Ra mắt sớm, 100 Ngày Bên Em chọn đối đầu bom tấn Avengers: Infinity War

Tin điện ảnh · Moveek ·

Gần đến ngày công chiếu, bộ phim 100 Ngày Bên Em càng khiến khán giả phấn khích chờ đón bởi câu chuyện ngôn tình của Jun Phạm – Khả Ngân vẫn còn là ẩn số khó đoán.

Gần đến ngày công chiếu, bộ phim 100 Ngày Bên Em càng khiến khán giả phấn khích chờ đón bởi câu chuyện ngôn tình của Jun Phạm – Khả Ngân vẫn còn là ẩn số khó đoán. Cùng với bộ poster mới nhất, ekip đoàn phim cũng chính thức công bố phim sẽ khởi chiếu sớm hơn dự định 2 ngày, từ 25.04.

Poster chính thức hứa hẹn một cặp tiên đồng ngọc nữ mới

Trong poster chính thức, sắc vàng nhẹ nhàng là gam màu chủ đạo. Đó là màu của những đóa hướng dương đã xuất hiện xuyên suốt trong những hình ảnh đầu tiên kể từ khi dự án được công bố, cho đến trailer, các MV nhạc phim. Đó còn là màu của niềm tin, hy vọng dẫu cho hai nhân vật chính chỉ còn 100 ngày bên nhau?

Với tông màu ẩn chứa nhiều lớp ý nghĩa đó, poster chỉ có hai nhân vật chính Jun Phạm và Khả Ngân. Thánh nữ sống ảo Ánh Dương được anh hùng rơm Nhật Minh cõng trên lưng với đôi bàn tay siết thật chặt. Không cần cầu kì, hình ảnh đó đã bật lên thông điệp: Những gì ngọt ngào nhất thường đến rất tự nhiên.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân khi quyết định đổi avatar là tấm hình chụp chung, Jun Phạm đã nhận được rất nhiều comment: “Thật sự là rất đẹp luôn”, “Anh chị đẹp đôi quá”, “Chàng game thủ và nàng sống ảo”... Tương tự, trên facebook của Khả Ngân, những lời khen có cánh cũng ngập tràn: “Hai anh chị xinh”, “Hạnh phúc quá thể”, “Anh chị đẹp đôi quá, mong anh chị thành đôi”, “Hai người yêu nhau ạ”... Từ bộ ảnh cưới cho đến những tiết lộ chuyện hậu trường, Jun Phạm – Khả Ngân hứa hẹn sẽ là một cặp tiên đồng ngọc nữ mới của màn ảnh Việt.

Bộ Poster nhân vật cá tính và đầy tò mò

Cùng với poster chính thức, ekip đoàn phim 100 Ngày Bên Em cũng tung ra bộ poster từng nhân vật trong phim.

Với tagline Nàng sống ảo, nàng boxing girl Khả Ngân gây bất ngờ khi “lột xác” trở thành một Ánh Dương rất sành điệu, thời thượng, thần thái sang chảnh, kiêu kỳ.

Đối lập hoàn toàn với chàng game thủ Nhật Minh trong phim ngoài đời Jun Phạm không hề chơi game. Do đó, anh chàng phải đã phải ra sức luyện ngón cho ra thật chất chơi.

“Anh trai mưa” B Trần đốn tim bởi vẻ ngoài lịch lãm. Nhiều tháng im ắng sau "Vệ sỹ Sài Gòn", có vẻ như anh sẽ lại vào vai một chàng công tử hào hoa, vốn là thế mạnh của mình.

Luôn gắn liền với hình ảnh bà mẹ nghiêm khắc, NSƯT Mỹ Uyên nay đổi vai chóng mặt khi trở thành phụ huynh tân thời. Cùng chờ màn trình diễn của tiểu thư Bảo Châu sau Tháng Năm Rực Rỡ nào.

Em trai quốc dân Gin Tuấn Kiệt một lần nữa được thử thách chính mình bởi làm em khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Liệu lần này vai diễn trong 100 Ngày Bên Em sẽ có gì khác biệt?

Lê Tam Triều Dâng chuyên đóng vai trẻ con đã là “em của ngày hôm qua”. Nay cô bé cũng có màn lột xác thật lạ lẫm trong tạo hình mẹ bầu siêu nhân.

100 Ngày Bên Em khởi chiếu sớm hai ngày, đối đầu Avenger.

Cùng với bộ poster, 100 Ngày Bên Em gây shock khi quyết định chiếu sớm 02 ngày, từ 27.04 thành 25.04. Liệu đây có phải sự trùng hợp hay chủ đích của nhà phát hành khi quyết định đối đầu với bom tấn thế giới Avengers: Infinity War.

Tuy đây là hành động mạo hiểm nhưng với “sức nóng” từ công chúng - 20.000 lượt share và 2.000.0000 views trailer, ca khúc chủ đề Cứ yêu đi đạt 1 triệu view trên YouTube và vị trí cao trên các BXH âm nhạc... biết đâu bộ phim tình ngôn tình Việt sẽ làm nên bất ngờ trước đối thủ khổng lồ - Biệt đội siêu anh hùng?

Điều này không phải không có cơ sở bởi, đúng một năm về trước cũng diễn ra một cuộc “so găng” trực tiếp tương tự giữa Em chưa 18 và Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 – cũng thuộc nhà Marvel. Và cuối cùng, chính ekip đoàn phim cũng như bất kì khán giả ái mộ điện ảnh nào không thể ngờ bộ phim ngôn tình Việt đã giành chiến thắng áp đảo, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời
đại.

Liệu 100 Ngày Bên Em có tái lập kỳ tích này không? Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho phim Việt hiện nay, đặc biệt là những tác phẩm chỉn chu, tử tế đây không phải là một điệp vụ bất khả thi.

Phim sẽ chính thức ra mắt vào dịp 25.04.2018.