuổi Thanh Xuân là bộ phim dành cho những ai thích anime
Phim chiếu rạp tháng 3 Hội Chứng Tuổi Thanh Xuân là bộ phim dành cho những ai thích anime
 

Hội Chứng Tuổi Thanh Xuân: Cô Bé Đeo Cặp Sách (Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid)

Ngày khởi chiếu: 01.03.2024 

Thể loại: Kịch, hoạt hình
Mở màn cho tháng phim chiếu rạp sôi động là bộ phim hoạt hình Hội Chứng Tuổi Thanh Xuân: Cô Bé Đeo Cặp Sách. Đây là một bộ phim của đạo diễn Sōichi Masui người Nhật. Với thời lượng chỉ hơn 1 tiếng, phim là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn trẻ yêu thích anime.

Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn trẻ sinh sống tại một vùng quê yên bình của Nhật bản. Khi chỉ còn một tháng nữa là kết thúc học kỳ ba thì Mai - bạn gái lớp trên của Azusagawa Sakuta đã xuất hiện. Trong lúc Sakuta đợi Mai ở bờ biển Shichirigahama, anh bất ngờ bắt gặp một cô bé có vẻ giống hệt Mai từng làm diễn viên nhí trong quá khứ. Đồng thời, mẹ của Sakuta - người đã bỏ rơi anh và em trai Kanade - liên lạc đột ngột, tỏ ý muốn gặp lại hai người con của mình.

Hội Chứng Tuổi Thanh Xuân: Cô Bé Đeo Cặp Sách sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 01.03. Phim được ấn định dành cho các khán giả có độ tuổi từ 13 trở lên. 

Dune 2: Hành Tinh Cát là bộ phim chiếu rạp tháng 3 được nhiều khán giả mong đợi
Dune 2: Hành Tinh Cát là bộ phim chiếu rạp tháng 3 được nhiều khán giả mong đợi
 

Phim chiếu rạp được mong chờ nhất tháng 3 - Dune 2: Hành Tinh Cát (Dune Part Two)

Ngày khởi chiếu: 01.03.2024

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng

Dune 2: Hành Tinh Cát là một bộ phim bom tấn khoa học hot hit bậc nhất trong tháng 3 này. Tuy chưa chính thức phát hành nhưng nhiều khán giả đã rất mong đợi sự xuất hiện của Timothée Chalamet. Tuy là một bộ phim bom tấn nhưng Dune 2: Hành Tinh Cát lại có nhiều phân cảnh lãng mạn, đậm chất ngôn tình đốn tim người xem.  

Dune 2: Hành Tinh Cát official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Dune 2 là bộ phim xoay quanh bi kịch éo le trong cuộc đời của Paul Atreides, nhân vật do Timothée Chalamet thủ vai. Trong khi anh đang phải đối mặt với nỗi đau chứng kiến cha mình và cả gia tộc Atreides bị nhà Harkonnen sát hại thảm khốc trong một cuộc đảo chính chính trị. 

Hiện tại, phần 2 trailer của Dune 2: Hành Tinh Cát đã được phát hành, ẩn hiện nhiều chi tiết thú vị, lôi cuốn. Trong bối cảnh xung đột xã hội, tàn sát khốc liệt, tình yêu của cặp đôi do Timothée Chalamet và Zendaya thủ vai sẽ như dòng suối mát lành, tưới tắm tâm hồn con người. 

Dune 2: Hành Tinh Cát khởi chiếu ngày 01.03, lịch chiếu phim tại các cụm rạp được cập nhật liên tục trên Moveek, đừng quên theo dõi nhé!

Review phim Dune 2: Hành Tinh Cát - Những khán giả đầu tiên khen hết lời

Review phim Dune 2: Hành Tinh Cát - Những khán giả đầu tiên khen hết lời

Dune 2: Hành Tinh Cát có thể là bom tấn Hollywood đúng nghĩa đầu tiên của năm 2024.

