Chưa ra rạp, 100 Ngày Bên Em đã gây chú ý bởi dàn soái ca “chất như nước cất”

Tin điện ảnh · Maii ·

Mặc dù thông tin và hình ảnh của phim khá nhỏ giọt nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, đẹp, đặc biệt là các gương mặt “soái ca” chất như nước cất Jun Phạm, B Trần, Gin Tuấn Kiệt.

Dự án tiếp theo của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng sau Vẽ Đường Cho Yêu Chạy mang tên 100 Ngày Bên Em đã gần như hoàn tất quá trình hậu kỳ, chuẩn bị ra mắt khán giả vào tháng 4 sắp tới. Hiện tại, chưa có thông tin gì nhiều về bộ phim ngoài tóm tắt:

Đây là câu chuyện về hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Họ đến bên nhau, cháy hết mình cho tuổi trẻ, cho tình yêu. Để rồi, nếu chẳng may có buông tay nhau ra, cả hai không phải hối tiếc điều gì. 

Bên cạnh đó là hình ảnh đôi nam nữ chính đứng giữa một cách đồng hướng dương rực rỡ.

Mặc dù thông tin và hình ảnh của phim khá nhỏ giọt nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, đẹp, đặc biệt là các gương mặt “soái ca” chất như nước cất Jun Phạm, B Trần, Gin Tuấn Kiệt.

Hết kiếp làm thái giám trong Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể - Jun Phạm chuyển sang làm nam chính ngôn tình

Sau nhiều vai phụ và thứ chính ấn tượng trong các phim điện ảnh gần đây như Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Về Quê Ăn Tết, Jun Phạm là một trong những cái tên mới nổi khá ấn tượng của làng phim Việt.

Là cựu thành viên của 356daband, Jun Phạm có tính cách kín tiếng và khá trầm lắng. Thế nên, sau khi nhóm nhạc của bà bầu Ngô Thanh Vân tan rã, Jun Phạm gây bất ngờ cho khán giả ở năng lực diễn xuất hơn cả ca hát.

Dù đa tài khi vừa là ca sĩ, biên kịch, tác giả trẻ và diễn viên, Jun Phạm chưa thật sự nổi bật ở bất cứ vai trò nào. Tuy vậy, có vẻ như cuối cùng, Jun Phạm cũng đã có được đền đáp xứng đáng cho nỗ lực của mình. Chỉ nói ở lĩnh vực điện ảnh, sau vai diễn Thái giám Thuận Nô hài hước trong Tấm Cám và vai Đậu Đỏ “chợ búa” trong Về Quê Ăn Tết, Jun Phạm liên tục được mời đóng vai hài. Nhưng anh kiên quyết từ chối do không muốn đóng khung hình tượng. Tham gia dự án 100 Ngày Bên Em lần này, Jun Phạm thay đổi hình tượng hoàn toàn khi trở thành một chàng trai trẻ với câu chuyện tình buồn rực rỡ giữa cánh đồng hoa hướng dương. Trong phim, anh sẽ đóng cặp cùng gương mặt hot girl nổi tiếng Khả Ngân.

Chưa thể nhận xét gì nhiều về bộ phim thông qua teaser, nhưng hi vọng, 100 Ngày Bên Em sẽ mang đến cho khán giả hình ảnh hoàn toàn mới mẻ của Jun Phạm.

B Trần – Hot boy tài năng được đào tạo bài bản muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp

Ngoài sở hữu gương mặt ăn ảnh theo phong cách Hàn Quốc, B Trần còn là một hot boy tài năng. Là sinh viên của trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội chuyên ngành đạo diễn, B Trần từng nhận được giải nhất trong cuộc thi dành cho sinh viên tài năng của trường với bộ phim ngắn Mùa Hè Tuổi 17 do anh chịu trách nhiệm sản xuất, chỉnh sửa hiệu ứng và đóng vai chính.

Nổi đình đám sau bộ phim 5s Online, trong vai thánh tán gái, tán đâu trúng đó nhưng lâm vào nhiều tình huống dở khóc dở cười, với diễn xuất tự nhiên, gần gũi, B Trần gần như sở hữu mọi yếu tố tiềm năng để trở thành một diễn viên tài năng trong tương lai. Tương tự như Jun Phạm, B Trần cũng sở hữu trong tay nhiều nghề tay trái như stylist, người mẫu, MC… Về sau, B Trần còn tham gia một số phim khác như Yêu, Vệ Sĩ Sài Gòn… Ngoài ra, B Trần, Jun Phạm và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã từng hợp tác trong bộ phim Vẽ Đường Cho Yêu Chạy.

Lần này tiếp tục hợp tác với nhau trong 100 Ngày Yêu Em, hi vọng 3 người sẽ tiếp tục cho ra một tác phẩm chất lượng.

Gin Tuấn Kiệt – Hot boy đi hát, loay hoay tìm chỗ đứng trên màn ảnh

Người cuối cùng tham gia 100 Ngày Yêu Em là gương mặt hot boy khác cũng nổi tiếng không kém B Trần – Gin Tuấn Kiệt. Vừa đi hát, vừa đóng MV ca nhạc và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Biệt Thự Pensee, Nhảy Cùng Ước Mơ, 14 Ngày Đấu Trí, Sút… nhưng bộ phim remake từ bản Hàn – Gia Đình Là Số 1 mới chính là bước ngoặc trong sự nghiệp của Gin Tuấn Kiệt. Nhờ vào độ nổi tiếng của bản Hàn mà bản Việt Nam gây chú ý rất lớn, đồng thời sau khi bộ phim kết thúc, vai diễn Đức Mẫn của Gin Tuấn Kiệt đã mang lại cho anh thêm một lượng fan teen khá lớn.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để đánh giá một diễn viên tay ngang như Gin Tuấn Kiệt. Dù vai diễn trong Gia Đình Là Số 1 khá ấn tượng, nhưng vẫn không đủ chứng tỏ khả năng diễn xuất của Gin trong 100 Ngày Bên Em sắp đến.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về dự án này, ngoại trừ có việc đây là một phim remake. Mặc dù Vẽ Đường Cho Yêu Chạy không phải là bộ phim thành công về mặt thương mại, nhưng đạo diễn Vũ Ngọc Phượng vẫn được đánh giá tốt vì câu chuyện dễ thương trên màn ảnh. Hiện tại thì làn sóng remake các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc vẫn đang còn đang nóng hổi. Với thành công của Em Là Bà Nội Của Anh, Tháng Năm Rực Rỡ… Chúng ta có thể tiếp tục hi vọng vào thành công của 100 Ngày Bên Em.

Phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 27.04.2018.