5 câu hỏi lớn mà chúng ta có sau khi xem trailer của Deadpool 2

Video - Trailer · KNTT ·

DMC là cái gì? “Purity, Humanity, Infinity” đại diện cho điều gì? Và nhiều câu hỏi thú vị khác đang cần lời giải đáp.

Ngoại trừ đoạn video hài hước nhái theo phong cách của Bob Ross, đây là thước phim thực sự đầu tiên mà người hâm mộ đã nhận được từ Deadpool 2 (một sequel vẫn cần một cái tên hấp dẫn hơn), và kết quả sau đó là có rất nhiều thứ cần được giải thích. Đoạn trailer đã hé mở với chúng ta một vài chi tiết mà chúng ta đã biết. Ryan Reynolds đã trở lại trong vai kẻ lắm mồm, và cùng với đó là Negasonic Teenage Warhead (Brianna Hildebrand), Weasel (T.J. Miller), Vanessa (Morena Baccarin) và Blind Al (Leslie Uggams).

Đối với những nhân vật mới, chúng ta đã biết rằng Cable đến từ tương lai, được sinh ra và nuôi dưỡng để chiến đấu, như anh đã giải thích trong trailer này. Và chúng ta cũng biết rằng Domino (Zazie Beetz) sẽ xuất hiện. Nhưng đoạn trailer mới đã khơi gợi ra một loạt câu hỏi thú vị về Deadpool 2 khi mà chúng ta bắt đầu nghĩ xem bộ phim này thực sự sẽ như thế nào. Hãy bắt đầu với một câu hỏi khá quan trọng:

1. DMC là cái gì?

Tạm dừng trailer của Deadpool 2 tại bất cứ thời điểm nào và bạn sẽ tìm thấy một sự gợi nhắc đến những anh chàng này: DMC. Họ đang nhắm đến Cable (Josh Brolin) khá quyết liệt trong những cảnh mà chúng ta cho rằng đang xảy ra ở tương lai. Và sau đó chúng ta thấy họ điều khiển một chiếc xe tải khổng lồ băng qua khu vực trung tâm của thành phố.

Những trang web như MovieWeb đã nghi ngờ rằng DMC trong bộ phim này sẽ là phiên bản của Mutant Response Division đến từ truyện tranh. Bộ phim Deadpool đầu tiên tồn tại trong một thế giới nơi mà các dị nhân đang sinh sống (Colossus và nhóm X-Men là một phần nhỏ của câu chuyện), nhưng bộ phim không chú trọng lắm đến những dị nhân, và họ có ý nghĩa như thế nào.

Nếu DMC là viết tắt của “Mutant Containment” hay “Mutant Control” gì đó, đây là một bước đi lớn trong việc kết nối Deadpool và những bộ phim của anh với dòng phim X-Men hiện nay. Và đó hẳn là một điều vô cùng thú vị.

 2. “Purity, Humanity, Infinity” đại diện cho điều gì?

Trailer đầy đủ đầu tiên này dành rất nhiều thời gian cho Cable (Josh Brolin) và nguồn gốc đến từ tương lai của anh ta, nhưng hầu như chẳng thấy Domino (Zazie Beetz) ở đâu cả. Cô ta và Julian Dennison mỗi người chỉ được xuất hiện trong một hay hai cảnh, và cả hai dường như có liên quan đến một vụ tẩu thoát khỏi một nhóm mà chúng ta thấy được nhắc đến từ những sản phẩm marketing trước đây, dù cho chúng ta không biết rằng họ đang làm gì.

Đây là những gợi ý mạnh mẽ rằng nội dung của bộ phim này có thể sẽ bao gồm một sự đàn áp đối với dị nhân – ít nhất đó là những gì mà tôi nghĩ ra được dựa trên sự hiện diện của DMC. Khẩu hiệu “Purity, Humanity, Infinity” gợi nhớ đến những nỗ lực không ngừng trong các bộ phim X-Men để loại trừ những dị nhân, những cá thể có gen khác với những con người bình thường. Liệu chủ đề này có tiếp diễn trong Deadpool 2, hay là chúng ta đang nhầm lẫn ý nghĩa của cái logo đó với một điều gì khác?

3. Những thành viên trong biệt đội này là ai?

Đây là một cảnh được lướt qua khá nhanh, nhưng có vẻ như Deadpool (Ryan Reynolds) sẽ có một đội riêng. Điều này thật kì lạ bởi vì anh ta là kẻ một mình độc nhất và không hòa hợp với những người khác cho lắm. Ngoại trừ Dopinder, tay tài xế taxi yêu thích của anh. Anh ta đã né tránh việc phối hợp cùng nhóm X-Men và mỉa mai tình bạn thân thiết và sự ăn ý của họ mỗi khi có cơ hội. Và cho dù như vậy, anh ta và một Domino ngầu lòi có vẻ như đang đứng trên một chiếc máy bay vận chuyển của nhóm X-Men, đưa một biệt đội đến để tham chiến. Kia có phải là Terry Crew ở bên trái Deadpool không? Terry Crew có tham gia vào bộ phim này không vậy?

4. Chuyện gì đang xảy ra trên chiếc xe to đùng này?

Chúng ta đã nhắc đến DMC. Và chúng ta thấy họ ở tương lai. Nhưng có vẻ như cuộc chiến chống lại thế lực của DMC sẽ lấn sang dòng thời gian của Deadpool, bởi vì chúng ta tìm thấy người hùng của chúng ta đang chiến đấu với một tên xấu xa mặc đồ vàng trên chiếc xe dọc theo Vancouver (tôi chắc chắn rằng đây sẽ thế thân cho một thành phố khác). Trong đoạn trailer, chúng ta cũng chứng kiến Cable (Josh Brolin) đang cố gắng xâm nhập vào chiếc xe, và anh ta sau đó xuất hiện đối mặt với Deadpool và Blind Al, nên chúng ta có thể xác nhận rằng Cable đã tìm đường đến dòng thời gian hiện tại. Nhưng có gì trên chiếc xe mà quan trọng đến như vậy?

5. Deadpool đang ở trong tù ư?

Điều này khiến cho những gì chúng ta nghĩ chúng ta biết trở nên mơ hồ. Nó trông như một trụ sở của DMC. Nhưng nó cũng trông giống như một nhà tù, với một Deadpool đang nhảy xuống để tạo nên một cuộc tẩu thoát. Tuy nhiên, cảnh này cũng có thể thuộc về màn đánh nhau có vẻ ở tương lai ở đầu đoạn trailer, nơi mà Cable đã một tay xử lí những tên lính của DMC. Vậy thì cảnh quay đó rốt cuộc lại thuộc về dòng thời gian hiện tại sao? Hay Deadpool sẽ du hành thời gian đến tương lai của Cable? Chúng ta sẽ phải chờ và quan sát chính xác chuyện gì đang xảy ra ở trường đoạn này, và nhiệm vụ mà Deadpool và Cable nghĩ rằng họ đang đảm nhiệm trong Deadpool 2.

Nguồn: Cinema Blend