Điện Thoại Ma Ám là bộ phim kinh dị khai thác nhiều khía cạnh mới
Điện Thoại Ma Ám là bộ phim kinh dị khai thác nhiều khía cạnh mới
 

Điện Thoại Ma Ám (Cellphone)

Ngày khởi chiếu: 01.03.2024 

Thể loại: kinh dị 

Bộ phim chiếu rạp tháng 3 được mong đợi tiếp theo chính là Điện Thoại Ma Ám. Với những tín đồ của phim kinh dị, đây chắc chắn là một bộ phim không thể bỏ qua. 

Đây là một bộ phim kinh dị giật gân, u tối được dự đoán gây bão phòng vé trong tháng 3 năm nay. Theo như phần giới thiệu đầy bí ẩn từ đoàn làm phim thì nhân vật Wynne bị suy sụp tâm lý sau khi đối mặt với cái chết của người hôn phu, và cô phát hiện ra những hình ảnh kỳ dị trong điện thoại, như một dấu hiệu tiên báo cho sự chấm dứt của bản thân. 

Phim Điện Thoại Ma Ám có thể đưa khán giả vào một thế giới của sự bí ẩn và hồi hộp, khi Wynne đối mặt với những điều kỳ lạ và nguy hiểm để giải mã bí ẩn và bảo vệ tính mạng của mình. Điều này có thể là một cuộc phiêu lưu tâm lý đầy ám ảnh và đầy kịch tính, khi những bí mật tăm tối dần dần được phơi bày và Wynne phải đối mặt với những quyết định quan trọng để tồn tại.

Thợ Săn Thành Phố: Siêu Chất Thiên Thần khởi chiếu ngày 01.03.2024
Thợ Săn Thành Phố: Siêu Chất Thiên Thần khởi chiếu ngày 01.03.2024

Thợ Săn Thành Phố: Siêu Chất Thiên Thần (City Hunter the Movie: Angel Dust)

Ngày khởi chiếu: 01.03.2024 

Thể loại: Hài hước, hành động, animation 

Thợ Săn Thành Phố: Siêu Chất Thiên Thần xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm của tay súng đánh thuê nổi tiếng Ryo Saeba khi anh đối mặt với một thách thức chưa từng có. Khi Ryo Saeba bắt đầu điều tra một vụ án mạng bí ẩn, anh phát hiện ra rằng kẻ phản diện đầy nguy hiểm mà anh đã từng gặp trước đây đang âm thầm chủ động thực hiện một kế hoạch đen tối.

Trong cuộc đối đầu này, Ryo không chỉ đối đầu với những kẻ thù tinh ranh và tàn ác mà còn phải chiến đấu với những siêu chiến binh được tạo ra từ cỗ máy nano tiên tiến nhất, được biết đến với cái tên "Angel Dust". Những chiến binh này không chỉ mạnh mẽ và không thể dừng lại mà còn có khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào một cách dễ dàng.

Với sự thông minh, sức mạnh và lòng dũng cảm, Ryo Saeba phải tận dụng mọi khả năng và kỹ năng để chống lại thế lực tà ác này và cứu lấy thành phố khỏi sự đe dọa của Angel Dust. Nhưng liệu anh có thể đối phó với sức mạnh vượt trội của kẻ thù, hay sẽ chìm đắm dưới bóng tối của họ? Cùng đón chờ bộ phim Thợ Săn Thành Phố: Siêu Chất Thiên Thần nhé! 

