0.0MHz: Tần Số Chết – Cách gặp ma đầy dại dột từ Hàn Quốc

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Hàn Quốc có một cách khác rùng rợn hơn và không kém phần dại dột trong bộ phim phim 0.0MHz: Tần Số Chết.

Quên đi những cách cầu cơ, gọi hồn để gặp ma mà bạn từng biết vì Hàn Quốc có một cách khác rùng rợn hơn và không kém phần dại dột trong bộ phim phim 0.0MHz: Tần Số Chết.

0.0MHz: Tần Số Chết là bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Khác với những hình thức gặp ma bình thường khác, nhóm bạn trẻ tìm đến ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.0MHz, con người có thể nhìn thấy ma quỷ. Trong đoạn trailer, khán giả cũng thấy cô bạn So-hee (Eun-ji Apink) đã can ngăn và cảnh báo, nhưng nhóm bạn vẫn liều mạng thực hiện vụ thí nghí nghiệm và kết cục, họ gặp phải những điều kỳ lạ trong cuộc sống.

Xuyên suốt đoạn trailer là những con số đếm ngược đầy chết chóc cùng lời đe doạ:

Chúng bay sẽ chết hết!

Và để ứng nghiệm lời đe doạ này, mạng sống của nhóm bạn lần lượt bị đe doạ và mỗi người đều rơi vào các trạng thái không bình thường. Họ đã liều lĩnh đánh thức những linh hồn đầy oán hận và kết cục đã được định ra. Liệu họ sẽ xoay sở để thoát khỏi sự kiện đầy ám ảnh này như thế nào?

0.0MHz: Tần Số Chết đánh dấu lần đầu tiên nữ thần tương Jung Eun-ji đến từ nhóm nhạc nữ Apink đóng vai chính trong một phim điện ảnh. Đồng hành cùng cô là một nam thần tượng khác đến từ nhóm nhạc nam Infinite là Lee Sung-yeol và các diễn viên khác như Choi Yoon-young, Shin Joo-hwan, Jung Won-chang.

Teaser poster của 0.0MHz: Tần Số Chết
Teaser poster của 0.0MHz: Tần Số Chết

0.0MHz: Tần Số Chết dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 07.06.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.