5 cách để đưa Superman trở về từ cõi chết

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chúng ta được biết đến Superman của Henry Cavill lần đầu tiên trong phim Man of Steel năm 2013, và trong Batman v Superman: Dawn of Justice anh đã hy sinh khi chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm nhất của mình, Doomsday. Người hùng Kryptonian này đã phải hy sinh bản thân mình để tiêu diệt con quái vật kia.

Và trong năm 2017 sắp tới, chúng ta sẽ lần đầu tiên được thấy Justice League trên màn ảnh rộng, và tin vui là chúng ta sẽ được thấy tất cả các thành viên sáng lập của nhóm này trên phim, ngoại trừ Green Lantern mãi đến phần 2 mới xuất hiện. Nhưng vấn đề ở đây là Superman đã chết, thế thì làm sao để đưa anh trở lại đây?

Cùng nhau thảo luận thử xem nhé.

Superman không chết, anh chỉ ngủ đông thôi

Bắt đầu với câu trả lời hiển nhiên nhất đi, đó chính là phim làm theo những gì sẽ xảy ra sau cái chết của Superman như trong truyện. Anh không thật sự chết đi sau lần trạm trán con quái vật Doomsday, cơ thể của anh đã đưa anh vào một trạng thái ngủ đông – và chỉ hồi tỉnh sau khi cơ thể của anh hồi phục hoàn toàn. Và đương nhiên thứ cho anh sức mạnh để hồi phục chính là mặt trời vàng của Trái Đất.

Có rất nhiều sự kiện lớn xảy ra giữa cái chết và sự hồi sinh của Superman trong truyện tranh, nhưng hiển nhiên là trên phim đạo diễn sẽ lượt bỏ nhưng chi tiết đó. Có thể các nhà khoa học sẽ tiếp tục nghiên cứu về người Krypton và phát hiện ra rằng Superman không thật sự chết chẳng hạn.

Du hành thời gian

Cám ơn vì chúng ta có Flash do Ezra Miller đóng, và sau khi về “báo mộng” cho Bruce Wayne, chúng ta biết được việc du hành thời gian là hiện hữu trong Vũ Trụ Phim DC, và đây cũng có thể là cách để cứu lấy Superman.

Có thể Flash sẽ quay trở về thời điểm trước khi cái chết của Kal-El xảy ra và ngăn chặn cái chết xảy đến với người hùng này.

Phép thuật

Cho đến nay, Vũ Trụ Phim DC giống như là một loạt phim khoa học viễn tưởng với người ngoài hành tinh cũng như các món công nghệ siêu cao. Nhưng với Suicide Squad sắp tới, chúng ta sẽ được thấy nhân vật Enchantress do Cara Delevingne đóng, một phù thủy với phép thuật thật sự.

Và cũng có thể sẽ có Doctor Fate hay John Constantine đến để hồi sinh cho Superman. Có thể khi hồi tỉnh anh sẽ là một thây ma điên loạn trong Justice League Part One, có lẽ sẽ thú vị đấy.

Từ chiều không gian khác

Lý thuyết đa vũ trụ được coi là phần quan trọng trong DC Comics hàng chục năm qua, từ nhưng sự kiện lớn trong truyện tranh như Crisis on Infinite Earths đến Convergence. Chúng ta cũng đã từng đưa ra lý thuyết về việc liên kết các vũ trụ từ phim truyền hình đến phim điện ảnh, và nếu việc đó xảy ra thì biết đâu có cách nào đó ở một vũ trụ xa xôi lại có thể cứu sống được người đàn ông thép này.

Giống như du hành thời gian, việc du hành đa vũ trụ này cũng cần đến siêu tốc độ của Flash. Việc du hành không gian như thế này dẫn đến việc hồi sinh cho Superman thì nghe có vẻ hơi bất khả thi và vô lý, nhưng biết đâu được, với bàn tay tài hoa của Zack Snyder thì anh sẽ làm những điều không thể thành có thể.

Superman ngự trị

Trong truyện tranh, Superman không tỉnh dậy ngay sau khi ngủ đông mà phải mất một thời gian, và trong khi đó, DC Comics đã giới thiệu vài nhân vật để thế chổ người Krypton này. Đặc biệt là 4 nhân vật này, 4 người đại diện cho 4 khía cạnh khác nhau của người hùng gục ngã kia: The Man of Steel - Steel; The Man of Tomorrow - Cyborg Superman; The Metropolis Kid - Superboy; and The Last Son Of Krypton – kẻ mà hóa ra chính là cựu thù của Superman, The Eradicator.

Dựa vào sự kiện Reign Of The Supermen của truyện tranh, phim Justice League có thể sẽ đưa 4 nhân vật này vào để dẫn dắt sự kiện hồi sinh Superman. Cái hay của ý kiến này chính là nó không chỉ đứng một mình, mà nó còn kết nối với những ý kiến mình đã nêu khi nãy để có thể đem Superman trở về.