Phim chiếu rạp tháng 3 Quỷ Thay Đầu đầy kịch tính và đầy ám ảnh
Phim chiếu rạp tháng 3 Quỷ Thay Đầu đầy kịch tính và đầy ám ảnh

Quỷ Thay Đầu (Baghead) - Phim kinh dị chiếu rạp tháng 3 đang được chú ý nhiều nhất 

Ngày khởi chiếu: 01.03.2024 

Thể loại: Kinh dị 

Trong bộ phim Quỷ Thay Đầu đầy kịch tính và đầy ám ảnh này, khán giả sẽ được dẫn dắt qua một hành trình đen tối vào thế giới của Iris (do Freya Allan thủ vai) - một cô gái trẻ với một quá khứ đầy bi kịch và bí ẩn. Sau cái chết của người cha góa vợ, cô thừa kế một quán rượu cũ kỹ tại Berlin, nơi một bí mật kinh hoàng đang chờ đợi cô: một quỷ ác 400 năm tuổi, được gọi là Baghead.

Với khuôn mặt bị che giấu dưới một chiếc bao tải cũ, Quỷ Thay Đầu sở hữu khả năng triệu hồi những linh hồn đã khuất, và Iris nhanh chóng nhận ra tiềm năng kinh doanh trong việc giao dịch này. Nhưng khi cám dỗ của tiền bạc và quyền lực lan rộng, cô cũng phải đối mặt với những hậu quả khủng khiếp của việc vi phạm những quy tắc cấm của Baghead.

Cùng với người bạn thân Katie (do Ruby Barker thủ vai), Iris bắt đầu một cuộc hành trình nguy hiểm để kiểm soát Baghead và tìm ra cách tiêu diệt quỷ ác trước khi mọi sự kiểm soát trượt khỏi tay và họ trở thành nạn nhân của sự tàn ác không đáng có. Với một câu chuyện đầy kịch tính, sức mạnh siêu nhiên và sự đấu tranh của con người trước sự ác độc, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả bị cuốn hút từ đầu đến cuối.

Bà

Bà Thím Báo Thù (Citizen of a Kind)

Ngày khởi chiếu: 01.03.2024 

Thể loại: Hài kịch, tội phạm 

Trong một thị trấn nhỏ nơi mọi người biết đến nhau, cuộc sống của Duk Hee đã từng được bao phủ bởi hạnh phúc của một gia đình nhỏ. Nhưng sau cơn hoả hoạn tàn phá cửa tiệm giặt ủi của cô, mọi thứ dường như tan vỡ, chỉ còn lại nỗi lo lắng và sự vật vã, tìm cách tiếp tục cuộc sống.

Trong cơn bế tắc và sự tuyệt vọng, cú điện thoại từ Son, một người mà cô không hề biết đến, bỗng trở thành một tia hy vọng. Lời hứa về khoản vay cấp tín dụng và lãi suất ưu đãi đã làm lung lay lòng tin của Duk Hee, khiến cô không ngần ngại chuyển giao một khoản tiền, không ngờ đó lại là cú lừa đảo tàn bạo nhất cô từng gặp phải.

Với sự mất mát toàn bộ tài sản và đứng trước nguy cơ mất mái nhà, Duk Hee không chỉ đối mặt với khủng hoảng về kinh tế mà còn phải đối diện với việc nuôi hai đứa con nhỏ một cách đơn độc và khó khăn.

Nhưng khi cảm xúc giận dữ và oán trách lấn át, một cơ hội bất ngờ mở ra khi kẻ lừa đảo, Son, bất ngờ liên lạc và đưa ra một lời cầu cứu không ngờ, đánh dấu một cuộc đấu tranh đầy nghịch lý giữa nạn nhân và kẻ thủ ác, nơi mà sự trả thù có thể trở thành lối thoát duy nhất cho Duk Hee.

Bà thím đã bắt đầu hành trình đầy gian nan, tìm kiếm sự công bằng trong thế giới vốn đầy trong bóng tối của sự bất công và tham lam. Liệu cô  ấy có thể vượt qua được hay không?

Cùng chờ đón và cảm nhận câu chuyện đầy xúc cảm và ý nghĩa trong Bà Thím Báo Thù khởi chiếu ngày 01.03 này nhé. 

