Loạt phim Netflix tháng 12 2023 cập nhật mới nhất

leslienguyen ·

Phim Netflix tháng 12 2023 sẽ có gì? Netflix sẽ ra mắt hàng loạt tựa phim mới thú vị, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí tuyệt vời.

Đến với tháng 12, Netflix đã sẵn sàng mang đến cho khán giả những bộ phim mới đặc sắc với nhiều thể loại gồm: lãng mạn, chính kịch, khoa học viễn tưởng,.. Với sự đa dạng và chất lượng của các tác phẩm, Netflix hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng trong tháng cuối cùng của năm 2023.

1. Sweet Home: Thế Giới Ma Quái (Mùa 2)

  • Lịch chiếu: 01.12.2023

Sweet Home là loạt phim Netflix chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng của Hàn Quốc. Bộ phim kể về cuộc chiến sinh tồn của những người bị cô lập trong một tòa nhà khi thế giới gặp phải một dịch bệnh kỳ lạ. Những người nhiễm bệnh sẽ biến thành những quái vật khủng khiếp dựa trên tham vọng ẩn sâu bên trong họ. 

<strong>Sweet Home: Thế Giới Ma Quái 2</strong> sẽ phát hành trên Netflix vào ngày 1 tháng 12 năm 2023
Sweet Home: Thế Giới Ma Quái 2 sẽ phát hành trên Netflix vào ngày 1 tháng 12 năm 2023

Mùa tiếp theo của loạt phim gốc Netflix - Sweet Home: Thế Giới Ma Quái sẽ được phát sóng trên Netflix vào ngày 1 tháng 12 năm 2023. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảnh quay hoành tráng, những màn đấu trí căng thẳng và những cảm xúc đan xen giữa sợ hãi, hy vọng và tình yêu.

  • Lịch chiếu: 3.12.2023

Trong loạt phim Phi Vụ Triệu Đô (Money Heist bản Hàn), nhân vật Berlin - tên trộm thiên tài, lãnh đạo tài ba và cũng là anh trai của Giáo Sư, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bằng những màn trình diễn xuất sắc của nam diễn viên Pedro Alonso. Giờ đây, người hâm mộ sẽ có cơ hội được theo dõi cuộc đời của Berlin qua loạt phim ngoại truyện do Netflix sản xuất.

Phần phim này sẽ xoay quanh quá khứ, tính cách và những phi vụ của Berlin trước khi tham gia vào phi vụ in tiền lịch sử cùng Giáo Sư và các đồng bọn. Ngoài ra, loạt spin-off này cũng sẽ giải đáp một số bí ẩn liên quan đến Berlin như bệnh tật của hắn, hay mối quan hệ giữa hắn và Giáo Sư.

Berlin là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Phi vụ triệu đô
Berlin là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Phi vụ triệu đô

Berlin là một trong những nhân vật nổi bật và được nhiều người yêu mến trong Phi Vụ Triệu Đô. Hắn có tính cách lập dị, bệnh hoạn, nhưng cũng rất thông minh, quyết đoán và trung thành. Hắn đã hy sinh anh dũng trong mùa 2 để bảo vệ các thành viên khác, nhưng vẫn xuất hiện trong các mùa sau qua những ký ức và flashback của Giáo Sư và các đồng minh.

3. Maestro (2023)

  • Lịch chiếu: 20.12.2023

Maestro là bộ phim tiểu sử ghi lại câu chuyện tình yêu cao cả và dũng cảm giữa nhà soạn nhạc người Mỹ Leonard Bernstein và người vợ của mình - bà Felicia Montealegre Cohn Bernstein. Maestro là bức tranh miêu tả đầy cảm xúc về gia đình và tình yêu: “Tôi nghĩ mọi người sẽ thấy sự phức tạp của hôn nhân và nhiều dáng vẻ mà tình yêu có thể có”.

