10 phim Netflix đáng xem nhất tháng 7 năm 2024

linhhuynh0257 ·

Sweet Home 3 đang là cái tên được mong đợi nhiều nhất trên Netflix vào tháng 7. Tuy nhiên, đừng quên những bộ phim hay khác nữa nhé!

Tháng 7 này Netflix tiếp tục ra mắt nhiều phim lẻ, phim truyền hình, phim tài liệu, hoạt hình mới. Cùng check những phim sắp phát hành tại thị trường Việt Nam nào!

Loạt phim Netflix mới vào tháng 7 năm 2024
Loạt phim Netflix mới vào tháng 7 năm 2024

Beverly Hills Cop: Axel F

Ngày khởi chiếu: 03.07.2024

Ba thập kỷ kể từ phần phim gần đây nhất, Axel F đã trở lại và phải hợp tác với một cộng sự mới để tìm ra danh tính của kẻ đã đe dọa mạng sống của con gái mình. Bên cạnh Eddie Murphy Beverly Hills Cop: Axel F còn có một dàn sao hùng hậu: Joseph Gordon-Levitt, Taylour Paige, Judge Reinhold, John Ashton, Paul Reiser, Bronson Pinchot và Kevin Bacon.

Loạt phim Beverly Hills Cop đã trở lại sau 3 thập kỷ
Loạt phim Beverly Hills Cop đã trở lại sau 3 thập kỷ

The Imaginary

Ngày khởi chiếu: 05.07.2024

The Imaginary là bộ phim hoạt hình mới nhất từ Ponoc Studio. Đầu năm nay Netflix đã đạt được thỏa thuận độc quyền phát hành các phim hoạt hình của hãng này.

The Imaginary là câu chuyện về Rudger – một người bạn tưởng tượng của cô gái trẻ Amanda. Cả hai cùng tham gia vào một chuyến phiêu lưu đầy màu sắc nhằm khám phá những bí ẩn sâu kín về con người. Tuy nhiên khi một thợ săn xuất hiện thì Amanda bị bắt đi, để lại Rudger một mình.

The Imaginary sắp được Ponoc Studio gửi đi tranh cử Oscar
The Imaginary sắp được Ponoc Studio gửi đi tranh cử Oscar

Blame the Game

Ngày khởi chiếu: 12.07.2024

Blame the Game là một phim hài thú vị của Đức, được Netflix phát hành toàn cầu vào tháng 7 năm 2024. Với sự tham gia của Dennis Mojen, Janina Uhse, Edin Hasanovic và Anna Maria Mühe.

Pia và bạn trai mới của cô là Jan cùng tham gia vào một trò chơi do gia đình cô tổ chức. Jan phải chịu áp lực lớn khi phải gây ấn tượng với gia đình Pia. Tuy nhiên khi bạn trai cũ của Pia xuất hiện, tiền cược của trò chơi tăng lên thì mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Blame the Game là một phim hài đến từ nước Đức
Blame the Game là một phim hài đến từ nước Đức

Exploding Kittens (Mùa 1)

Ngày khởi chiếu: 12.07.2024

Chúa và Ác quỷ được đưa đến trần thế. Nhưng không phải trong thân xác con người mà trong cơ thể những con mèo mập mạp. Liệu cuộc chiến giữa Thiên đường và Địa ngục sẽ trở nên “kinh hoàng” đến thế nào?

Exploding Kittens được chuyển thể từ trò chơi Mèo nổ - trò chơi thẻ bài khá được yêu thích trên điện thoại di động. Những ngôi sao sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình này gồm có: Tom Ellis, Sasheer Zamata, Suzy Nakamura, Mark Proksch, Ally Maki và Kenny Yates.

Exploding Kittens được chuyển thể từ game di động nổi tiếng
Exploding Kittens được chuyển thể từ game di động nổi tiếng

Find Me Falling

Ngày khởi chiếu: 19.07.2024

Sau thất bại của album trở lại, ngôi sao nhạc rock John Allman (Harry Connick Jr.) chán nản quyết định lui đến sống ở một căn nhà biệt lập trên đảo Síp Địa Trung Hải. Tuy nhiên cuộc sống mới của anh trở nên rắc rối vì sự xuất hiện của nhiều vị khách và cả người yêu cũ.

Find Me Falling sẽ là một chút gia vị lãng mạn cho mùa hè này. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Harry Connick Jr., Agni Scott, Ali Fumiko Whitney, Tony Demetriou, Aggeliki Filippidou, Lea Maleni, Athina Roditou và Clarence Smith.