Phim Quý Cô Thừa Kế 2 đến với đường đua phim chiếu rạp tháng 3 đầy mong đợi
Phim Quý Cô Thừa Kế 2 đến với đường đua phim chiếu rạp tháng 3 đầy mong đợi

Quý Cô Thừa Kế 2 

Ngày khởi chiếu: 08.03.2024

Thể loại: Tâm lý

Tiếp nối phần 1 ra mắt vào 2018, Quý Cô Thừa Kế 2 đến với đường đua phim chiếu rạp tháng 3 đầy mong đợi. Thay vì tiếp nối câu chuyện ở phần trước, bộ phim Việt đã được thay máu bằng gương mặt hoàn toàn mới, cùng mâu thuẫn xoay quanh drama giới thượng lưu.

Quý Cô Thừa Kế 2 là câu chuyện xoay quanh một cô tiểu thư được nuông chiều từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Gia đình vốn rất êm ấm và hạnh phúc cho đến một ngày, Cao Minh trở nên bạo lực gia đình với vợ và con gái mình. Cùng lúc đó, cô con gái Kim cũng trở nên nổi loạn hơn và có xu hướng chống đối gia đình khi bố mẹ không muốn để cô di du học. Mâu thuẫn gia đình mỗi ngày một tăng như thể có ai đó đứng đằng sau mọi chuyện, khiến Kim nghi ngờ cả bố mẹ của mình.

Liệu gia đình Kim sẽ giải đáp được khúc mắc và có một happy ending hay sẽ chìm trong đau khổ và bi thương? Hãy cùng đón chờ Quý Cô Thừa Kế 2 khởi chiếu vào ngày Quốc tế Phụ nữ nhé!

Kung Fu Panda 4 là bộ phim của đạo diễn Mike Mitchell
Kung Fu Panda 4 là bộ phim của đạo diễn Mike Mitchell
 

Kung Fu Panda 4 - Phim hoạt hình hot nhất tháng 3 

Ngày khởi chiếu: 08.03.2024

Thể loại: Hoạt hình, hài hước

Chú gấu Po hẳn không còn xa lạ đối với các mọt phim bất kể lứa tuổi nào, vậy nên sự trở lại lần này sẽ tạo nên một tiếng vang lớn cho loạt phim chiếu rạp tháng 3 2024. Tại phần 4 của Kung Fu Panda, Thần Long Đại Hiệp sẽ bước chân ra khỏi ngôi làng của mình để tìm người kế nhiệm.

Đồng hành cùng với Kung Fu Panda 4 là đạo diễn Mike Mitchell với nhiều màu sắc mới mẻ. Po phải đối diện với The Chameleon – một nhân vật phản diện có khả năng triệu hồi những điều ác từ quá khứ, những kẻ thù cũ của Po như Tai Lung, Shen và Kai. Điều này khiến cuộc hành trình của anh chàng lại càng trở nên trắc trở. Tuy nhiên, Po đã chứng minh được rằng bản thân không phải chỉ là một kẻ may mắn, mà đã thực sự trở thành người truyền cảm hứng, xứng đáng nắm giữ vai trò Thần Long Đại Hiệp và bảo vệ thế giới.

Thách thức, căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước, liệu anh hùng gấu của chúng ta có thể làm nên chuyện gì trong phần phim này? Xem Kung Fu Panda 4 để biết ngay! 

Bob Marley: Một Tình Yêu là phim tiểu sử tôn vinh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại âm nhạc Bob Marley
Bob Marley: Một Tình Yêu là phim tiểu sử tôn vinh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại âm nhạc Bob Marley
 

Bob Marley: Một Tình yêu (Bob Marley: One Love)

Ngày khởi chiếu: 15.03.2024

Thể loại: Tiểu sử, nhạc kịch

Bob Marley: Một Tình Yêu là phim tiểu sử tôn vinh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại âm nhạc Bob Marley - người đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ qua những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và tình đoàn kết. Hãy cùng khám phá câu chuyện của Bob Marley, cách ông chiến thắng nghịch cảnh và thưởng thức âm nhạc cách mạng của ông.