<strong>Maestro</strong> ghi lại câu chuyện tình yêu cao cả giữa Leonard Bernstein và Felicia
Maestro ghi lại câu chuyện tình yêu cao cả giữa Leonard Bernstein và Felicia

Maestro được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng sẽ giúp Netflix mang về những giải thưởng lớn tại lễ trao giải Oscar. Bộ phim tiểu sử này sẽ ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Venice, với dàn diễn viên chính bao gồm Carey Mulligan, Matt Bomer, Maya Hawke, Sarah Silverman và Josh Hamilton.

4. Rebel Moon – Part One: A Child of Fire (2023)

  • Lịch chiếu: 22.12.2023

Rebel Moon là loạt phim gốc của Netflix về chủ đề khoa học viễn tưởng, được đạo diễn và biên kịch bởi nhà văn Zack Snyder. Cốt truyện của bộ phim xoay quanh một phụ nữ trẻ đang tìm kiếm các chiến binh từ hành tinh khác để chiến đấu với những đội quân độc tài đang khủng bố quê hương yên bình của cô. 

<strong>Rebel Moon</strong> là loạt phim mới do Netflix sản xuất về chủ đề khoa học viễn tưởng
Rebel Moon là loạt phim mới do Netflix sản xuất về chủ đề khoa học viễn tưởng

Phần phim thứ hai hiện đang được phát triển và thương hiệu này có kế hoạch sớm thâm nhập vào các phương tiện giải trí khác như trò chơi điện tử. 

Rebel Moon – Part One: A Child of Fire có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá: Sofia Boutella, Djimon Hounsou, Ed Skrein, Michiel Huisman, Bae Doona, Ray Fisher, cùng ngôi sao Charlie Hunnam và Anthony Hopkins.

5. Christmas As Usual (2023)

  • Lịch chiếu: 6.12.2023

Christmas As Usual được sản xuất bởi Motion Blur - một công ty sản xuất phim và thương mại Na Uy, do Petter Holmsen viết kịch bản và đạo diễn. Phim dự kiến ​​phát hành trên Netflix vào mùa giáng sinh năm nay.

<strong>Christmas As Usual</strong> hứa hẹn sẽ là một bộ phim ấm áp, xúc động cho mùa Giáng Sinh năm nay
Christmas As Usual hứa hẹn sẽ là một bộ phim ấm áp, xúc động cho mùa Giáng Sinh năm nay

Christmas As Usual kể về một phụ nữ Na Uy (Ida Ursin-Holm) trở về quê hương vào dịp Giáng sinh, dẫn theo người bạn trai Ấn Độ của mình để ăn mừng ngày lễ. Sự khác biệt văn hóa đã dẫn đến hàng loạt những sự kiện hỗn loạn nhưng không kém phần cảm động. Bộ phim giúp người xem khám phá sự khác biệt giữa các nền văn hóa, giữa truyền thống và hiện đại.

6. My Life with the Walter Boys (Mùa 1)

  • Lịch chiếu: 3.12.2023

My Life with the Walter Boys là bộ phim dành cho tuổi mới lớn, xoay quanh câu chuyện cảm động về Jackie Howard - cô gái 15 tuổi người Manhattan bị mất gia đình trong một vụ tai nạn thương tâm. Jackie từ bỏ cuộc sống quen thuộc của mình ở New York và chuyển đến vùng nông thôn Colorado để ở cùng với người giám hộ mới - Katherine, người bạn thân nhất của mẹ cô. 

Bộ phim dành cho tuổi mới lớn <strong>My Life with the Walter Boys</strong> mang màu sắc trẻ trung, hài hước
Bộ phim dành cho tuổi mới lớn My Life with the Walter Boys mang màu sắc trẻ trung, hài hước

Khi ổn định cuộc sống tại ngôi nhà mới ở vùng nông thôn đầy hỗn loạn của mình, Jackie vướng vào mớ bòng bong tình cảm với hai anh em nhà Walter: Alex đáng tin cậy, mọt sách và Cole bí ẩn, đầy rắc rối. Jackie cố gắng điều khiển cuộc sống mới của mình để giữ mọi thứ không đi chệch hướng.

