4 khoảnh khắc kỳ diệu trong The Red Woman - GOT SS6

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tập đầu tiên của The Red Woman trong Game of Thrones mùa 6 đã ra mắt và để lại nhiều điểm đáng chú ý.

Bạn chưa coi phim? Cũng không sao vì 5 điều dưới đây sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc coi phim của bạn.

1. Melisandre là 1 bà lão trăm tuổi?

Cuối cùng Melisandre đã tiết lộ chân tướng thật của mình, 1 bà lão già cằn cỗi. Trong 1 clip giải thích về GoT, David Benioff đã tiết lộ Phù Thủy Đỏ đã rất già, có thể đã sống qua hàng thế kỷ. Và 1 câu hỏi lớn đã nảy ra: liệu đây có phải là lúc Melisandre tự nguyện tiết lộ thân phận và hiến sinh để cứu Jon Snow? Có vẻ những viễn tượng liên tục sai lầm của mình đã khiến “bà lão” phải lựa chọn để đặt niềm tin tuyệt đối vào Snow (sai lầm về Stannis) để cứu thế giới này khỏi thảm họa Bóng Trắng.

Giả thuyết này hợp lý khi Beric Dondarrion (Lighting Lord) hiến sinh bản thân để hồi sinh Catelyn Stark, sau đó trở thành Lady Stoneheart.

2. Chiếc vòng cổ sở hữu năng lực đặc biệt

Chiếc vòng cổ của Melisandre chưa từng được chú ý nhưng bây giờ thì mọi việc đã khác. Khi Phù Thủy Đỏ cởi bỏ vòng cổ là lúc cô hiện thân.

Nếu theo truyện, quyền năng tạo ra ảo ảnh của cô – glamor, được Lord of Light ban tặng. Như vậy, chiếc vòng cổ này có khả năng chính là chìa khóa của quyền năng này.

Tuy nhiên, nếu đi về quá khứ, có 1 phân đoạn ở season 4, cô nàng ngâm mình trong bồn tắm mà không đeo vòng cổ.

Nhưng xem xét kỹ hơn thì thấy cô đã đổ 1 loại thuốc đặc biệt nào đó vào trong nước. Quay lại với cảnh hiện thân, đã có 1 lúc camera tập trung vào lọ thuốc trông tương tự.

Giả thuyết đặt ra có thể là chiếc vòng cổ này có quyền năng tạo ra 1 loại dung dịch mà cô đã sử dụng? Hay phải kết hợp vòng cổ cùng 1 loại dung dịch khác để có được hiệu quả?

3. Bóng Ma vẫn bảo vệ Jon Snow

Tất cả anh em nhà Stark đều có quyền năng nhập thể và điều khiển trí óc của thú vật, đặc biệt là bầy sói thân thuộc của bọn họ. Tình huống Ghost – Bóng Ma vẫn nhất quyết bảo vệ chủ nhân của mình tạo ra 1 giả thuyết thú vị.

Liệu Jon Snow đã may mắn nhập thể vào Bóng Ma, dùng nó để bảo vệ thân xác mình và chờ đợi 1 kỳ tích?

Nhớ lại 1 chút ở mùa 3, Orell (Man tộc) được tin là vẫn nhập thể vào con đại bàng của mình sau khi đã bị Snow giết!

Với sự kết nối đặc biệt của Jon và Ghost cũng như năng lực đặc biệt của nhà Stark, giả thuyết này rất đáng lưu tâm. Và như vậy thì Jon Snow chỉ đang rơi vào dạng chết lâm sàng.

4. Lời tiên tri của Cersei sắp thành hiện thực

Nếu bạn còn nhớ lời tiên tri của Cersei thì cuối cùng lời tiên tri đã sắp trở thành hiện thực.

Theo truyện, Cersei sẽ đánh mất tất cả các đứa con của mình và sau đó bị giết bởi chính em trai mình.

Hiện tại, Cersei chỉ còn 1 đứa con và với tình huống hỗn loạn này thì việc đứa trẻ này ra đi là việc sớm hay muộn. Và sau đó, Cersei sẽ ngã xuống trong lòng của Jaime?