Bộ phim kể về cuộc đời Bob Marley, mở đầu với khung cảnh gia đình quay quần bên đốm lửa, ngân nga theo ca khúc "Redemption Song" – một trong 4 đĩa đơn “Song of Freedom” nổi tiếng được thu vào năm 1961. Tiếp nối đó là giai đoạn thành lập ban nhạc Bob Marley and the Wailers, nổi tiếng khắp thế giới, được mọi người yêu thích và trở thành một siêu sao.

Sau khi những kẻ học đòi làm sát thủ nổ súng khiến vợ anh bị thương nặng, anh mang tình yêu âm nhạc và niềm tin vào hòa bình lên đường, mang theo thông điệp muốn lập lại hòa bình cho họ qua lời ca, tiếng hát và những buổi hòa nhạc của mình.

Nếu là một tín đồ cuồng phim nhưng cũng khoái nghe nhạc và những câu chuyện lịch sử, Bob Marley: Một Tình Yêu là một bộ phim mà bạn không thể bỏ qua. 

Quật Mộ Trùng Ma là một cái tên đáng cân nhắc trên đường đua phim chiếu rạp tháng 3
Quật Mộ Trùng Ma là một cái tên đáng cân nhắc trên đường đua phim chiếu rạp tháng 3
 

Quật Mộ Trùng Ma (Exhuma)

Ngày khởi chiếu: 15.03.2024

Thể loại: Bí ẩn, hành động, tâm lý

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma - bộ phim tuy chưa đổ bộ rạp phim Việt nhưng đã tạo nên một cơn sốt với giới trẻ, đặc biệt là các mọt phim đang đứng ngồi không yên vì mong chờ sự xuất hiện của các diễn viên đình đám đang được yêu thích hơn bao giờ hết. Phim được giới chuyên môn đánh giá cao cùng sự góp mặt của những cái tên gây sốt xứ sở kim chi như Kim Go Eun, Lee Do Hyun hay Choi Min Shik.

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma mở đầu với hàng loạt sự kiện bí ẩn xoay quanh một gia đình giàu có tại Los Angeles. Họ triệu tập bộ đôi pháp sư trẻ tài năng Hwa Rim và Bong Gil để giải cứu đứa con mới sinh của gia đình. Hwa Rim cảm nhận được lời nguyền từ tổ tiên gia đình, ẩn sau cái tên "Lời kêu gọi mộ".

Để hóa giải lời nguyền, Hwa Rim cần khai quật ngôi mộ và giải thoát tổ tiên. Hwa Rim tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhà phong thủy Sang Deok và nhà tang lễ Yeong Geun. Bốn người cùng nhau đến ngôi mộ nằm ở một địa điểm râm mát trong ngôi làng hẻo lánh tại Hàn Quốc. Từ đây, những câu chuyện bí ẩn và ly kỳ bắt đầu mở ra.

Nếu muốn thử đổi gió sau những drama tình cảm nhẹ nhàng, thì Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma thực sự là một cái tên đáng cân nhắc trên đường đua phim chiếu rạp tháng 3.

Biệt Đội Săn Rồng là bộ phim chiếu rạp tháng 3 được nhiều khán giả đặt hàng từ sớm
Biệt Đội Săn Rồng là bộ phim chiếu rạp tháng 3 được nhiều khán giả đặt hàng từ sớm
 

Biệt Đội Săn Rồng

Ngày khởi chiếu: 15.03.2024

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, lãng mạn

Nếu các mọt phim có gu là phim Thái, có đam mê với thể loại hành động, giả tưởng thì Biệt Đội Săn Rồng có thể xếp vào hàng “must-try”. Dưới bàn tay tài hoa của hai đạo diễn Panjapong Kongkanoy và Supawit Suwannet, cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Ishikawa Plowden, Mookda Narinrak, Peemapol Panichtamrong, bộ phim đưa khán giả đến với một thế giới tương lai đầy bí ẩn và nguy hiểm.