7. Analog Squad (Mùa 1)

  • Lịch chiếu: 7.12.2023

Analog Squad là một trong nhiều dự án phim Thái Lan mà Netflix sắp phát hành. Phim do Nithiwat Tharatorn đạo diễn, có sự tham gia của hai diễn viên Nopachai Jayanama và Krissanapoom Pibulsonggram.

<strong>Analog Squad</strong> là dự án phim Thái đáng mong chờ của Netflix trong năm 2023
Analog Squad là dự án phim Thái đáng mong chờ của Netflix trong năm 2023

Phim lấy bối cảnh năm 1990, kể về Pond - một người đàn ông trung niên đã thuê bốn người xa lạ đóng giả làm vợ con, với hy vọng khiến cho người cha đang nằm trên giường bệnh tự hào một lần về mình. Trong quá trình giả mạo gia đình đó, cả năm người dần nhận ra ý nghĩa thật sự của việc trở thành một gia đình.

8. Leave The World Behind (2023) 

  • Lịch chiếu: 8.12.2023

Leave The World Behind là một bộ phim tâm lý kinh dị của Mỹ dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên phát hành năm 2020 của Rumaan Alam. Phim do Sam Esmail viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên: Julia Roberts, Mahershala Ali, Ethan Hawke, Myha'la và Kevin Bacon.

Kỳ nghỉ gia đình ở Long Island bị gián đoạn bởi hai người lạ đưa tin về một cuộc tấn công mạng bí ẩn. Khi mối đe dọa ngày càng cận kề, cả hai gia đình phải quyết định cách tốt nhất để sống sót qua cuộc khủng hoảng tiềm tàng, đồng thời vật lộn với vị trí của chính mình trong thế giới đang sụp đổ này.

9. Hoàng Quyền (The Crown) (Mùa 6 – Phần 2)

  • Lịch chiếu: 14.12.2023

Trong khi Hoàng Quyền (The Crown) (Mùa 6 - Phần 1) xoay quanh câu chuyện tình yêu đang phát triển giữa Diana và Dodi Faye, phần 2 sẽ chuyển sự tập trung vào hành trình học tập của Hoàng tử William tại Đại học St. Andrews, nơi anh gặp gỡ Kate Middleton, người sau này trở thành vợ và sau đó là Công nương xứ Wales. 

Mùa cuối cùng của 'The Crown' tri ân Nữ hoàng Elizabeth II
Mùa cuối cùng của 'The Crown' tri ân Nữ hoàng Elizabeth II

Ngoài câu chuyện tình yêu của William và Kate trên màn ảnh, loạt phim cũng sẽ khám phá sâu hơn về những câu chuyện đằng sau mối quan hệ giữa Charles và Camilla. Trong phần mới này, Hoàng Quyền sẽ mở rộng nội dung sang các nhân vật hoàng gia khác như Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng tử Philip và Hoàng tử Harry.

10. Pokémon Concierge (Mùa 1) 

  • Lịch chiếu: 28.12.2023

Pokémon Concierge là loạt phim gốc của Netflix được sản xuất dưới dạng hoạt hình stop-motion. Lấy bối cảnh thế giới Pokémon mở rộng, loạt phim mới này kể về Haru, một nhân viên hướng dẫn tại 'Khu nghỉ dưỡng Pokémon'.

<strong>Pokémon Concierge</strong> xoay quanh cuộc sống của Haru - một cô gái đang làm việc tại khu nghĩ dưỡng dành riêng cho Pokémon
Pokémon Concierge xoay quanh cuộc sống của Haru - một cô gái đang làm việc tại khu nghĩ dưỡng dành riêng cho Pokémon

Pokémon Concierge dự kiến ​​ra mắt trên Netflix vào ngày 28 tháng 12 năm 2023. Phim sẽ bao gồm bốn tập. 

Ngoài phim Netflix, phim chiếu rạp cũng có rất nhiều bộ phim hay đang chờ đón bạn mùa lễ hội năm nay.