Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm cuốn hút khán giả vì điều gì?

Tin điện ảnh · anan681 ·

4 lý do để bạn ra rạp ngay với Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm (Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves).

Dungeons & Dragons — aka D&D hay DnD là tựa game giữ nguyên sức hấp dẫn trong nhiều thập kỷ và được coi là cha đẻ của hệ thống trò chơi hiện đại. Từ 1974 đến nay nhiều đối thủ liên tục xuất hiện, nhưng D&D vẫn là một trong những game nhập vai bán chạy nhất ở phương Tây. Ngôi vị của nó đã truyền cảm hứng cho các nhà làm phim chuyển thể thành nhiều thể loại phim từ hoạt hình đến phiên bản điện ảnh. 

Lịch chiếu Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm và mua vé Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm tại Moveek

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Tháng 4 này, Paramount Pictures đem đến siêu phẩm Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm (Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves) với nhiều yếu tố hấp dẫn, cực kỳ đáng xem tại rạp.

Câu chuyện phiêu lưu kỳ ảo dành cho tất cả khán giả

Phim theo chân một tay trộm quyến rũ (Chris Pine) cùng băng đảng toàn những tay bịp bợm nghiệp dư trong hành trình sử thi nhằm giành lại một bảo vật bị thất lạc. Nhưng mọi thứ đã trở nên nguy hiểm ngoài dự kiến sau khi họ phải đối mặt với những đối thủ ngoài sức tưởng tượng…

Dù khán giả là ai thì tác phẩm luôn có gì đó xứng đáng để bạn thưởng thức. Bộ phim khắc họa trên màn ảnh rộng một thế giới kỳ ảo với những quái thú đặc biệt vốn là linh hồn của tựa game huyền thoại trong một hành trình phiêu lưu tràn ngập những màn đối đầu ngoạn mục.

Trong khi đó, những khán giả không chơi game vẫn hoàn toàn có thể hiểu được những trò đùa vui nhộn và tinh quái, trong khi thưởng thức một câu chuyện phiêu lưu hoành tráng. Đồng đạo diễn Jonathan Goldstein chia sẻ: “Bạn không cần biết trước điều gì, những ai không biết gì về game hoàn toàn có thể thoải mái xem phim. Đó chính là nhiệm vụ của chúng tôi khi thực hiện tác phẩm”.

Làm sống lại thể loại phiêu lưu kỳ thú

Không quá lời khi nói Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm là một cuộc phiêu lưu sử thi. Nhiệm vụ để lấy lại di tích đã mất, những nhân vật đầy màu sắc, rồng và những sinh vật kỳ ảo khác (owlbear – gấu cú – vốn rất quen thuộc với fan D&D), những cuộc đọ kiếm thuật, trải nghiệm cận kề cái chết và những cạm bẫy… tất cả đem đến một tác phẩm phiêu lưu kỳ ảo đích thực gợi nhắc khán giả về thời hoàng kim của thể loại này cùng các đại diện như Indiana Jones, Willow, Jurassic Park, Star Wars, The Never Ending Story…

Điều hành sản xuất kiêm ngôi sao chính của Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm, Chris Pine cho biết: “Đối với tôi, một người sinh ra ở thập niên 80, bộ phim này hội tụ tất cả những điều tuyệt vời nhất của những tác phẩm điện ảnh được ra mắt ở thời kỳ đó. Phim có một chút của The Princess Pride, một chút của The Goonies, một chút của Monty Python và Holy Grail, và cả một chút của Game of Thrones. Tất cả đã được kết hợp một cách độc đáo để tạo nên một bộ phim thật nhiều màu sắc. Đó là một hành trình trở thành người hùng của những kẻ bị coi là lạc loài trong xã hội – những người đang nỗ lực để bản thân mình ngày một trở nên tốt đẹp hơn.”

Được cả giới chuyên môn và khán giả yêu thích

Lịch chiếu Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm và mua vé Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm tại Moveek

Trên trang Rotten Tomatoes tính đến ngày 8/4, Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm được chấm với số điểm “tươi rói” 90% từ giới mộ điệu với 264 bài review và 94% từ hơn 2500 khán giả. Tổng hợp từ các nhà phê bình cho biết đây là một tác phẩm hài sôi động với câu chuyện cảm động, mang đến hành trình phiêu lưu và giả tưởng thú vị ngay cả khi bạn không biết tới trò chơi.

Một trang đánh giá phim uy tín khác từ khán giả là Cinema Score chấm điểm A-, tiếp tục là minh chứng cho chất lượng và sự hài lòng từ cộng đồng. Đây càng là một thành tích đáng nể nếu như nhìn lại lịch sử đầy trắc trở của phim chuyển thể từ game, với thất bại nhiều hơn thành công.

Ekip hội tụ những cái tên dày dạn kinh nghiệm

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm quy tụ một dàn diễn viên toàn sao bao gồm nam diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Hollywood Chris Pine, đả nữ Michelle Rodriguez, các ngôi sao gạo cội như chủ nhân Quả Cầu Vàng Hugh Grant cùng các sao trẻ đang lên: Regé-Jean Page, Sophia Lillis hay Daisy Head.

Âm nhạc của phim được giao cho Lorne Balfe, nhà soạn nhạc từng giành giải thưởng Grammy cùng các đề cử Emmy và BAFTA. Balfe là cái tên đứng sau phần âm nhạc của các phim đáng chú ý như Black Adam, Luther: The Fallen Sun, Ticket to Paradise, Mission: Impossible – Fall Out”, 6 Underground, Pacific Rim: Uprising, The Lego Batman Movie, Ghost in a Shell, Terminator Genisys, 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi…

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm (Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves) đang chiếu tại rạp

Xem gì cuối tuần - Những bộ phim sau đây không coi là uổng

Xem gì cuối tuần - Những bộ phim sau đây không coi là uổng

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm đậm chất giải trí, còn Con Nhót Mót Chồng thì khiến người ta ngạc nhiên.

[Review] Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm (Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves)

[Review] Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm (Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves)

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm có sự kết hợp thành công giữa phiêu lưu cổ điển, đối thoại dí dỏm và các pha hành động được dàn dựng công phu, tất cả tạo nên một bộ phim rất thú vị.

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Vấn đề lớn nhất đe doạ bộ phim

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Vấn đề lớn nhất đe doạ bộ phim

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm có nguy cơ trở thành nạn nhân của chính câu chuyện và hướng tiếp cận chủ đề của nó.