Trái đất trong tương lai chìm trong thảm họa, đẩy con người đến bờ vực diệt vong. Hy vọng duy nhất của họ là dòng máu bất tử của loài rồng Slyth - những sinh vật huyền bí có khả năng biến thành người. Biệt Đội Săn Rồng được thành lập với nhiệm vụ truy lùng và tiêu diệt loài rồng Slyth. Tuy nhiên, họ soon nhận ra rằng không phải mọi con rồng đều là kẻ thù. Giữa ranh giới thiện ác mong manh, họ phải đưa ra lựa chọn khó khăn: bảo vệ nhân loại hay tuân theo mệnh lệnh.

Phim đặc biệt chú trọng đến kỹ xảo, nhất là những phân cảnh chiến đầu hoành tráng giữa người và rồng. Cốt truyện hấp dẫn, xem lẫn giữa hành động giả tưởng và lãng mạn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút nghẹt thở, những cung bậc cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp đầy ý nghĩa.

Sáng Đèn là một bộ phim nhẹ nhàng, sâu lắng, phù hợp với mọi lứa tuổi
Sáng Đèn là một bộ phim nhẹ nhàng, sâu lắng, phù hợp với mọi lứa tuổi

Sáng Đèn - Phim Việt chiếu rạp được mong chờ quay trở lại nhất tháng 3

Ngày khởi chiếu: 22.03.2024

Thể loại: Hài, tình cảm

Sáng Đèn là một bộ phim nhẹ nhàng, sâu lắng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Phim không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí mà còn là lời tri ân dành cho những nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật cải lương.

Câu chuyện diễn ra vào những năm 90-20s, khi gánh hát cải lương Viễn Phương đang trong giai đoạn khó khăn. Đoàn hát Viễn Phương từ một đoàn cải lương chính thống được khán giả săn đón đã trở thành một đoàn tạp kỷ với xiếc, lô tô và ca nhạc. Tuồng hát chỉ còn là những trích đoạn và tân cổ giao duyên. Mặc dù mọi người đã cố gắng, tình hình vẫn không cải thiện, đoàn hát vẫn ế khách và thu nhập eo hẹp.

Sáng Đèn trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Giữa những khó khăn, tình yêu nghề và tình yêu đôi lứa vẫn luôn được đề cao. Mối tình trong sáng của Thanh và Linh, mối tình sâu đậm nhưng rồi cũng phải chia lìa của Phi Khanh và Kim Yến là những điểm sáng trong cuộc sống của đoàn hát.

Chuyện đoàn hát tiếp tục xảy ra những biến cố không ai ngờ tới. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn quyết định cùng nhau đi tiếp trên con đường nghệ thuật mình đã chọn. Giá trị cốt lõi của sân khấu trong tâm những con người "ăn cơm tổ" vẫn luôn được gìn giữ và phát huy. Sáng Đèn là một cái tên sáng trong số những bộ phim chiếu rạp tháng 3 năm nay.

Phim Sáng Đèn - Khi điện ảnh kể chuyện cải lương

Phim Sáng Đèn - Khi điện ảnh kể chuyện cải lương

Sáng Đèn không quá đào sâu cải lương, nhưng phim khiến chúng ta chiêm nghiệm về cách điện ảnh xem cải lương như một nguồn cảm hứng.

Mikey 17 là một bộ phim khoa học viễn tưởng
Mikey 17 là một bộ phim khoa học viễn tưởng
 

Mickey 17

Ngày khởi chiếu: 29.03.2024

Thể loại: Chính kịch, phiêu lưu, Khoa học – viễn tưởng

Vẫn là một bộ phim khoa học viễn tưởng đến từ Hoa Kỳ. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Mickey 7 của nhà văn Edward Ashton.

