10 bộ phim sẽ "doạ bay" mùa hè nhàm chán của bạn!

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · DukeVu ·

Hè này phim kinh dị sẽ có nhiều bom tấn hơn cả dòng phim hành động.

Có lẽ một vài tiếng la hét sẽ giúp được bạn trong những tháng tới nếu bạn là người thường cảm thấy buồn chán trong mùa hè. Dưới đây là 10 bộ phim sẽ giúp bạn trong mùa bom tấn sắp tới đây.

1. Hounds of Love (12/5)

Chưa đầy hai tuần sau khi được trao giải thưởng tại Liên hoan phim Overlook, nhà văn/đạo diễn của Ben Young sẽ ra mắt tác phẩm mới nhất tại các rạp chiếu phim. Một bộ phim kinh dị về đề tài bắt cóc. Ngôi sao của phim, diễn viên Ashleigh Cummings trong vai một phụ nữ trẻ bị giam giữ bởi cặp vợ chồng bệnh hoạn và mối quan hệ rạn nứt của họ là cơ hội duy nhất để cô trốn thoát. Liệu rằng có có sống sót? 

2. Alien: Covenant (19/5)

Bộ phim Alien đáng sợ và hay nhất trong nhiều thập kỷ qua đã trở lại. Tập trung vào nỗi sợ hãi của một nhóm nhỏ những người bị săn đuổi bởi một nhóm xenomorphs thậm chí còn nhỏ hơn, Alien: Covenant cho thấy rằng, thế giới của Ridley Scott là phù hợp nhất với kinh dị. Katherine Waterston đã tiếp bước Sigourney Weaver và Noomi Rapace, tuy nhiên ngôi sao thực sự ở đây chính là những con quái vật ngoài hành tinh.

3. Berlin Syndrome (26/5)

Một tác phẩm của đạo diễn Cate Shortland đã được trình chiếu tại Sundance, nơi mà bộ phim nói chung và diễn xuất của Teresa Palmer nói riêng đã thu hút được nhiều sự chú ý. Lại là một vụ bắt cóc khác khác trong bản danh sách. Ngôi sao của bộ phim, Max Riemelt trong vai một Berliner, người đã hiện thực hoá ước muốn của Palmer là ở lại thủ đô của Đức, chỉ có điều, không theo cách cô tưởng tượng!

4. It Comes at Night (9/6)

Bạn có cảm nhận được sự đen tối từ tấm poster? Bộ phim kinh dị của đạo diễn Trey Edward Shults chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đã nhận được hàng loạt những lời khen ngợi về diễn xuất của các diễn viên (Joel Edgerton, Carmen Ejogo, Riley Keough và Christopher Abbott) sau khi được trình chiếu tại liên hoan phim The Overlook vừa qua tại Mỹ.

5. The Bad Batch (16/6)

The Bad Batch là một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị được đạo diễn và viết bởi Ana Lily Amirpour, tiếp sau sự thành công của A Girl Walks Home Alone at Night. Phim còn đáng chú hơn hơn khi có sự tham gia của các diễn viên như Jason Momoa, Keanu Reeves, Diego Luna, Giovanni Ribisi và Jim Carrey trong bối cảnh một thế giới điên cuồng. 

6. Amityville: The Awakening (30/6)

Bella Thorne và Jennifer Jason Leigh là hai ngôi sao tham gia tập thứ 14 của loạt phim kinh dị nổi tiếng Amityville. Chuyện phim bắt đầu khi một cô gái trẻ chuyển tới ngôi nhà mới cùng bà mẹ đơn thân và cậu em trai đang bị hôn mê. Tại đó, người em trai bất ngờ tỉnh lại và hồi phục nhanh chóng. Nhưng hàng loạt hiện tượng kỳ bí cũng bắt đầu xảy đến với gia đình nhỏ.

7. Wish Upon (14/7)

Được đạo diễn bởi đạo diễn của phim Annabelle - John Leonnetti. Bộ phim như một lời cảnh báo về cái giá phải trả cho những ước muốn của bạn. Nếu có thể biến ước muốn thành hiện thực, hãy nhớ diễn đạt chúng thật cẩn thận. Nếu không, mọi thứ có thể sẽ rất khủng khiếp...

8. Annabelle: Creation (11/8)

Có kinh phí sản xuất chỉ chưa đầy 7 triệu USD, nhưng Annabelle rốt cuộc thu gần 260 triệu USD hồi mùa thu 2014, bất chấp nhiều lời chê bai từ giới phê bình. Đây thực chất là phần ngoại truyện của cú hit The Conjuring, và hãng New Line sẽ tung ra Annabelle 2 trong cuối mùa hè năm nay. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, tác phẩm mới kể lại sự ra đời của con búp bê ma, cũng như số phận oan nghiệt của gia đình người thợ làm ra nó.

9. M.F.A. (chưa có ngày phát hành)

Gia nhập vào đội ngũ các bộ phim về phụ nữ trả thù kẻ đã tấn công của họ, bộ phim mới nhất của nhà văn Leah McKendrick và đạo diễn Natalie Leite vẫn có rất nhiều điểm mới lạ trong mô-tip này. Francesca Eastwood đóng vai một sinh viên mới tốt nghiệp vô tình giết chết kẻ hiếp dâm cô, và cuối cùng sử dụng điều này như là nguồn cảm hứng cho nghệ thuật của cô.

10. Still/Born (chưa có ngày phát hành)

Cũng giống như mọi thứ từ Baby Rosemary đến The Babadook đã dạy chúng ta, làm mẹ không chỉ là những khó khăn mà còn thường là đáng sợ. Still/Born là bộ phim mới nhất khai thác vào những điều kinh hoàng đi kèm với một đứa trẻ sơ sinh, đặc biệt khi đứa trẻ có một người song sinh không sống sót được khi sinh. Điều xảy đến tiếp theo sẽ không thú vị đối với bất kỳ ai, dù là trên màn hình hay ngoài đời thực.

Nguồn: Indiewire