100 Ngày Bên Em - Jun Phạm lạc người thương trên đồng hoa Hướng Dương

Video - Trailer · Moveek ·

Hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình.

Bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng100 Ngày Bên Em tung ra những hình ảnh đầu tiên với hình ảnh hai nhân vật chính giữa cánh đồng hướng dương. 

Có nguồn gốc từ đất nước Nam Mỹ Mexico, Hướng Dương là loài hoa biểu trưng cho tình yêu chung thủy sắt son. Đóa hoa vàng rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời như thể trái tim thủy chung chỉ dành cho một người định mệnh. Hình ảnh hai nhân vật chính bên nhau giữa đồng hoa hướng dương từng xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh điển của điện ảnh thế giới. 

100 Ngày Bên Em cũng ra mắt khán giả Việt giữa khung cảnh tuyệt đẹp như thế. Trên bản tình ca Đôi Lời của Hoàng Dũng, chỉ với độ dài mấy mươi giây, bộ phim đã khiến người xem rung động, hứa hẹn đây sẽ là một chuyện tình đẹp và lấy đi nhiều nước mắt. 

Sau 12 Chòm Sao – Vẽ Đường Cho Yêu Chạy được đánh giá cao về chất lượng và đạt Cánh Diều Vàng cho phim Việt xuất sắc nhất, khán giả đã mong chờ dự án thứ hai từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng suốt hơn hai năm. Trái ngược hẳn với không khí vừa lãng mạn vừa hài hước trong tác phẩm trước, đoạn teaser 100 Ngày Bên Em tạo cảm giác đẹp, lãng mạn và xen lẫn chút buồn man mác. Đây có phải là sự thay đổi của Vũ Ngọc Phượng hay còn gì bất ngờ đang ẩn giấu phía sau? 

100 Ngày Bên Em là câu chuyện về hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình. 

Họ đến bên nhau, cháy hết mình cho tuổi trẻ, cho tình yêu. Để rồi, nếu chẳng may có buông tay nhau ra, cả hai không phải hối tiếc điều gì. 

Phim do Galaxy M&E sản xuất và phát hành, ngoài đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cầm trịch bên cạnh  các diễn viên trẻ Khả Ngân, Jun Phạm, Bê Trần, Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng, NSƯT Mỹ Uyên và NSƯT Chiều Xuân. 

100 Ngày Bên Em sẽ chính thức ra mắt vào dịp 27.04.2018