5 điều về chú hề siêu điển trai Bill Skarsgard mà bạn chưa từng biết

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nếu trong phim, chú hề Pennywise có phần bị lấn át bởi các diễn viên nhí thì ngoài đời, vẻ điển trai của diễn viên thủ vai hề ­– Bill Skarsgard đang làm điêu đứng khối chị em.

Gần đây, bộ phim It (tựa Việt: Chú Hề Ma Quái) đang làm mưa làm gió các rạp chiếu Việt Nam. Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Stephen King, bộ phim có nội dung khá thu hút cùng những cảnh kinh dị vừa đủ ú tim và quy tụ dàn diễn viên chất từng nhân vật. Nếu trong phim, chú hề Pennywise có phần bị lấn át bởi các diễn viên nhí thì ngoài đời, vẻ điển trai của diễn viên thủ vai hề ­– Bill Skarsgard đang làm điêu đứng khối chị em. Vậy, hãy tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh nam diễn viên 27 tuổi này nhé!

1. Bill không phải là diễn viên đầu tiên thủ vai Pennywise

Trước khi nhân vật chú hề Pennywise về tay Bill Skarsgard, nam diễn viên Will Poulter (Revenant, Maze Runner) được đạo diễn Cary Joji Fukunaga chọn mặt gửi vàng cho vai diễn này. Tuy nhiên, đạo diễn Fukunaga đã không còn trụ lại đến cùng với dự án và Poulter thì gặp phải xung đột lịch trình. Đạo diễn Andrés Muschietti nhanh chóng thế chỗ và đưa Bill lấp đầy vị trí mà Poulter đã để lại. Khi được hỏi về lựa chọn của ông khi đưa chú hề biểu tượng cho Bill, Muschietti cho hay: “Tôi có thể cho bạn biết rằng cậu ấy thật sự đáng gờm và có quá nhiều thứ liên quan khi đưa phiên bản khác của một nhân vật vào đời thật. Công việc mà tôi làm cùng Bill thật tuyệt vời, cậu ấy vô cùng ấn tượng, tài năng và còn ngọt ngào nữa.”

2. Khả năng diễn xuất chảy trong huyết quản Bill

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1968, cha của Bill – ông Stellan hẳn là người nổi tiếng nhất trong dòng họ Skarsgard với các vai diễn để đời, đặc biệt là trong Good Will Hunting Thor. Người anh trai Alexander thì nổi tiếng với vai ma cà rồng Eric Northman trong True Blood hay nhân vật Gustaf trong Vikings. Bên cạnh đó, Bill còn có người em trai Valter đang tham gia loạt Tv series của Đan Mạch và Thuỵ Điển.

3. Bill có kinh nghiệm trong các vai diễn siêu nhiên

Nếu chị em nào vừa muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng, vừa muốn chứng kiến một Bill hoang dại, ma mị, hãy bật Netflix lên và xem liền series Hemlock Grove. Trong phim, anh ấy hoá thân thành một nhân vật nửa người nửa ma cà rồng (hấp dẫn chưa?) tên là Roman Godfrey. Trong suốt ba mùa phim, anh cùng một ma sói tìm kiếm dấu vết, điều tra về án mạng của một thiếu nữ và xử lý giáo phái quyết tâm tiêu diệt hết những sinh vật siêu nhiên trong thị trấn Hermlock Grove. Bật mí cho các hủ nữ, phim đậm đà mùi vị đam mỹ.

4. Bill nhận được vài giải thưởng khá ấn tượng

Ở độ tuổi 21, Bill đã được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất từ giải Guldbagge trong bộ phim Simple Simon. Anh còn nhận được một giải khác trong European Film Promotion vào năm 2012 trong LHP Berlin.

5. Trong năm 2017, Bill có góp mặt trong vài phim khác

Ngoài bom tấn kinh dị đình đám It, Bill từng xuất hiện trong một phim tình cảm lãng mạn có tên Battlecreek và phim hành động Atomic Blonde cùng Charlize Theron, James McAvoy và Sofia Boutella.

Nguồn: IMDb