Mickey 17 đưa người đọc đến với thế giới ảo xoay quanh chiến dịch nhân bản vô tính mang tên Mickey, nhằm thay thế loài người thực hiện cuộc chinh pháp nhằm thuộc địa hóa Niflheim. Mỗi Mickey được tạo ra đều được đánh số thứ tự, và khi một Mickey hy sinh, một Mickey mới sẽ được "tái sinh" để tiếp tục nhiệm vụ.

Mickey số 7, tưởng chừng đã chết sau một tai nạn thảm khốc, lại bất ngờ tỉnh dậy và nhận ra mình đã bị thay thế bởi Mickey số 8. Sự xuất hiện trở lại của Mickey số 7 đặt ra nhiều câu hỏi về bản ngã, ý thức và giá trị của sự sống. Bị tước đi danh tính và vị trí của mình, Mickey số 7 phải chiến đấu để sinh tồn và tìm kiếm ý nghĩa tồn tại của bản thân.

Bộ phim với sự góp mặt của Robert Pattinson, Naomi Ackie, Mark Ruffalo, Toni Collette, hay Steven Yeun hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau cho người xem. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt một cái hẹn với Mickey 17 trong số những bộ phim chiếu rạp tháng 3 trên cả tuyệt vời này?

Mickey 17 (2024) - Dự án tái xuất của đạo diễn Ký Sinh Trùng được ngợi khen

Mickey 17 (2024) - Dự án tái xuất của đạo diễn Ký Sinh Trùng được ngợi khen

Bong Joon-ho và dự án mới nhất của ông - Mickey 17 được khen ngợi trong buổi chiếu thử.

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới là bom tấn Hollywood khởi chiếu cuối tháng 3
Godzilla x Kong: Đế Chế Mới là bom tấn Hollywood khởi chiếu cuối tháng 3
 

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới (Godzilla x Kong: The New Empire) - Bom tấn phim chiếu rạp tháng 3 2024

Ngày khởi chiếu: 29.03.2024

Thể loại: Giả tưởng, phiêu lưu, hành động

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới là bom tấn Hollywood thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng do Adam Wingard đạo diễn. Phim là phần tiếp theo của Godzilla: Đấu Trường Sinh Tử (2021)Kong: Đảo Đầu Lâu (2017), hứa hẹn mang đến màn đối đầu hoành tráng giữa hai biểu tượng huyền thoại của điện ảnh.

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới trailer mới nhất - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Sau trận chiến với Ghidorah, Godzilla trở thành vị vua thống trị các Titans. Tuy nhiên, một thế lực bí ẩn đang âm thầm thao túng Kong, biến anh trở thành mối đe dọa mới cho Trái Đất. Để ngăn chặn hiểm họa, Godzilla và Kong buộc phải đối đầu trực tiếp, dẫn đến một cuộc chiến Titans bùng nổ.

Phim sử dụng kỹ xảo CGI hiện đại, tạo nên những hình ảnh sống động, chân thực cho các Titans, đặc biệt là trong những phân cảnh chiến đấu hoành tráng. Mặc dù tập trung vào hành động, phim vẫn sở hữu một kịch bản logic, dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Godzilla x Kong: Đế Chế Mới không chỉ chú trọng vào hai Titans mà còn khai thác tâm lý và hành động của các nhân vật phụ, tạo nên sự đồng cảm cho người xem.

Tháng 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim đặc sắc. Đừng quên theo dõi website của Moveek để liên tục cập nhật giá vé, lịch chiếu cho từng bộ phim nhé!

Trailer đầu tiên của Godzilla x Kong: Đế Chế Mới - Siêu bom tấn 2024

Trailer đầu tiên của Godzilla x Kong: Đế Chế Mới - Siêu bom tấn 2024

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới là phần mới nhất thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật tỷ đô Monsterverse khởi chiếu tháng 4 năm 2024.