50 Sắc Thái 2 đã tìm được đạo diễn?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim 18+ gây sốt 2015 - Fifty Shades of Grey đã thu về thành công lớn với doanh thu phòng vé hơn 569 triệu $. Ngay sau đó, các nhà sản xuất đã nghĩ ngay đến phần 2. Tuy nhiên, Fifty Shades of Darker đã gặp vài rắc rối.

Sự mâu thuẫn nội bộ giữa tác giả của “50 Sắc Thái” và đạo diễn Sam Taylor – Johnson đã dẫn đến sự ra đi của đạo diễn. Từ đó, các nhà sản xuất phải mất thời gian để tìm cho dự án 1 đạo diễn phù hợp để bảo đảm thắng lợi tiếp theo.

Theo nguồn tin của Variety, James Foley có thể sẽ ngồi ghế nóng của Fifty Shades Darker. Bên cạnh đó, Foley còn đề nghị làm 1 phiên bản truyền hình.

Hai ngôi sao chính của phim là Jamie DornanDakota Johnson sẽ vẫn tiếp tục thủ vai chàng doanh nhân giàu có và cô nàng đã hết “ngây thơ”.

Tác giả E.L James sẽ bám sát quá trình làm phim để chắc chắn phim sẽ truyền tải đầy đủ nguyên tác của bà, và Niall Leonrad (chồng của James) đã thực hiện kịch bản.

Dự kiến phim sẽ được bấm máy vào đầu năm 2016, và ra mắt vào dịp Valentine 2017. Liệu sẽ có mâu thuẫn giữa James và Foley lần nữa?

Bài viết liên quan