4 Phim kinh dị được mong chờ nhất tháng 10 này

Tin điện ảnh · Susureview ·

Hưởng ứng không khí Halloween của tháng 10, “cơn sóng” phim kinh dị sắp đổ bộ rạp chiếu toàn quốc. Và dưới đây là 4 bộ phim kinh dị sẽ khiến các mọt phim “lạnh gáy” sau khi bước ra khỏi rạp.

1. Cười (Smile)

Cười được chuyển thể từ bộ phim kinh dị ngắn Laura Hasn’t Slept giành giải thưởng Midnight Short từ Liên hoan phim SXSW của Parker Finn. Nội dung của Cười xoay quanh câu chuyện về bác sĩ Rose Cotter. Những điều đáng sợ khó lý giải làm đảo lộn cuộc sống của cô bác sĩ sau khi Rose chứng kiến sự viêc đau thương của một bệnh nhân. Khi nỗi kinh hoàng bắt đầu xâm chiếm, bao trùm lấy cuộc sống của cô, Rose sẽ phải đối mặt với những rắc rối ở quá khứ để tìm cách tồn tại và thoát khỏi thực tại vô cùng kinh hoàng này. Bộ phim chính thức khởi chiếu tại rạp vào 07.10.2022.

Sosie Bacon trước đến nay luôn được đánh giá cao về diễn xuất
Sosie Bacon trước đến nay luôn được đánh giá cao về diễn xuất

2. They Crawl Beneath

They Crawl Beneath
They Crawl Beneath

They Crawl Beneath là bộ phim mới của đạo diễn người Mỹ Dale Fabrigar (D-Railed, Tape 407). Bộ phim theo chân nhân vật Danny, sau khi trận động đất xảy ra, anh đã bị mắc kẹt lại một mình. Nỗi cô đơn trở thành cơn ác mộng tồi tệ hơn bao giờ hết, khi một thứ gì đó thực sự kinh hoàng xuất hiện từ các khe nứt trong lòng đất. Điều này buộc anh phải tham gia vào cuộc chiến tàn khốc để giành lấy mạng sống cũng như giữ được sự tỉnh táo. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 14.10.2022.

3. Mồi Quỷ Dữ (Prey For The Devil)

Mồi Quỷ Dữ là tác phẩm mới của đạo diễn Daniel Stamm, người đã thực hiện rất nhiều phim kinh dị cả trên truyền hình cũng như trên màn ảnh rộng, nổi bật là các bộ phim The Last Exorcism, 13 Sins hay Into The Dark, Fear Of The Walking Dead. Bộ phim chính thức khởi chiếu vào 28.10.2022.

Mồi Quỷ Dữ
Mồi Quỷ Dữ

4. Halloween Chấm Dứt (Halloween Ends)

Được remake từ thương hiệu phim kinh dị đình đám, Haloween Chấm Dứt là hậu truyện của Halloween Kills năm 2021 và là phần phim cuối cùng trong bộ ba Halloween của nhà Blumhouse.

Halloween Chấm Dứt
Halloween Chấm Dứt