Marvel không có kế hoạch thực hiện tiếp Fantastic Four

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Hardy ·

Hai tác phẩm thất bại phải chăng là quá đủ để Marvel ngưng nghĩ đến việc thực hiện tiếp các phim sau nữa của Fantastic Four?

Chủ tịch của Marvel Studios - ông Kevin Feige phát biểu với trang AlloCine rằng "Hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch gì cho Fantastic Four cả". Ông tiếp "Điều đó có thể gây ra chút thất vọng cho người hâm mộ, nhưng là điều không có gì bất ngờ". 

Marvel cũng không hoàn toàn sở hữu bản quyền của bộ tứ siêu đẳng gồm Mister Fantastic, The Thing, Human Torch và Invisible Woman. Nhóm siêu anh hùng hiện thuộc bản quyền của hãng 20th Century Fox. Dù vậy, với những lần được nhượng quyền thương mại, Marvel cũng đã thực hiện một số bộ phim về Fantastic Four trước đây. Phiên bản năm 2005 với sự tham gia của Chris Evans và Jessica Alba, hay bản reboot năm 2015 của đạo diễn Josh Trank nhưng cả hai bộ phim đều là những nỗi thất vọng lớn. Chỉ có Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007) có thể xem là "tạm thành công" khi mang về được doanh thu $287 triệu trên toàn cầu. 

Fantastic Four năm 2015
Fantastic Four năm 2015

Tất nhiên, Feige chỉ nói là "hiện tại" không có kế hoạch, có nghĩa là người hâm mộ vẫn có thể hy vọng rằng phim về Fantastic Four sẽ có thể được thực hiện trong thời gian tới. Simon Kinberg, nhà sản xuất của phiên bản phim năm 2015, nói với Collider một cách chậm rãi, "Chúng tôi sẽ chỉ thực hiện bộ phim khi đảm bảo rằng mọi thứ được sẵn sàng". Ông nói thêm: "Chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ các phim trước và chắc chắc sẽ phải cẩn trọng để đảm bảo rằng có thể thực hiện một bộ phim có chất lượng tốt hơn. Không có nhiều cơ hội để chúng tôi được sửa sai với người hâm mộ, vì vậy cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng".

Với những phát biểu của Kinberg, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng về một sự lột xác của nhóm bộ tứ siêu đẳng trong tương lai. Và trong khi chờ đợi, hãy tiếp tục ủng hộ và đồng hành với những dự án sắp tới của Marvel.

Nguồn: Looper