5 khoảng khắc tuyệt vời nhất trong trailer cuối cùng của X-Men: Apocalypse

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trailer cuối cùng của X-Men: Apocalypse đã ra lò, mình đã chắt lọc ra được 5 khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong đoạn clip ngắn này, mọi người thử xem qua nhé!

Magneto mất đi gia đình

Trong các bộ phim X-Men gần đây, đặc biệt là X-Men: First Class, anh đã mang đến một câu chuyện quá đặc sắc về quá khứ của Magneto – một trong những ác nhân được yêu thích nhất trong truyện tranh cho đến màn ảnh rộng. Trước đây chúng ta từng được biết đến thời niên thiếu của nhân vật này, nhưng trong trailer mới này một điểm đặc biệt mà chưa từng được nhắc đến chính là gia đình của Erik và hơn nữa lại là trong lúc anh mất đi họ.

Chúng ta đều đoán ra rằng cái chết của gia đình Magneto đã khiến anh trở thành một trong bốn kỵ sĩ của Apocalypse. Hãy xem những gì mà Michael Fassbender sẽ thể hiện trong phim nha.

Nightcralwer tẩu thoát

Đây có lẽ chỉ là một điểm nhỏ, nhưng được thấy Nightcrawler dịch chuyển khi có chuyện chẳng lành xảy ra cũng khiến chúng ta cảm thấy thích thú mà. Chúng ta đã được thấy Kurt cho Raven “đi nhờ” trong đoạn trailer cuối cùng này.

Trong phần phim lần này, Kurt trẻ hơn X-2: X-Men United nhưng có vẻ cậu khá thoải mái với năng lực của mình. Trong lần đầu xuất hiện, Nightcrawler phải thấy được điểm đến mới có thể dịch chuyển. Còn lần này, cậu có thể dịch chuyển đến bất cứ nơi đâu mình muốn.

Quicksilver kể với Mystique về Magneto

Chúng ta được biết rằng Quicksilver luôn muốn biết bố mình là ai, và có lẽ vì Magneto trong X-Men: Apocalypse nên cậu ta quyết định gia nhập X-Men để kéo bố mình về.

Và trong trailer vừa rồi, Fox đã xác nhận rằng Magneto chính là bố của Quicksilver, dù trong truyện thì Magneto không còn là bố của Quicksilver nữa. Nhưng dù sao điểm này vẫn làm cho người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Storm đấu với Cyclops

Đoạn trailer đã mang đến cảnh thư hùng chúng ta từng gặp trong truyện tranh: Storm đối đầu Cyclops.

Trong truyện, Storm đấu với Cyclops để giành lấy cương vị thũ lĩnh X-Men. Nhưng trong phim, chúng ta sẽ được thấy một cuộc đối đầu không mấy cân bằng khi mà một Storm được hỗ trợ thêm sức mạnh từ Apocalypse lại chiến với một Cyclops lính mới.

Vụt móng!

Cuối cùng cũng thấy rồi! Trailer cuối cùng của X-Men: Apocalypse cho chúng ta thấy sự hiện diện của Wolverine, điều mà mọi người mong mỏi bấy lâu nay

Vẫn chưa rõ vai diễn của Wolverine trong phim có cân nặng thế nào, nhưng chắc chắn anh sẽ góp mặt trong phim. Liệu anh có tham gia cùng các X-Men chống lại Apocalypse hay không đây?