Find Me Falling là phim tình cảm hot của tháng 7 này
Find Me Falling là phim tình cảm hot của tháng 7 này

Sweet Home (Mùa 3)

Ngày khởi chiếu: 19.07.2024

Loạt phim Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) sẽ kết thúc tại mùa thứ 3 này. Đây có vẻ là quyết định hợp lý vì mùa 2 đã có dấu hiệu “hụt hơi” thấy rõ.

Hyun Soo (Song Kang) được xem là đại diện của chủng loài “tân nhân loại” – bị nhiễm virus nhưng không biến đổi hoàn toàn thành quái vật. Tuy cố gắng giữ nhân tính nhưng anh vẫn bị con quái vật bên trong mình khống chế. Giờ đây luôn có một cuộc chiến giành quyền kiểm soát bên trong Hyun Soo.

Cuối cùng Hyun Soo sẽ chọn phe nào? Người hay quái vật? Khi anh muốn bảo vệ những người bạn là con người của mình nhưng cũng không muốn săn đuổi quái vật.

Mùa 3 cũng là mùa cuối cùng của loạt phim này
Mùa 3 cũng là mùa cuối cùng của loạt phim này

Cobra Kai (Mùa 6 – Phần 1)

Ngày khởi chiếu: 19.07.2024

Đây là mùa cuối cùng của loạt phim Cobra Kai. Mùa này có cách phát hành rất đặc biệt, đó là chia là 3 phần. Phần đầu tiên của mùa 6 sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7 này.

Mùa 6 sẽ xoay quanh vấn đề Cobra Kai bị loại khỏi Thung Lũng. Các huấn luyện viên và học viên phải quyết định xem họ có nên tham gia thi đấu ở Sekai Taikai (giải vô địch karate thế giới) hay không.

Mùa phim cuối cùng của Cobra Kai sẽ được chia làm 3 part
Mùa phim cuối cùng của Cobra Kai sẽ được chia làm 3 part

Skywalkers: A Love Story

Ngày khởi chiếu: 24.07.2024

Phim tài liệu kể về cặp đôi vận động viên nhảy dù người Nga Vanya Beerkus và Angela Nikolau. Bộ phim đi theo hành trình chinh phục những tòa nhà biểu tượng ở Paris, Bangkok của cả hai người. Và cả những sự kiện như Covid-19, chiến tranh Ukraine làm ảnh hưởng đến đam mê và khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng ra sao.

Để đưa mối quan hệ của mình lên tầm cao mới cả hai có quyết định gây chấn động - Leo trái phép tòa tháp Merdeka 118 ở Kuala Lumpur (tòa nhà cao thứ 2 thế giới). Nếu bạn muốn chứng kiến chuyến thám hiểm kỳ dịu này hãy đón xem Skywalkers: A Love Story.

The Decameron (Mùa 1)

Ngày khởi chiếu: 25.07.2024

Đây là phim truyền hình gồm 8 tập được Netflix sản xuất. The Decameron được lấy cảm hứng từ tác phẩm Decameron (Mười ngày) của nhà văn Ý Giovanni Boccaccio. Đây là tác phẩm có lối kể chuyện được đánh giá là vượt thời đại trong lịch sử văn học châu Âu.

Bộ phim hài cổ trang The Decameron lấy bối cảnh đại dịch Cái Chết Đen (Black Death) và kể về cách mà tầng lớp thượng lưu sống sót trong thời kỳ hỗn loạn đó.

The Decameron là phim black-comedy lấy bối cảnh trung cổ lúc Đại Dịch Đen xảy ra
The Decameron là phim black-comedy lấy bối cảnh trung cổ lúc Đại Dịch Đen xảy ra

Tokyo Swindlers (Phần 1)

Ngày khởi chiếu: 25.07.2024

Có nhiều nét tương đồng với loạt phim Money Heist nổi tiếng của Tây Ban Nha. Nội dung Tokyo Swindlers xoay quanh các vụ lừa đảo bất động sản.

Harrison Yamanaka (Etsushi Toyokawa) thủ lĩnh của một băng nhóm lừa đảo đã mời thiên tài Takumi Tsujimoto (Go Ayano) tham gia một phi vụ dưới tư cách nhà đàm phán. Sau khi thành công những vụ nhỏ, họ hướng đến một mục tiêu lớn hơn rất nhiều: một phi vụ trị giá 10 tỷ yên.

Tokyo Swindlers tập hợp dàn diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản
Tokyo Swindlers tập hợp dàn diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản

Ngoài những bộ phim đặc sắc kể trên. Vẫn còn rất nhiều thứ khiến bạn bất ngờ trên Netflix tháng 7 này. Cùng đón chờ những siêu phẩm từ Netflix nào.