49 Ngày, Trường Giang đưa phim Việt lấn át phim ngoại

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bén duyên với điện ảnh, lượng sao của Trường Giang ngày càng tăng nhanh. Nổi bật từ Lật Mặt của Lý Hải, Trường Giang trở thành cái tên đáng chú ý mới trong làng điện ảnh Việt Nam. Để minh chứng cho tài năng diễn xuất của mình, Trường Giang đã tiếp tục gây nên cơn sốt mới với 49 Ngày.

49 Ngày của Trường Giang lấn át các đối thủ khác ra mắt cùng thời điểm. Tính đến sau 3 ngày công chiếu, doanh thu của phim đã đạt hơn 15 tỷ đồng. Kết hợp với dịp lễ 2/9 sắp tới đây, doannh thu của 49 Ngày có thể đạt đến 40 tỷ đồng.

Trong số ít các diễn viên hài lấn sân sang điện ảnh, không kể đến Hoài Linh thì Trường Giang là 1 hiện tượng. Khán giả khi ra rạp xem “49 Ngày” sẽ kỳ vọng lại được thấy một Trường Giang hài hước, dí dỏm với những tràng cười nghiêng ngả, nhưng thực tế họ nhận được còn hơn thế. Anh đã chứng tỏ mình có thể đóng được những vai có chiều sâu tâm lý một cách xuất sắc, lấy được nước mắt và sự cảm thông của người xem. Với thành công này, “Hoàng tử phòng vé” Trường Giang chắc chắn sẽ trở thành “con cưng” của các đạo diễn phim trong thời gian tới.

49 Ngày đang được trình chiếu tại các rạp, xem lịch chiếu tại đây.