Phần tiếp theo của Alien: Covenant vẫn được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tương lai thương hiệu phim kinh dị, hành động nổi tiếng Alien vẫn tiếp tục được triển khai.

Sau thương vụ thế kỷ của Disney và 20th Century Fox, tương lai thương hiệu phim kinh dị, hành động nổi tiếng Alien vẫn tiếp tục được triển khai.

Việc Disney mua lại tài sản phim của Fox đã chính thức hoàn tất, mới đây trang tin tức Deadline đã có nhiều chi tiết cụ thể hơn về thỏa thuận này. Theo đó, thông tin được đưa ra cho thấy công ty sản xuất của Ridley Scott là Scott Free có thể vẫn tiếp tục hoạt động và họ cũng thừa nhận rằng phần tiếp theo thương hiệu Alien đang trong kế hoạch được phát triển.

"Trong khi có rất nhiều chi tiết chưa chắc chắn, một số nhà sản xuất đã đồng ý về ngôi nhà của Disney. Chernin Entertainment thì chắc chắn, 21 Laps thì cũng đã từng chung tay với Disney thực hiện các dự án như Free Guy, Ryan Reynold-starrer dự kiến sẽ là một cái vòi của Disney vào năm 2021. Thế nhưng, Scott Free của Ridley Scott dường như cũng là một lựa chọn tốt, nằm ngoài kiểm soát, để tiếp tục với những dự án mà ông đang làm như Merlin - một dự án dành cho Disney."

Alien Xenomorph
Alien Xenomorph

Ridley Scott không bao giờ chỉ đạo cho Alien 5. Tuy nhiên, ông chắc chắn sẽ làm phần tiếp theo của Alien: Covenant (Quái Vật Không Gian), nhiều khả năng mang tên Alien: Awakening. Đây có thể là tin vui dành cho người xem của loạt phim về Alien khi họ có thể biết những gì sẽ xảy ra sau sự kiện Covenant, đồng thời giải thích thêm nhiều bí ẩn đang còn tồn động từ hai phần trước đấy mà Ridley quá tham vọng để đưa vào.

Cũng trong tháng này, nhân dịp kỷ niệm 40 sáng tạo thương hiệu, hãng Fox cũng sẽ tung ra hàng loạt phim ngắn về Alien dành cho người hâm mộ, series sẽ bao gồm 6 tập phim có tên: ALIEN: Alone, ALIEN: Containment, ALIEN: Harvest, ALIEN: Night Shift , ALIEN: Ore, ALIEN: Specimen. Dự kiến lên sóng vào ngày 29.3.

Nguồn: Deadline