17 Bridges – J.K. Simmons, Sienna Miller, Taylor Kitsch tham gia cùng Chadwick Boseman

Tin điện ảnh · VLynd ·

7 Bridges của nhà làm phim Joe và Anthony Russo mà Chadwick Boseman đóng chính, họ đã chiêu mộ thêm J.K. Simmons, Sienna Miller, Taylor Kitsch.

Diễn viên J.K. Simmons, Sienna Miller, Taylor Kitsch (THR)
Diễn viên J.K. Simmons, Sienna Miller, Taylor Kitsch (THR)

Trong bộ phim hành động, kịch tính 17 Bridges của nhà làm phim Joe và Anthony Russo (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực) mà Chadwick Boseman đóng chính, họ đã chiêu mộ thêm J.K. Simmons, Sienna Miller, Taylor Kitsch.

Dự án 17 Bridges của hãng STXfilms theo chân một thanh tra NYPD do Boseman thủ vai, người bị công chúng tẩy chay khi không bắt được những kẻ tấn công cảnh sát. Khi các biện pháp điều tra được tăng cường, những phương pháp mạnh mẽ đều được tung ra để ngăn chặn bọn chúng trốn khỏi hòn đảo Manhattan, thậm chí là chặn hết 17 cây cầu để cách ly.

Về diễn viên J.K. Simmons, ông từng nhận được 1 giải Oscar vào năm 2015 cho Nam phụ xuất sắc nhất trong Tay Trống Cự Phách (Whiplash). Sắp tới, ông sẽ góp mặt trong bộ phim về chính trị The Front Runner của đạo diễn Jason Reitman. Về phần Sienna Miller, cô cũng xuất hiện trong bộ phim độc lập kịch tính American Woman. Nam diễn viên Taylor Kitsch tham gia Không Lối Thoát Hiểm (Only the Brave) hồi năm ngoái.

Đạo diễn chuyên trị Tv series Brian Kirk sẽ chỉ đạo cho 17 Bridges từ kịch bản của Adam Mervis với sự cố vấn của Matthew Carnahan. Những nhà sản xuất từ MWM Studios gồm Boseman, Logan Coles, Joe và Anthony Russo. Gigi Pritzker cũng tham gia sản xuất cùng Melissa Rucker. Rachel Shane, Adrian Alperovich, Mike Larocca và Mark Kamine là những nhà điều hành sản xuất.

Nguồn: THR